Don't Go Breaking My Heart

Don't Go Breaking My Heart

Don't Go Breaking My Heart
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

dont go breaking my heartdont go breaking my heart

ผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดของผู้กำกับฮ่องกงระดับแถวหน้า ตู้ฉีฟง และ เหว่ยกาเฟย - Don't Go Breaking My Heart เป็นหนังที่หวานละเมียดและโรแมนติคที่สุดในรอบปี รวมถึงวิวทิวทัศน์ของเมืองที่แออัดอย่างฮ่องกงก็ไม่เคยถูกเนรมิตให้สวยสะดุดตาเท่านี้มาก่อน

                นางเอกสาวจากจีนแผ่นดินใหญ่ เกาหยวนหยวน มารับบทนำเป็น จื่อฉิน นักวิเคราะห์ตลาดหุ้นสาวที่เพิ่งโดนแฟนหนุ่มทอดทิ้งไปอย่างไม่ใยดี แต่ทั้งๆ ที่ตั้งมั่นกับตัวเองแล้วว่า ชาตินี้จะไม่ขอมีความรักอีกต่อไปแล้ว กามเทพก็ยังกลั่นแกล้งเธอไม่สาแก่ใจ โดยการส่งชายหนุ่มถึง 2 คนเข้ามาในชีวิตของเธอในคราวเดียวกัน

                ฌอน เจิ้ง (กู่เทียนเล่อ) เป็นเจ้าของบริษัทโบรเกอร์ที่จื่อฉินทำงานอยู่ เขาเป็นหนุ่มเจ้าสำราญขนานแท้ เปลี่ยนคู่นอนราวกับสิ่งของที่ใช้แล้วทิ้ง แต่ทันทีที่ได้รู้จักมักคุ้นกับเธอ เสือร้ายอย่างเข้าก็เชื่องเสียจนพยายามเรียนรู้ที่จะ "รักใครสักคน"

                เควิน ฝง (แดเนียล วู) เป็นชายนิรนามที่จื่อฉินเจอข้างถนนระหว่างเดินไปทำงาน เขาปล่อยเนื้อปล่อยตัว ดื่มเหล้าแทนน้ำ เพราะผิดหวังในความรักอย่างรุนแรง เควิน ฝงไม่เหมือนกับฌอน เจิ้งเลยแม้แต่น้อย ยกเว้นอยู่อย่างเดียว ชายหนุ่มยินยอมที่จะกลับมาใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดา ขอเพียงจื่อฉินยอมรับรักจากเขา

                เกมความรักอันโกลาหลนี้จะจบลงได้ ถ้าเพียงแต่จื่อฉินตัดสินใจเลือกใครเพียงคนใดคนหนึ่ง แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้น หญิงสาวจำเป็นต้องลองผิดลองถูก และทำความเข้าใจกับหัวใจของตนเองอย่างชัดเจน ว่าสิ่งใดกันแน่ที่เธอต้องการ หากจะต้องเสี่ยงดวงกับ "ความรัก" อีกสักครั้ง

                Don't Go Breaking My Heart เป็นงานที่ผสมผสานลีลาการเล่าเรื่องอันแพรวพราวของตู้ฉีฟง และบทภาพยนตร์อันจัดจ้านของเหว่ยกาเฟยเข้ามาไว้ด้วยกันอย่างกลมกล่อม หนังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้ชม ทำเงินถล่มทลายทั้งในฮ่องกงและจีนในปี 2011 ที่ผ่านมา

                หนังมีโปรแกรมเข้าฉายเมืองไทยเร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Don't Go Breaking My Heart

Don't Go Breaking My Heart
Don't Go Breaking My Heart
Don't Go Breaking My Heart
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook