หนังผี The Possession

หนังผี The Possession

หนังผี The Possession
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

the possession มันอยู่ในร่างคนthe possession มันอยู่ในร่างคน

 

ผลงานการสร้างจากสุดยอดผู้กำกับ แซม ไรมี่ (Drag Me to Hell, Evil Dead Trilogy) และผู้กำกับชาวเดนมาร์คที่โด่งดังในบ้านเกิด โอเล่ บอร์เนดัล (Nightwatch, The Substitute) ผสานพลังกันเล่าเรื่องราวสยองขวัญสุดขีด สร้างจากเรื่องจริงอันน่าสยดสยองของกล่องไม้ปริศนา ที่ปลดปล่อยความชั่วร้ายแห่งอดีตกาลสู่ศตวรรษที่ 21 เรื่องราวและประสบการณ์ของครอบครัวหนึ่งภายใน 29 วัน หลังจากพวกเขาได้รับกล่องไม้โบราณ โดยไม่รู้ตัวว่ามันมีปีศาจร้ายที่รอคอยที่จะเข้าครอบครองวิญญาณของมนุษย์

ความน่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเบรเน็ค เริ่มต้นขึ้นจากงานเปิดท้ายขายของ ไคลด์ (เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน) พ่อที่เริ่มคุ้นเคยกับชีวิตหลังจากการหย่าร้างกับภรรยา สเตฟานี่ (เคียร่า เซ็ตวิก) แต่ทุกอย่างก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อลูกสาวของเขา เอ็ม (นาตาชา คาลิส) ซื้อกล่องไม้โบราณที่เธอรู้สึกถูกชะตา และเมื่อเธอนำมันกลับมาบ้าน สิ่งที่แปลกประหลาดก็เริ่มต้นขึ้น

เอ็ม เริ่มถูกกล่องไม้ใบนี้เข้าครอบงำ เธอถือมันไปด้วยทุกหนทุกแห่ง พฤติกรรมของเธอรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ไคลด์ ไม่สามารถแยกเธอกับกล่องไม้นี้ออกจากกันได้ ในขณะที่ สเตฟานี่ คิดว่าลูกของเธอกำลังเสียสติ เหตุการณ์สยองและประหลาดเกิดขึ้นมากมายนับครั้งไม่ถ้วน จนในที่สุดก็พบกับความจริงเกี่ยวกับกล่องไม้ปริศนาใบนี้ เมื่อมันกักขัง "ดิ๊บบัค" ปีศาจในตำนานของชาวยิว ที่เข้าสิงร่างมนุษย์ และกัดกินดวงวิญญาณของผู้ใดก็ตามครอบครอง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หนังผี The Possession

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook