สามเกลอหัวแข็ง ได้2พี่น้อง ฟาร์เรลลี่ การันตีความฮา

สามเกลอหัวแข็ง ได้2พี่น้อง ฟาร์เรลลี่ การันตีความฮา

สามเกลอหัวแข็ง ได้2พี่น้อง ฟาร์เรลลี่ การันตีความฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามเกลอหัวแข็งสามเกลอหัวแข็ง

แคททาลิสท์ ส่งหนังของ สองพี่น้อง ฟาร์เรลลี่ ผู้กำกับร้อยล้าน
"สามเกลอหัวแข็ง" จ่อคิวฉาย 21 มิถุนายนนี้ เฉพาะเครือ เอส เอฟ เท่านั้น 

 

เป็นที่รู้จักกันอย่างดีสำหรับคอหนัง เมื่อสองพี่น้องผู้กำกับร้อยล้านอย่าง ปีเตอร์ ฟาร์เรลลี่ และ บ็อบบี้ ฟาร์เรลลี่ สร้างสถิติการกำกับหนังสุดฮิตด้วยต้นทุนที่ไม่สูงจากหนังเรื่อง DUMB AND DUMBER (ใครว่าเราแกล้งโง่...หือ?) และ THERE'S SOMETHING ABOUT MARRY (มะรุมมะตุ้มรุมรัก แมร์รี่) สามารถทำรายได้ข้าม100 ล้านเหรียญ และทั้งสองเรื่องยังโกยรายได้จากนอกอเมริกาไปอีกเกิน 200 ล้านเหรียญ จึงเป็นที่หน้าจับตามองในหนังเรื่องต่อๆไปของสองพี่น้องฟาร์เรลลี่

มาปีนี้สองพี่น้องเตรียมเซอร์ไพร์สไม้เด็ดๆมาฝากแฟนหนังของเขาด้วย THE THREE STOOGES หรือชื่อไทย สามเกลอหัวแข็ง ที่หยิบยกเอาเรื่องสุดคลาสสิคมาปัดฝุ่นใหม่ เป็น มุมมองร่วมสมัยที่มีต่อสามเกลอหัวแข็งที่ได้รับการยกย่องมาอย่างยาวนาน เรื่องนี้นอกจากจะใช้ซาวน์เอฟเฟ็กต์ของสามเกลอที่ทุกคนจดจำได้ ซึ่งรวมถึงการ "ทุบหัว" การดีดนิ้วและการปรบมือ, ทรง ผมและเอกลักษณ์อื่นๆ ของสามเกลอแล้ว พวกเขายังได้ใส่ทัศนคติ สถานการณ์และเรื่องราวจากป๊อปคัลเจอร์สมัยใหม่เข้าไปในเรื่องด้วย นอกจากนี้แล้วยังคัดเลือกนักแสดงที่จะมารับบทของ โม, แลร์รี่ และ เคอร์ลี่ เป็นงานหนักของทีมงานที่ต้องคัดเลือกเฟ้นหานักแสดงให้ได้ลักษณะใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด

สามเกลอหัวแข็งสามเกลอหัวแข็ง

แคททาลิสท์ อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) และ ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ภูมิใจเสนอภาพยนตร์สุดฮาไม่มีกั๊กที่อยู่ในใจคอหนังรุ่นเก่าและมุขทีเด็ดที่ จะโดนใจคอหนังรุ่นใหม่อย่าง THE THREE STOOGES (สามเกลอหัวแข็ง) เรื่องขำขำสุดโต้งมุขไม่แป๊ก จ่อคิวฉาย 21 มิถุนายนนี้ เฉพาะเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook