มาร์เวล ลั่น จ่อสร้างฮีโร่ Guardians of the Galaxy และ Ant-Man

มาร์เวล ลั่น จ่อสร้างฮีโร่ Guardians of the Galaxy และ Ant-Man

มาร์เวล ลั่น จ่อสร้างฮีโร่ Guardians of the Galaxy และ Ant-Man
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนัง ซูเปอร์ฮีโร่หนัง ซูเปอร์ฮีโร่

แน่นอนว่าไฮไลท์อันดับหนึ่งของงาน Comic-Con 2012 ที่เพิ่งสิ้นสุดลงไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตกเป็นของใครไปไม่ได้นอกจากค่าย Marvel Studios ที่ได้ความดีความชอบมาจากความสำเร็จอย่างล้นหลามของ The Avengers โดยในพาเนลของ Marvel นั้น มีการประกาศโครงการหนังใหม่ ที่ถือเป็นข่าวลือสุดฮอตมาหลายเดือน พร้อมกับอัพเดตความคืบหน้าโครงการหนังภาคต่อ ไม่ว่าจะเป็น Iron Man 3, Thor 2 และ Captain America 2 อีกด้วย

เควิน ไฟจ์ ประธานของ Marvel Studios เริ่มต้นพาเนลด้วยการอัพเดตความคืบหน้าของหนังที่อยู่ในช่วงการพัฒนาอย่างเต็มที่ เรื่องแรกคือ Iron Man 3 ที่กำลังถ่ายทำและจะเข้าฉาย 3 พฤษภาคม 2013 จากนั้นก็ประกาศชื่อเต็มของหนังภาคต่อเป็นครั้งแรก สำหรับ Thor 2 ซึ่งก็คือ Thor: The Dark World และ Captain America: The Winter Soldier สำหรับหนังภาคสองของสุดยอดกัปตันคนนี้

จากนั้นจึงประกาศอย่างเป็นทางการตามความคาดหมาย ถึงหนังปริศนาของปี 2014 อีกเรื่อง ซึ่งก็คือ Guardians of the Galaxy จริง ๆ และที่เซอร์ไพรส์ผู้ชมในงานเป็นอย่างมากคือการเปิดเผยโฉมฟุตเทจทดสอบของเรื่อง Ant-Man และประกาศจะสร้างหนังอย่างแน่นอน เพียงแต่ยังไม่มีกำหนด แต่มั่นใจได้เลยว่า ไม่น่าจะนานหลังจาก The Avengers 2 ออกฉาย โดยกำหนดฉายหนังอัพเดตล่าสุดมีดังนี้

- Iron Man 3 3 พฤษภาคม 2013
- Thor: The Dark World 8 พฤศจิกายน 2013
- Captain America: The Winter Soldier 4 เมษายน 2014
- Guardians of the Galaxy 1 สิงหาคม 2014

สำหรับหนังใหม่ Guardians of the Galaxy นั้น ทางค่ายประกาศว่าตัวละครในทีมจะมี 4 คนหลัก ๆ ซึ่งได้แก่ StarLord, Drax the Destroyer, Rocket Raccoon และ Groot และสำหรับผู้ที่ไม่รู้จักชื่อทีมนี้ พวกเขาเป็นกลุ่มสิ่งมีชีวิตต่างดาวในศตวรรษที่ 31 ที่แต่ละคนนั้นเป็นคนสุดท้ายของสายพันธุ์นั้นๆ พวกเขาเดินทางย้อนเวลากลับมาและมีปฏิสัมพันธ์กับฮีโร่ของ Marvel ในยุคศตวรรษที่ 20 ซึ่งในที่นี้ จะหมายถึงแก๊ง Avengers นั่นเอง

และหนังอีกเรื่องที่ประกาศจะสร้าง แต่ยังไม่กำหนดแน่นอนก็คือ Ant-Man โดยทางค่ายทำเซอร์ไพรส์ด้วยวิดิโอฟุตเทจทดสอบของหนัง โดยมีผู้กำกับ เอ็ดการ์ ไรท์ มาแนะนำและพูดถึงหนังเรื่องนี้อย่างน่าตื่นเต้น แถมยังบอกว่า "ผมเลือกทำหนังซูเปอร์ฮีโร่สไตล์ เทอร์เรนซ์ มาลิค" และเผยว่าเขาและนักเขียนบทอีกคนพัฒนาบท Ant-Man ไปสองฉบับเมื่อปีที่แล้ว

ทีมงาน Collider พูดถึงคลิปทดสอบหนัง Ant-Man ว่าแม้ฟุตเทจจะไม่สมบูรณ์ แต่ก็แสดงให้เห็นชุดเกราะที่ดูเป็นเหล็กมาก ๆ และดูผู้กำกับ เอ็ดการ์ ไรท์ จะทำให้พลังการย่อ-ขยายร่างของ Ant-Man ดูเท่ได้บนจอ รวมถึงอารมณ์ขันของคลิปที่ดูจะเป็นของถนัดของผู้กำกับด้วย

สุดท้าย นอกจากข่าวทั้งหมดนี้ Marvel ได้เผยโฉมภาพคอนเซ็ปต์ของทีม Guardians of the Galaxy เพื่อให้ดู "Look & Tone" ของหนัง พร้อมทั้งโลโก้ของหนังทั้งหมดดังภาพด้านล่าง

thor 2thor 2

captain america 2captain america 2

guardians of the galaxyguardians of the galaxy

ant-manant-man

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มาร์เวล ลั่น จ่อสร้างฮีโร่ Guardians of the Galaxy และ Ant-Man

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook