เฉินหลง ยัน เปล่าเลิกบู๊! แค่ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง

เฉินหลง ยัน เปล่าเลิกบู๊! แค่ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง

เฉินหลง ยัน เปล่าเลิกบู๊! แค่ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าว เฉินหลงข่าว เฉินหลง

กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากเมื่อสื่อต่างประเทศเผยว่า ยอดพระเอกนักบู๊ "แจ็คกี้ ชาน" หรือ "เฉินหลง" จะไม่รับเล่นบทแอ็คชั่นอีกแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่อง Chinese Zodia จะเป็นหนังผาดโผนเรื่องสุดท้ายของเขา จากการสัมภาษณ์ระหว่างที่เขาไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาแก้ข่าวด้วยตัวเองว่า ที่ให้สัมภาษณ์ไปนั้น เป็นเพียงความผิดพลาดที่เขาสื่อสารภาษาอังกฤษได้ไม่ดีพอ ทำให้เกิดการเข้าใจผิด

"เมื่อวานนี้ในงานแถลงข่าวที่คานส์เกี่ยวกับภาพยนตร์ Chinese 12 Zodiac ผมบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องสุดท้ายของผม วันนี้ทำเอาผมช็อคไปเลยตอนที่ตื่นมาพร้อมข่าวใหญ่พาดหัวว่าผมเลิกเล่นหนังบู๊แล้ว"

"ผมแค่อยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าผมไม่ได้เลิกเล่นหนังบู๊ครับ สิ่งที่ผมอยากบอกจริงๆคือ ผมต้องการเสี่ยงชีวิตน้อยลงในภาพยนตร์ หลังจากที่หลายปีมานี้ผมใช้ชีวิตสตันท์แบบเสี่ยงๆมามากมายจนทำให้กระดูกของผมหักไปหลายที่ ผมแค่ต้องการพักดูแลร่างกายตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อที่จะได้ทำงานต่อไปได้อีก ผมยังคงจะเล่นหนังบู๊ระดับอินเตอร์ต่อไป และผมจะพัฒนาภาษาอังกฤษของผมให้ดีขึ้นกว่านี้ด้วยครับ"

เฉินหลง เริ่มต้นเดินบนเส้นทางบันเทิงด้วยการรับบทเป็นสตันท์แมน ในภาพยนตร์เรื่อง Fist of Fury (1972) และ Enter The Dragon (1973) ที่นำแสดงโดยไอดอลของเขาอย่าง บรู๊ซ ลี ปัจจุบันเฉินหลงมีผลงานหนังมาแล้วกว่า 100 เรื่อง ซึ่งฉากเสี่ยงตายในหนังทั้งหมด เขาล้วนแต่แสดงด้วยตัวเองทั้งสิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook