ทราย เซ็กซี่จัดจ้าน! วาดลีลายั่วยวน ติ๊ก

ทราย เซ็กซี่จัดจ้าน! วาดลีลายั่วยวน ติ๊ก

ทราย เซ็กซี่จัดจ้าน! วาดลีลายั่วยวน ติ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

i miss u รักฉันอย่าคิดถึงฉันi miss u รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

"ทราย เจริญปุระ" รับบทจัดจ้าน ใน "ไอมิสยู"
เซ็กซี่ - ลีลายั่วยวน "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" !!



เป็นนักแสดงคุณภาพฝีมือจัดจ้านที่ร่วมงานกันมาหลายเรื่องจนเรียกว่ารู้ใจกันไม่น้อยกับผู้กำกับ "อ๊อฟ - มณฑล อารยางกูร" สำหรับนักแสดงสาว "ทราย เจริญปุระ" ซึ่งล่าสุด.. "ผกก อ๊อฟ" ก็ไม่พลาดเอ่ยปากชวน "ทราย" มาร่วมสนุกในงานภาพยนตร์แนว "โรแมนติก-หลอน" เรื่อง "I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน"(ไอมิสยู) ของ M๓๙(เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ที่ตนเองกำกับฯ โดยจัดเต็มให้ "ทราย" ได้โชว์ฝีมือพลิกบทบาทสาวมาดเข้มสวมวิญญาณสาวสุดเซ็กซี่ ที่ต้องใช้ลีลายั่วยวน "หมอธนา" (ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี) แบบถึงเนื้อถึงตัวกันเลยทีเดียว

โดยฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ หมู่บ้านเลควูด แถวบางพลี ซึ่งในเรื่องเซ็ตเป็นบ้านของหมอธนา มีการตกแต่งด้วยรูปของ "หมอนก"(จ๋า ณัฐฐาวีรนุช) ที่สูงประมาณตึก 2 ชั้นในมือถือช่อกุหลาบสีแดง โดย "ทราย" ถูกจับแต่งชุดกระโปรงเซ็กซี่สีดำซีทรู เปลือยไหล่ และผ่าข้างโชว์ขาอ่อน พร้อมถือขวดแชมเปญในมือ ทำเอา "ติ๊ก" ถึงกับอมยิ้ม เพราะไม่ค่อยเห็น "ทราย" ในลุคเซ็กซี่แบบนี้ แถมเพิ่งร่วมงานกันเป็นครั้งแรกอีกต่างหาก "ผกก อ๊อฟ" ไม่รอช้า รีบบริฟทั้งคู่ก่อนที่จะขำกันไปมากกว่านี้ พอเริ่มถ่าย "ติ๊ก"กับ "ทราย"ก็เดินเข้าบ้านมาพร้อมกัน มีการพูดคุยถึงความหลังกันนิดหน่อย "ติ๊ก" ทำท่าเฉยเมย "ทราย" จึงเริ่มการยั่วยวน โดยเดินไปลูบไล้ตัว "ติ๊ก" และเดินไปสวมกอดด้านหลังอย่างแนบแน่น จากนั้นก็พูดจายั่วยวน "ติ๊ก" จน ติ๊ก ทนไม่ไหวและตัดสินใจบอกว่าอากาศร้อน ขอไปอาบน้ำก่อนแล้วก็เดินออกไป ทิ้ง "ทราย" ให้ทำหน้าสะใจรับกับกล้อง การถ่ายทำเป็นไปอย่างรวดเร็ว เพราะระดับมืออาชีพแบบทรายและติ๊ก ถึงจะมาเจอกันครั้งแรก แต่ด้วยฝีมือที่กินกันไม่ลงแล้วก็ทำให้ฉากนี้เป็นฉากที่ช่วยเพิ่มสีสันของความรักความหลอนสมใจผู้กำกับเลยทีเดียว

i miss u รักฉันอย่าคิดถึงฉันi miss u รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

"ทราย" พูดถึงฉากนี้ว่า "ฉากนี้เป็นฉากที่ยากสำหรับทราย เพราะต้องทำตัวเซ็กซี่ ทรายไม่คิดว่าตัวเองจะเซ็กซี่ยั่วยวนผู้ชายได้ขนาดนี้ แต่พี่อ๊อฟบอกว่าบทนี้เหมาะกับทราย ทำให้เราเริ่มฮึกเหิม แล้วเป็นการร่วมงานกับ พี่ติ๊ก ครั้งแรก ก็มีบ้างว่าเอ๊ะ เขาจะคิดยังไง ที่มาเจอสไตล์เราต้องยั่วยวน คือเขาคงคิดว่าจากบทแล้วควรจะมาเจอคนที่ต้องขาว สวย หมวย อึ๋ม น่ะ แต่เขาก็บอกว่า หมอธนา อาจจะชอบแบบนี้ก็ได้เพราะมันคงหลอนดี (หัวเราะ) มันก็เริ่มคลายความเกร็ง ทำให้ฉากนี้ถ่ายง่ายกว่าที่คิด ตอนแรกก็เดินวนๆ พี่ติ๊ก ลูบไล้ พี่ติ๊ก ก็ลูบๆๆไป แต่มันคงไม่ได้อารมณ์ยั่วน่ะ คงเป็นอารมณ์ยั่วโมโหมากว่า พี่อ๊อฟผู้กำกับฯ เลยต้องมาทำให้ดูว่าเขาต้องการอารมณ์แบบนั้นแบบนี้ ทรายเก็ตเลย ว่าผู้หญิงแบบตรีต้องยั่วยวนผู้ชายอย่างไร ก็แสดงรวดเดียวจบแบบลองเทคไปเลย พี่อ๊อฟบอกว่าโอเคผ่าน ก็เลยโล่งใจ ที่ไม่ต้องเล่นหลายเทค เพราะเกรงใจที่ติ๊กด้วย แล้วที่สำคัญวันนี้อากาศร้อนมาก ทำเอาเหงื่อตก มาเล่นเลิฟซีนแบบร้อนสุดๆ ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบหนึ่งนะเนี่ย เพิ่งจะรู้(หัวเราะ)"

รัก 3 เส้ายังอึดอัด อึมครึม ไม่พอยังมีตัวแปรเพิ่มเข้ามาทำให้เรื่องระหว่างคนกับผีมันยิ่งทวีความหลอนเข้าไปอีก งานนี้ไปพิสูจน์ความหลอนอย่างโรแมนติกกันได้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 31 พฤษภาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook