จอย เล่นเสียวแขวนคอตัวเอง ใน วงจรปิด

จอย เล่นเสียวแขวนคอตัวเอง ใน วงจรปิด

จอย เล่นเสียวแขวนคอตัวเอง ใน วงจรปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิด จอยวงจรปิด จอย

ถือเป็นสีสันสำคัญอีกคนของภาพยนตร์สุดเฮี้ยน "วงจรปิด" ที่กำกับการแสดงโดย "ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค" ภายใต้ร่มเงาของค่าย "พระนครฟิลม์" สำหรับนักแสดงสาวหน้าแบ๊ว "จอย พัชรี ทับทอง" ที่ล่าสุดลงทุนเสี่ยงชิวิตกับฉากถูกจับแขวนคอ งานนี้คนทั้งกองเสียวสันหลังวาบ แต่จอยเอาความนิ่งเข้าสู้

"ในเรื่องจอยรับบทเป็นจิ๊กค่ะ เป็นเด็กนักเรียนม.ปลายธรรมดา ที่หน้าตาก็งั้นๆ รักเพื่อนมาก (ลากเสียงยาว) แต่ก็แอบมีร้ายนิดหน่อย เป็นแบบอิจฉาริษยา แต่ที่หนักเลยก็คือเรื่องของฉากบางฉาก

อย่างในวันนี้ก็เป็นฉากที่จอยถูกจับแขวนคอ ซึ่งมันยากมากเลยค่ะ เพราะว่าต้องแสดงอารมณ์กลัวนั่นกลัวนี่ด้วย แต่จริงๆแล้วเราต้องจินตนาการเองทั้งหมดเพราะว่าเราแสดงอยู่คนเดียว กลัวมากค่ะ เพราะว่ามันเหมือนจริงมาก อาการที่แสดงออกมานี่เรื่องจริงเลย ไม่ใช่การแสดง ก็สวดมนต์กันไป เอาทางพระเข้าสู้ (หัวเราะ)"

วงจรปิด จอยวงจรปิด จอย

สำหรับฉากในวันนี้ทีมงานเนรมิตมุมของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งให้กลายเป็นที่ที่จอยจะต้องต่อสู้กับบางสิ่งบางอย่างที่มองไม่เห็นจนกระทั่งถูกจับลากไปแขวนคอ จอยซึ่งรู้ตัวอยู่แล้วว่าวันนี้ต้องโดนหนักถูกทีมงานเรียกให้ไปยืนบนเคาน์เตอร์คิดเงินแล้วติดอุปกรณ์การแขวนคอ และอุปกรณ์ป้องกันตัวอย่างแน่นหนา พอผู้กำกับเริ่มสั่งลั่นกล้อง จอยที่หน้าซีดเซียวก็ถูกห้อยตัวอยู่กับเชือกแล้วแขวนต่องแต่ง แต่ก็ยังฝืนทำท่าทางแสนหวาดเสียวตามสั่งได้ทุกอย่าง

งานนี้ฉากโหดสุดหวาดเสียวจึงผ่านไปได้ด้วยดีแบบหน้าซีดตัวสั่น

จอย พัชรี ทับทอง แสดงนำในตอน "สวรรค์ชั้น 11" ซึ่งเป็นหนึ่งในสามตอน ของภาพยนตร์ "วงจรปิด" กำกับการแสดงโดย ยุทธเลิศ สิปปภาค และ จิ๊บ ทิวา เมยไธสง ร่วมแสดงโดย ปณิตา ธรรมวัฒนะ, โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ, แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, โบว์ ณัฐธยาน์ - เบลล์ ณัฎฐา บังคมเนตร ฯลฯ

วงจรปิด จอยวงจรปิด จอย

วงจรปิด จอยวงจรปิด จอย

หนังวงจรปิดหนังวงจรปิด

"วงจรปิด" เตรียมเปิดความสยอง 12 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook