ลูกนก สุภาพร สุดซึ้ง ขอบคุณสามีดูแลดี

ลูกนก สุภาพร สุดซึ้ง ขอบคุณสามีดูแลดี

ลูกนก สุภาพร สุดซึ้ง ขอบคุณสามีดูแลดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ลูกนกศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ลูกนก

ลูกนก สุภาพร เผย "ไม่เคยเจอใครที่ดูแลเราได้ดีขนาดนี้"
ขอบคุณสามีสุดซึ้ง ใน "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"


ห่างหายจากวงการไปนาน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวตาหยี เจ้าของเพลงฮิต "คุณลำไย" ลูกนก - สุภาพร ปั้นปรือ ที่ล่าสุดควงสามีสุดเท่ห์ เดชา สุวรรณสาร มาหวานซึ้งกลางรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" เปิดใจชีวิตครอบครัว พร้อมขอบคุณสามีที่ดูแลเป็นอย่างดี

ซึ่งงานนี้ ลูกนก กล่าวว่า "นก เจอกับพี่เค้าที่งานงานหนึ่ง โดยมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกันก็ติดต่อกันมาตลอด สิ่งที่ประทับใจคือเขาเป็นคนยอมทุกอย่าง รู้ใจเราตลอด เพราะบางทีเราจะเป็นคนคิดแต่ไม่พูด แต่เค้าก็ทำแบบที่คิดว่าเราจะชอบ เราเลยแพ้ความดีของเขา คบกันมา2-3 ปี พี่เค้าก็ขอ นก แต่งงานด้วยการทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิด ด้วยการซื้อโคมยี่เป็งมาลอยให้เท่าอายุของนกเลย ประทับใจเค้ามาก พี่เค้าดูแลนกอย่างดีตั้งแต่ตอนคบกัน จนมีลูก พี่เค้าก็ดูแล นก และน้องณิชา ลูกสาวของเราเป็นอย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง ทำหน้าที่สามีที่ดี คุณพ่อที่ดีให้กับครอบครัว เช้าไปทำงาน เย็นรีบกลับมาบ้านมาทำอาหารให้ทาน มาช่วยเลี้ยงลูก ซึ่งนกไม่เคยเจอใครที่ดูแลเราได้ดีอย่างนี้มาก่อน ก็ต้องขอบคุณพี่เค้าจริงๆ มันรู้สึกว่า นก เลือกคนไม่ผิด (กอดกัน)

แม้เราจะมีเรื่องทะเลาะกันบ้างตามปกติของสามี-ภรรยา แต่เราก็ใช้ทั้งความรัก ความไว้ใจ ศรัทธาซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะเวลาโกรธ เราจะไม่โกรธกันเกิน 1 วัน อยากให้จบ และเคลียร์ในตอนนั้นเลย ห้ามเก็บไปคิด ห้ามเก็บไว้ในใจเด็ดขาดค่ะ"

ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ลูกนกศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ลูกนก

แถมงานนี้สาวลูกนก ยังทิ้งท้ายถึงสาว โอปอล์ - ปาณิสรา พิมพ์ปรุ พิธีกรในรายการอีกด้วยว่า "มาถูกทางแล้วนะ เราเป็นคนผิวไม่ขาว หาแฟนๆตัวขาวๆ (หมอโอ๊ค สมิทธิ์) อย่างนี้ถึงจะดี รับรองลูกออกมาตัวขาวแน่นอน เชื่อพี่เพราะลูกพี่ก็ตัวขาวเหมือนกัน" ทำเอาสาวโอปอล์ถึงกับหัวเราะชอบใจเลยทีเดียว

มาติดตามชมเรื่องราวความรักแบบครบรสเหล่านี้ได้ใน รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลูกนก สุภาพร สุดซึ้ง ขอบคุณสามีดูแลดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook