แพร หึงโหด ตบจิกระชากหัว ขวัญ

แพร หึงโหด ตบจิกระชากหัว ขวัญ

แพร หึงโหด ตบจิกระชากหัว ขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นหงส์ เรื่องย่อเกิดเป็นหงส์ เรื่องย่อ

กำลังสนุกและเข้มข้นจริงๆ สำหรับละครเมโลดราม่า "เกิดเป็นหงส์" เวอร์ชั่น2012 ฉบับ "พอดีคำ" ส่งฉากตบจูบของพระเอกจอมเหวี่ยง "เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข" และนางเอกคุณหญิงขาวีน "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ให้ได้ลุ้นกันทุกตอน เบื้องหลังฉากวันนี้ก็ไม่พลาดเรื่องตบ เป็นฉากปะทะระหว่างนางเอกและนางร้าย ตบกันกระจาย แต่ไร้จูบจ้า

เป็นฉากที่ ผ่องทิพย์ (แพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง)หึงหวงที่ เทพ ( เคลลี่ ธนะพัฒน์ )เอาใจหญิงมานและวางแผนจะให้หญิงมานเป็นเมียหมายเลขหนึ่ง เมื่อเห็นหญิงมานอยู่คนเดียวผ่องทิพย์เลยเข้าไปจัดการตบสั่งสอนและจับหน้าหญิงมานกดกับหนามกุหลาบหวังแก้แค้นที่แม่ของหญิงมานเคยทำกับเธอจับเธอกดหน้ากับกอกุหลาบจนหน้าเป็นรอย หญิงมานสู้แรงผ่องทิพย์ไม่ไหวโดนตบจนหมดสภาพ โชคดีที่ พวงทอง (ครีม เปรมสินี รัตนโสภา) เข้ามาช่วยและ ขวัญตา (ลูกตาล อาริษา วิลล์)คอยแอบดูด้วยความสะใจ ฉากนี้ถ่ายทำกันในบ้านย่านปัญญารามอินทรา ที่สมมุติให้เป็นส่วนหนึ่งของคฤหาสน์เทพ ฉากนี้เป็นเรื่องของผู้หญิงล้วนๆ และที่รับบทเป็นสาวโหดสุดๆคือแพร ที่เรื่องนี้พลิกมาเล่นร้ายเรื่องแรก เป็นมือใหม่ในการรับบทร้ายที่ทำให้เธอเกือบถอดใจถอนตัวกับบทผ่องทิพย์ไปแล้วในช่วงแรก เพราะร้ายมากจนเธอไปไม่เป็นเพราะไม่เคยเล่น แต่ได้ผู้กำกับและเพื่อนๆพี่ๆ นักแสดงและทีมงานเป็นกำลังใจช่วยจนเธอผ่านมาได้ แต่แพรก็ยังเครียดเกร็งทุกครั้งกับฉากตบปะทะเดือดกับทุกคนในเรื่อง ฉากนี้ก็เช่นกันแพรจะต้องโมโหแรงมากจับขวัญตบกระชากผมจับกดหัวเอาหน้าขวัญถูกับกิ่งกุหลาบ แพรตื่นเต้นมือเท้าเย็นต้องนั่งทำสมาธิก่อนเข้าฉาก

เกิดเป็นหงส์ เรื่องย่อเกิดเป็นหงส์ เรื่องย่อ

ผู้กำกับหนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน ก็อธิบายฉากและรายละเอียดในการแสดงอารมณ์ตบท้ายด้วยการให้กำลังใจและพูดตลกให้แพรคลายเครียด และมีการตะโกนบอกแพรว่า "ตบจัดเต็มนะแพร เอาให้หนักฟาดให้เต็มที่ เอาคืนให้พี่ด้วย (ขวัญชอบแกล้งผู้กำกับ) เดี๋ยวพี่ให้ 500 " ขวัญได้ยินเลยโต้กลับ "แหม๋...พี่หนึ่งรักหนูมากเลยนะ" ทำเอาสาวแพรคลายเครียดหัวเราะออก ส่วนขวัญก็บอกแพรว่าเต็มที่เลยคะพี่แพรหนูโอเค พอเริ่มถ่ายแพรเลยใส่อารมณ์ด่าทอตบเหวี่ยง กระชากจิกผม ใช้ถาดฟาด และกดหน้าขวัญถูกับหนามกุหลาบ ของล้มตกกระจุยกระจายบ้านกระเจิง ตบไปจนครีมเข้ามาห้ามและขวัญตาแอบมองอย่างเจ้าเล่ห์ และขวัญเดินออกไป แต่ทั้งหมดไม่ใช่เทคเดียวผ่าน หลายเทคมากเพราะแพรจะชะงักการตบหลายรอบเมื่อรู้สึกว่าพลาดไปโดนขวัญเข้าจริงๆแรงๆ และเครียดลืมบทบ้าง กว่าจะถ่ายทำกันจบฉากก็หลายเทคหมดแรงกันทั้งแพรและขวัญทีเดียว แต่เพื่อความสนุกของผู้ชมสองสาวบอกว่า....ยอมเจ็บจ้า

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แพร หึงโหด ตบจิกระชากหัว ขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook