เฟ็ตติเฟอร์ ยก ทาทัม ตัวพ่อขาแดนซ์โชว์เปลื้องผ้ามัดใจสาว

เฟ็ตติเฟอร์ ยก ทาทัม ตัวพ่อขาแดนซ์โชว์เปลื้องผ้ามัดใจสาว

เฟ็ตติเฟอร์ ยก ทาทัม ตัวพ่อขาแดนซ์โชว์เปลื้องผ้ามัดใจสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

magic mike เรื่องย่อmagic mike เรื่องย่อ

อเล็กซ์ เฟ็ตติเฟอร์ ยก แชนนิ่ง ทาทัม เป็นตัวพ่อขาแดนซ์ระดับเทพ
สอนโชว์สเต็ปเปลื้องผ้าสุดเร่าร้อนมัดใจสาวๆ
ในภาพยนตร์ "Magic Mike"

 

ถือเป็นภาพยนตร์ที่บรรดาสาวน้อยสาวใหญ่และสาวข้ามเพศต่างตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ กับภาพยนตร์ คอเมดี้-ดราม่าสุดเร่าร้อนแห่งยุค Magic Mike (เมจิก ไมค์) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า  "เขย่าฝัน สะบัดซิกแพ็ค"ภาพยนตร์ที่รวมเอาหนุ่มๆ สุดฮอตปรอทแตกของวงการที่จะมาสลัดผ้าโชว์ลีลาสุดสยิวมัดใจสาว  นำทีมโดย หนุ่มหล่อหน้าหยก Channing Tatum (แชนนิ่ง ทาทัม) ร่วมด้วย Alex Pettyfer (อเล็กซ์ เฟ็ตติเฟอร์) , Mattjew McConaughey (แมทธิ แม็คคอนนาเฮย์), Matt Bomer (แมท โบเมอร์) , Joe Manganiello (โจ แมนกานีลโล) ฯลฯ กำกับความเร่าร้อนของหนุ่มๆ โดย Steven  Soderbergh (สตีเว่น โซเดอร์เบิร์กห์)  งานนี้หล่อเล็กกล้ามบึกอย่าง Alex Pettyfer (อเล็กซ์ เฟ็ตติเฟอร์) ที่รับบท Adam (อดัม) น้องคนเล็กของทีมแดนซ์หล่อลากกระชากใจได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า...

                                "...เรื่องนี้ผมรับบทเป็น Adum (อดัม) เป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปี ที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่อยากอยู่บ้านและเรียนก็ไม่เอาไหน พี่สาวอุตส่าห์หางานให้ก็ไม่ทำเป็นคนไม่เอาถ่าน จนวันหนึ่ง Adum (อดัม) มีโอกาสได้เจอกับ Mike (ไมค์) ตอนที่รับงานมุงหลังคาบ้าน Mike (ไมค์) เห็นแววในตัว Adum (อดัม) เลยชักชวนก้าวเข้ามาสู่โลกแห่งราตรีที่ๆ เขามีอิสรภาพจะทำอะไรก็ได้   โดยมีMike (ไมค์) เป็นครูพี่เลี้ยงคอยสอนเขาเกี่ยวกับศิลปะชั้นสูงในการเต้น  ปาร์ตี้  วิธีหลีหญิงและการหาเงินเข้ากระเป๋าแบบง่ายๆ สบายๆ ไม่นานนัก Adum (อดัม) ก็ก้าวเข้ามาเป็นขวัญสาวๆ ประจำคลับแห่งนี้

magic mike เรื่องย่อmagic mike เรื่องย่อ

                                ในตอนแรกผมค่อนข้างลังเลกับบทของ Adum(อดัม) แต่ทันทีที่ผมรู้ว่ามีทั้ง Channing(แชนนิ่ง) , McConaughey (แม็คคอนนาเฮย์) , Bomer (โบเมอร์) ผมคิดว่าผมไม่ควรพลาดเรื่องนี้  สิ่งที่ผมหนักใจในการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ผมรู้ตัวว่าเป็นคนที่เต้นไม่ค่อยเก่ง  ชั่วโมงบินน้อยกว่าคนอื่น ตอนแรกๆ ที่เข้าฉากผมรู้สึกอายมากๆ ไม่กล้าที่จะขยับเขยื้อนตัวเองให้เต้น  ก้าวแต่ละก้าวที่ต้องเต้นมันช่างฝืดอะไรเช่นนี้  แต่โชคดีที่ผมได้ครูดีที่ต้องขอยกนิ้วให้คือ Channing Tatum (แชนนิ่ง ทาทัม) เวลาที่อยู่ในกล้องเขาสามารถสะกดสายตาทุกคนในกองได้อย่างอยู่หมัด ยิ่งเวลาที่เขาแกว่งตัวอยู่บนห่วงแล้วกระโดดแบล็คฟลิบลงจากบนเวที   พระเจ้า!!เขาทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม   ผมถาม Tatum (ทาทัม) ว่าคุณทำได้อย่างไร Tatum (ทาทัม)บอกผมว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ขอเพียงแค่คุณสนุกกับมันรับรองว่าคุณทำมันได้ดีแน่ มหัศจรรย์มั้ยละผู้ชายคนนี้ไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้(หัวเราะ)  นอกจากนี้ Tatum (ทาทัม) ยังสอน สเต็ปการเต้น การใช้สายตาหว่านใส่สาวๆ ทำอย่างไรที่คุณจะกระชากใจสาวๆ ให้เขาทิปให้อย่างหนักๆ  เขาเล่าประสบการณ์ตอนที่เขาเคยทำงานเป็นนักเต้นเปลื้องผ้าให้ผมฟัง ผมว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว ที่อยู่ๆ เด็กอายุ 18-19 จะสามารถหาเงินได้ 600 ร้อยเหรียญต่อสัปดาห์  มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะสามารถทำให้สาวๆ พอใจมากน้อยขนาดไหน มันเป็นไอเดียที่ผมชักจะสนใจแล้วล่ะซิ  นอกจากท่าลีลาการเต้นแล้วยังมีชุดที่ถือว่าเป็นอุปกรณ์เสริมให้โชว์ของหนุ่มๆ ออกมาเร้าใจยิ่งขึ้น แน่นอนว่ามันคือกางเกงชั้นในจีสตริง  ซึ่งตอนแรกที่ผมรู้ว่าต้องใส่ชุดนี้ผมอดขำไม่ได้  นึกไม่ออกว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร  ขนาดเต้นผมยังไม่กล้าแล้วนี่ต้องมาใส่จีสตริงอีก   แต่โชคดีที่เรื่องนี้นักแสดงทุกคนต้องใส่เหมือนกันหมดมันเลยทำให้พวกเรารู้สึกชิน กับการใส่จีสตริงและเสื้อคลุมเดินไปไหนต่อไหนในกองถ่าย นอกจากนี้การแว็กซ์ขน และการทำผิวสีแทนยังกลายเป็นบทสนทนาประจำกองถ่ายของพวกเราไปแล้ว (หัวเราะ)  อยากให้ทุกคนลองติดตามดูหนุ่มๆ Magic Mike (เมจิก ไมค์) กันครับว่าพวกเขาจะมีวิธีร่ายมนต์ทำให้สาวๆ หัวใจละลายกันได้อย่างไร  และแน่นอนว่าคุณจะได้เห็นในสิ่งที่พวกคุณอยากเห็น ระวังให้ดีพวกคุณจะโดนหนุ่มๆ ขโมยหัวใจโดยไม่รู้ตัว..."

magic mike เรื่องย่อmagic mike เรื่องย่อ

                                Magic Mike (เมจิก ไมค์)  เขย่าฝัน สะบัดซิกแพ็ค  ภาพยนตร์ที่จะทำให้สาวๆ หลงใหลไปกับลีลาการเต้นสุดยั่วยวนชวนฝันหวานของเหล่าบรรดาหนุ่มหล่อล่ำกล้ามโต    ที่พร้อมจะร่ายมนต์ให้คุณเคลิบเคลิ้มโดยไม่รู้ตัว   พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์สุดเร่าร้อนวันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

magic mike เรื่องย่อmagic mike เรื่องย่อ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เฟ็ตติเฟอร์ ยก ทาทัม ตัวพ่อขาแดนซ์โชว์เปลื้องผ้ามัดใจสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook