มันส์!! 3 สเต็ปปฏิวัติสุดล้ำ จาก Step Up 4

มันส์!! 3 สเต็ปปฏิวัติสุดล้ำ จาก Step Up 4

มันส์!! 3 สเต็ปปฏิวัติสุดล้ำ จาก Step Up 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

step up 4 revolutionstep up 4 revolution

แหกกฏแดนซ์ ด้วยความมันส์เขย่าโลก
เปิดตัว 3 สเต็ปปฏิวัติสุดล้ำ จาก STEP UP: REVOLUTION
สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4

 

พร้อมกันหรือยังกับหนังแดนซ์เท้าไฟที่ทุกคนหลงรัก การกลับมาอีกครั้งของแฟรนไชส์หนังสุดฮิปที่ครองใจผู้ชมมาแล้วทุกภาค ใน STEP UP: REVOLUTION สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4   กำกับโดย สก็อต สเปียร์ ซึ่งเคยกำกับมิวสิควีดีโอสุดฮิตให้กับนักร้องดังมาแล้วมากมาย ควบคุมงานสร้างโดยเทพแห่งวงการหนังเต้น อดัม แชงค์แมน (สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 1-3) ร่วมกันสร้างสรรค์ 3 ฉากเต้นที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อนในโลก!  ได้แก่


step up 4 revolutionstep up 4 revolution"สเต็ปช็อคสตรีท จุดท้องถนนลุกเป็นไฟ"

นำทีมโดยพระเอกหนุ่มหล่อล่ำ "ไรอัน กุซแมน" นายแบบหนุ่มขาแดนซ์สังกัดคาลวิน ไคล์ นำหุ่นเซี้ยะซิกแพ็คชัด ยกทีมสเต็ปฮิพฮอพขั้นเทพในนาม เดอะ ม็อบ มาปิดถนนเลียบชายหาดไมอามี่ หยุดรถทุกคัน สะกดทุกสายตา ให้จับจ้องไปที่ลีลาป่วนท้องถนนให้ต้องเร่าร้อน เร่งจังหวะดับเบิ้ลความมันส์ด้วยลวดวลายความแสบของคาราวานรถ "โลว์ ไรเดอร์" ที่ใส่สเต็ปเต็มคันเกียร์ไปพร้อมกับเหล่า เดอะ ม็อบ

 

 

 


step up 4 revolutionstep up 4 revolution"สเต็ปเซอร์ไพรส์ เปลี่ยนทุกที่ให้เป็นเวทีโชว์พลัง"

ครั้งแรกในโลกแห่งสเต็ปด้วยการนำเทคนิค "แฟลช ม็อบ" เต็มรูปแบบ ผสมผสานดีไซน์ท่าเต้นแบบเบรคแดนซ์ ขั้นแอดวานซ์ พรีเซ้นต์อย่างมั่นใจสุดฤทธิ์นางเอกสาวสวยดีกรีเริ่ดจาก So You Think You Can Dance "แคทเธอรีน แม็คคอร์มิค" มาขอเซอร์ไพรส์ทั้งผู้คนที่อยู่ในฉาก ไปพร้อมกับเซอร์ไพรส์ผู้ชมในโรง ส่งต่อเป็นปรากฏารณ์กระแสฮิตทั่วเมือง ทำให้การเต้นไม่จำกัดอยู่บนแดนซ์ฟลอร์อีกต่อไปเพราะทุกที่คือเวทีของคุณ!!

 

 

 


step up 4 revolutionstep up 4 revolution"สเต็ปครบองศา แบทเทิลดิ่งโลก"

"อดัม เซวานิ" หรือ "มูส" โลโก้เด็ดแห่งสเต็ปอัพที่ครองใจแฟนๆ เปิดฟลอร์ซูเปอร์แบทเทิลระเบิดจังหวะความมันส์ซัดกันสเต็ปต่อสเต็ป แลกกันแบบไม่จำกัดองศา! ไม่แคร์ว่าต้องมาจากทิศทางไหน! แทคทีมจัดเต็มทั้งบนพื้นราบ กลางอากาศ หรือดิ่งโลกตั้งฉาก 90 องศาใจกลางคลังตู้คอนเทนเนอร์นับร้อย จะมีสเต็ปไหนคิดได้ในโลกแบบนี้อีกมั้ยล่ะ นี่แหละ! สเต็ปปฏิวัติใหม่ของจริง

 

 

 

 STEP UP: REVOLUTION สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4   เกิดขึ้นในไมอามี่ เมืองที่ผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้ากับละตินอย่างเร่าร้อน เมื่อ ฌอน (ไรอัน กุซแมน) หัวหน้าทีมแฟลชม็อบใต้ดินชื่อดัง ใฝ่ฝันว่าตัวเองสามารถเปลี่ยนชะตาชีวิตได้ ตกหลุมรักกับ เอมิลี่ (แคทเธอรีน แม็คคอร์มิค) ผู้หญิงที่เกิดในครอบครัวมีฐานะและฝึกบัลเล่ต์มาตั้งแต่เด็ก ที่เดินทางมาพักร้อนเพื่อค้นหาความต้องการที่แท้จริงในชีวิ

 step up 4 revolutionstep up 4 revolution

ปฏิวัติทุกระดับของสเต็ปแดนซ์
STEP UP : REVOLUTION สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 4
26 กรกฏาคมนี้ ก่อนอเมริกา

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มันส์!! 3 สเต็ปปฏิวัติสุดล้ำ จาก Step Up 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook