เรื่องย่อซีรีส์ Tamra, The Island

เรื่องย่อซีรีส์ Tamra, The Island

เรื่องย่อซีรีส์ Tamra, The Island
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่อซีรีส์ : Tamra, The Island

ชื่ออื่นๆ : Tempted Again / Shipwrecked / Tamna is The Island / ทัมนานึน โทดา

ประเภท : Period

จำนวนตอน : 16 ตอน

ปี : 2009

ละครย้อนยุคสุดแสนหรรษา สร้างจากหนังสือกการ์ตูนที่โด่งดังมาแล้วในเกาหลี โดย Group 8 ผู้สร้าง Goong S, Couple or Trouble, Boy Over Flower (F4 เกาหลี)

เรื่องราวในศตวรรษที่ 17 ยุคทองแห่งการเดินเรือค้าขายระหว่างประเทศ วิลเลี่ยม เจ สแปนแซอร์ หนุ่มชาวเมืองผู้ดีอังกฤษซึ่งมีความหลงไหลชื่นชมศิลปวัฒนธรรมทางตะวันออก เขาชอบเก็บสะสมสิ่งของ และวัตถุโบราณของทางทวีปเอเชีย หลังจากได้ฟังเรื่องราวจากเพื่อนชาวญี่ปุ่นของเขาที่ชื่อ ยาน คาวามุระ ว่าแหล่งสมบัติล้ำค่าเหล่านั้นอยู่ที่เมืองนางาซากิประเทศญี่ปุ่น วิลเลี่ยมจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านโดยหลบหนีการแต่งงานมา เพราะแม่ของเขาบังคับให้แต่งงาน เพื่อจะได้เลิกหมกหมุ่นกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ทั้ง สองได้เดินทางมากับเรือสินค้า แต่หลังจากออกเดินทางมาถึงช่วงมหาสมุทรอินเดีย เกือบถึงจุดหมายปลายทางแล้วก็ได้เกิดพายุใหญ่ขึ้นทำให้สำเภาแตก เขาจึงถูกคลื่นซัดมาที่เกาะเจจู หรือเดิมคือเกาะทัมรา และได้พับกับจางบอจิน ผู้ช่วยชีวิตเขา เธอเป็นลูกสาวของหัวหน้านักดำน้ำในเกาะ แต่เธอไม่ชอบและไม่อยากจะเป็น อยากจะหนีออกจากเกาะนี้ เธอจึงอยากให้วิลเลี่ยมช่วยออกไปจากเกาะ ในขณะที่เรื่องราวของวิลเลี่ยมมาติดเกาะเริ่มมีคนรู้มากมายซึ่งไม่เป็นผลดี เพราะการที่ชาวต่างชาติมาเกาะนี้จะเป็นอันตราย พัคคยู ชายหนุ่มผู้มาจากฮันยาง ในฐานะนักโทษถูกเนรเทศ แต่ดูเขาจะไม่สำนึกผิดเลย ทั้งเย่อหยิ่ง อวดดี เขาต้องอาศัยอยู่บ้านกับ จางบอจิน ทำให้ทั้งสองไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก อีกทั้งยานเพื่อนของเขาก็รอดตายมาโผล่ที่นี่ด้วยเหมือนกัน และแล้วเรื่องวุ่นๆ ก็ได้เริ่มต้นขึ้นบนเกาะเล็กๆ แห่งนี้....

>>>คลิกดู Tamra, The Island ออนไลน์<<<




หนัง : ทัมนานึน โทดา (Tamra, The Island)
นักแสดงนำ : ฮวังชันบิน, ซออู, อิมจูฮวัน, อีซึงมิน, อีซอนโฮ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook