5 ดารารัศมีจับประจำซัมเมอร์นี้

5 ดารารัศมีจับประจำซัมเมอร์นี้

5 ดารารัศมีจับประจำซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประวัติดาราประวัติดารา

ดาราเกิดและดับกันทุกวัน แต่ซัมเมอร์นี้คุณจะได้เห็นนักแสดงรุ่นใหม่ส่องแสงประกายระยับบนจอใหญ่และในจอทีวี นี่คือ หนุ่มสาว 5 คนที่กำลังจะก้าวขึ้นมายืนแถวหน้าในปีหรือสองปีนี้


diego bonetadiego bonetaดิเอโก โบเนต้า (อายุ 21)
เตรียมดูใน - Rock of Ages
คุ้นหน้ามั้ย? - เคยปรากฏตัวใน 90210 และ Pretty Little Liars หนุ่มหล่อที่ส่งตรงจากเม็กซิโกคนนี้เคยออกอัลบั้มเพลงในบ้านเกิดมาแล้ว 2 ชุด (ดังเสียด้วย) ฉะนั้นการมารับบทนำในหนังเพลง Rock of Ages ก็ไม่ใช่เรื่องเหลือบ่ากว่าแรง
คำสารภาพ - "ผมโทรศัพท์คุยกับแม่เมื่อวันก่อน แม่ถามผมว่า วันนี้ทำงานเป็นไงบ้างลูก ตอนนั้นผมกำลังอยู่ในกองถ่าย ผมบอกกับแม่ว่า อ๋อ ผมเพิ่งถ่ายฉากนึงกับ ทอม ครูส ไป แล้วก่อนหน้านี้ก็ไปห้องอัดเพื่อร้องเพลงกับ แมรี่ เจ ไบลจ์ ผมได้ยินตัวเองพูดอย่างนั้นแล้วก็...เฮ้ย ทำไมไฮโซงี้วะเรา!"
งานชิ้นต่อไป - โบเนต้ากำลังจะออกซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรกของเขาในเดือนนี้

********************************************************

dane deHaandane deHaanเดน เดอฮาน (อายุ 25)
เตรียมดูใน - Lawless
คุ้นหน้ามั้ย? - เด็กหนุ่มคลั่งพลังคนนั้นไงใน Chronicle
คำสารภาพ - รับบทเป็นหนุ่มพิการที่มีความสามารถในการต้มเหล้าเถื่อน ใน Lawless หนังอาชญากรรมเกี่ยวกับยุคตั้งกำแพงสุราในอเมริกา เดอฮานและเพื่อนร่วมแสดงอย่าง ไชอา ลาบัฟ ก็สวมบทบาทหนุ่มบ้านนอกยุค 30 อย่างสมจริงสมจัง "คือคนในยุคนั้นไม่ค่อยอาบน้ำกันน่ะครับ เรื่องของเรื่อง"
งานชิ้นต่อไป - ประกบ ไรอัน กอสลิ่ง และ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ ใน The Place Beyond the Pines และตอนนี้กำลังถ่ายทำหนังใหม่ร่วมกับ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ในหนัง Kill Your Darlings

********************************************************

zoe kazanzoe kazanโซอี้ แคแซน (อายุ 28)
เตรียมดูใน - Ruby Sparks
คุ้นหน้ามั้ย? - เคยเล่นเป็นกิ๊ก ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ใน Revolutionary Road และเป็นลูกสาวของ เมอรีล สตรีพ ใน It's Complicated
คำสารภาพ - ต้องมารับบทหญิงสาวในจินตนาการของนักเขียนสติเพี้ยนใน Ruby Sparks สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับแคแซนคือ การต้องมาเล่นประกอบ พอล เดโน เนื่องจาก...เอ่อ..ทั้งคู่เป็นแฟนกัน ก่อนหน้านี้แคแซนเคยร่วมงานกับแฟนหนุ่มมาก่อนแล้วใน Meek's Cutoff และมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ "ยากเพราะเราทั้งคู่เห็นงานสำคัญกว่าความรักค่ะ พออยู่ในกองถ่าย เขาจะไม่มาคอยดูแลพะเน้าพะนอฉัน เหมือนที่เราอยู่ด้วยกันตามลำพัง"
งานชิ้นต่อไป - แสดงใน In Your Eyes หนังเหนือธรรมชาติฝีมือการเขียนบทของ จอส วีดอน

********************************************************

jordin sparksjordin sparksจอร์ดิน สปาร์กส์ (อายุ 22)
เตรียมดูใน - Sparkle
คุ้นหน้ามั้ย? - แชมป์จากรายการอเมริกันไอดอล และเจ้าของเพลงฮิต No Air และ S.O.S. (Let the Music Play)
คำสารภาพ - สปาร์กส์ไม่เคยแสดงหนังมาก่อนเลย และ Sparkle เป็นงานชิ้นแรกของเธอ แถมยังต้องเล่นประกบดีวาผู้ล่วงลับ วิทนีย์ ฮิวส์ตัน ซึ่งมาเล่นเป็นแม่ที่พยายามผลักดันให้ลูกสาวเป็นนักร้องอาร์แอนด์บี "ฉันโตมากับเพลงของเธอ ไม่เคยนึกฝันว่าในชีวิตนี้จะได้เจอ หรือจะได้คุย" นักร้องสาวเล่า "เธอเล่นเป็นแม่ของฉันในเรื่อง อันที่จริงเธอมาเข้าฉากเสร็จ ก็สามารถกลับบ้านได้ แต่เธอก็ยังคงอยู่ในกองถ่ายเพื่อนั่งคุยกับพวกเรา มันดีมาก ๆ ค่ะ"
งานชิ้นต่อไป - ยังไม่ตัดสินใจรับเล่นเรื่องไหน แต่สปาร์กส์กล่าวว่าเธออยากเล่นหนังทีวี "ฉันชอบ True Blood มาก ๆ ค่ะ แต่ถ้าให้ไปเล่นก็ขอคิดดูก่อน เพราะมันโป๊เหลือเกิน"

********************************************************

benjamin walkerbenjamin walkerเบนจามิน วอล์เกอร์ (อายุ 29)
เตรียมดูใน - Abraham Lincoln Vampire Hunter
คุ้นหน้ามั้ย? - เคยเล่นบทสมทบเล็ก ๆ ใน Flags of Our Fathers และนำแสดงในละครเพลง บรอดเวย์เรื่อง Bloody Bloody Andrew Jackson
คำสารภาพ - "ทิเมอร์ เบคแมมเบตอฟ (ผู้กำกับ Abraham Lincoln - Vampire Hunter) ถามผมว่า เบนจามิน คุยเคยเล่นอะไรแบบนี้หรือเปล่า เป็นประธานาธิบดีเชียวนะ" วอล์เกอร์เล่า "ผมตอบไปว่า เอ่อ...ตอนนี้ผมเล่นมิวสิคัลเรื่องนึงอยู่ คุณมาดูสิครับ" ใช่เลย Bloody Bloody Andrew Johnson เป็นละครเพลงร็อคกลิ่นคาวบอยที่เล่าเรื่องราวของประธานาธิบดีคนที่ 7 ของสหรัฐอเมริกา - แอนดรูว์ แจ็คสัน "ได้เล่นเป็นประธานาธิบดีแบบประหลาด ๆ อีกครั้ง ก็รู้สึกดีนะครับ" พระเอกหนุ่มกล่าวอย่างอารมณ์ดี
งานชิ้นต่อไป - กำลังถ่ายหนังของ HBO เรื่อง Muhammad Ali's Greatest Fight

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 5 ดารารัศมีจับประจำซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook