แอนนา ชวนชื่น หยอดมุกขำแฝงสาระ มาดคุณพ่อ

แอนนา ชวนชื่น หยอดมุกขำแฝงสาระ มาดคุณพ่อ

แอนนา ชวนชื่น หยอดมุกขำแฝงสาระ มาดคุณพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนนา ชวนชื่นแอนนา ชวนชื่น

"แอนนา" ไม่ทิ้งลายรับบท "พ่อ"
หยอดมุกขำสร้างเสียงหัวเราะแฝงสาระ


ฝากฝีไม้ลายมือมาหลายเรื่อง ล่าสุด แอนนา ชวนชื่น (อเนก อินทะจันทร์) ขอร่วมแจมในบท "พ่อ" ในภาพยนตร์เรื่อง "Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์" ของ "ค่ายโมโนพิคเจอร์" ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าถ้าเห็นหน้าแอนนาเป็นต้องขำกระจาย แต่พอมาเรื่องนี้ความขำก็ยังมีอยู่เหมือนเดิม แต่มุกตลกที่ปล่อยออกมากลับแฝงสาระและแง่คิดผ่านมุกตลกด้วยทุกครั้ง เป็นการแหวกแนวครั้งแรกของแอนนาเลยทีเดียว เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

แอนนา ชวนชื่นแอนนา ชวนชื่น

"ในเรื่องนี้รับบทเป็นพ่อของอาร์ทพระเอกในเรื่อง ตอนแรกก็คิดว่า เฮ้ย เราจะรับบทพ่อ มันดูจริงจังไปรึเปล่า แต่พอได้มาคุยกับ 3 ผู้กำกับไฟแรง ถึงได้รู้ว่าบทที่ได้รับมันไม่ได้ไม่ซีเรียสอะไรมาก เพียงแต่ต้องแฝงสาระไว้ในคำพูดของพ่อเวลาปล่อยมุกด้วย ซึ่งทางผู้กำกับก็จะเพิ่มเติมมาให้ ผมก็จะแสดงไปในสไตล์ของตัวผม ซึ่งพ่อของอาร์ทจะมีอาชีพรับจ้างเย็บผ้า โดยยึดหลักโบราณคือใช้จักรถีบเป็นเครื่องมือหากินไม่ยอมเปลี่ยนเป็นจักรไฟฟ้า จากการคุ้นชินทำให้พ่อได้ถ่ายทอดวิชาให้กับลูกชาย จนอาร์ทเริ่มโตเขาจึงหลงลืมสิ่งที่เคยทำเอาไว้ได้ดี เพราะด้วยสังคมที่เปลี่ยนไป เราในฐานะพ่อก็จะสอนลูกด้วยมุกตลกที่แฝงสาระตลอด ถามว่ายากมั้ยก็ยากนะ เพราะดูเหมือนสาระกับตลกจะไปด้วยกันค่อนข้างยาก แต่ผู้กำกับก็สามารถดึงทั้งสองอย่างมาอยู่รวมกันได้ ก็ต้องยกความดีให้ผู้กำกับครับที่เขาสามารถทำให้เรามีทั้งสาระและตลกพร้อมกันได้ สำหรับนักแสดงที่เข้าฉากด้วยกันบ่อยๆอย่างกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ นี่ก็ใช่ย่อยมุขตลกแพรวพราวเหมือนกัน รับส่งกันลื่นมาก จะเป็นยังไงอยากให้ไปติดตามชมในภาพยนตร์เรื่องนี้กันครับ"

แอนนา ชวนชื่นแอนนา ชวนชื่น

ติดตามความสนุกจาก แอนนา ชวนชื่น ในภาพยนตร์เรื่อง "Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์" เข้าฉาย 31 พฤษภาคมนี้ หรือติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MonoPicture

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook