เฉินหลง การันตี Legendary Amazons อลังการสมทุนสร้าง 640 ล.

เฉินหลง การันตี Legendary Amazons อลังการสมทุนสร้าง 640 ล.

เฉินหลง การันตี Legendary Amazons อลังการสมทุนสร้าง 640 ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

legendary amazons เรื่องย่อlegendary amazons เรื่องย่อ

เฉินหลง การันตี Legendary Amazons ศึกทะลุฟ้า ตระกูลหยาง
อลังการทุนสร้าง 640 ล้านบาท เสริมทัพความยิ่งใหญ่ด้วย
ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายรางวัลออสการ์

 

มงคลซีนีม่า เตรียมนำ Legendary Amazons ศึกทะลุฟ้า ตระกูลหยาง ภาพยนตร์ที่หยิบเอาตำนาน "ขุนศึกตระกูลหยาง" กลับคืนสู่จอเงินอย่างยิ่งใหญ่  ด้วยทุนสร้างที่สูงกว่า 640 ล้านบาท ที่ได้ "เฉินหลง" มารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง และได้นำเอาสองสุดยอดบุคลากรอย่าง อู๋ปิน อาจารย์วูซูของ เจ็ท ลี เข้ามารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาฉากแอ็คชั่น และ เอมิ วาดะ ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ที่เคยได้รับรางวัลออสการ์มาแล้ว เข้ามาเป็นผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย

อู๋ปิน ปรมมาจารย์วูซูที่เป็นครูมวยให้กับแชมป์โลกมากที่สุดของจีน ซึ่งรวมถึง เจ็ท ลี แอ็คชั่นสตาร์ระดับโลก ในขณะที่ เอมิ วาดะ ดีไซน์เนอร์ระดับโลก ก็เคยได้รับรางวัลออสการ์ สาขาเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยมจาก Ran ผลงานของผู้กำกับ อากิระ คุโรซาว่า และผลงานสุดอลังการของผู้กำกับ จางอี้โหมว ทั้ง Hero (ฮีโร่)  และ House of Flying Daggers (เฮ้าส์ออฟฟลายอิ้งแด็กเกอร์)

legendary amazons เรื่องย่อlegendary amazons เรื่องย่อ

เฉินหลง ที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการนำ "ขุนศึกตระกูลหยาง" กลับคืนสู่จอเงินเป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปี ก็ได้กล่าวถึงการได้ทีมงานสองคนนี้มาว่า "อู๋ปิน เป็นผู้ชายที่ทุกคนในวงการศิลปะการต่อสู้รู้จักและนับถือ เขาแม้กระทั่งมีโรงเรียนสอนวูซูในรัฐแคลิฟอร์เนีย ผมดีใจที่เขาเข้ามารับหน้าที่ให้คำแนะนำ และเป็นที่ปรึกษาให้กับทีมงานฉากแอ็คชั่นของเรา ในขณะที่ เอมิ วาดะ ก็ถือเป็นตำนานในการออกแบบเครื่องแต่งกาย ซึ่งเธอก็ทำงานกับผู้กำกับเพียงไม่กี่คนเท่านั้น อย่างเช่น คุโรซาว่า หรือ จางอี้โหมว เราโชคดีที่เธอเข้ามาทำเครื่องแต่งกายให้กับหนังเรื่องนี้"

Legendary Amazons ศึกทะลุฟ้า ตระกูลหยาง เป็นเรื่องราวตอนที่สร้างชื่อที่สุดของขุนศึกตระกูลหยาง เรื่องราวของ มู่กุ้ยอิง (จางป๋อจือ) สะใภ้ 6 ของตระกูล ของ หยางจงเป่า (เยิ่นเสียนฉี) ที่ทนเห็นสามีและผู้ชายตระกูลหยาง ต่อสู้ในสงครามที่ไม่เห็นทางชนะ จนเธอตัดสินใจเป็นแม่ทัพหญิง นำกลุ่มสตรีผู้กล้าแห่งตระกูลหยาง เพื่อสืบทอดปณิธานของบรรพชน และออกสู่สนามรบเพื่อธำรงไว้ซึ่งเอกราชแห่งราชวงศ์ซ่ง

 

Legendary Amazons ศึกทะลุฟ้า ตระกูลหยาง
19 กรกฎาคมนี้.....ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เฉินหลง การันตี Legendary Amazons อลังการสมทุนสร้าง 640 ล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook