ค่าน้ำนม

ค่าน้ำนม

ค่าน้ำนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่าน้ำนม หนังค่าน้ำนม หนัง

สายพิณ แม่ที่เลี้ยงลูกสามคนมาตามลำพัง เพราะสามีเสีย แม้จะอดมื้อกินมื้อ ก็ยอมทนลำบาก สายพิณเลี้ยงลูกแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อยเพราะต้องการให้ลูกได้เรียนหนังสือเหมือนๆคนอื่น แต่สายพิณก็โชคดีที่มีลูกที่น่ารักนิสัยดี รัช และ ดวง ทั้งสองช่วยแม่ทำงานทุกอย่างตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็น ไปขายดอกไม้ ล้างจาน เช็ดกระจก บางร้านโดนไล่ออกบ้าง บางทีก็ไปนั่งขัดรองเท้า

ชีวิตเริ่มเปลี่ยนแปลงเมื่อ รัช และ ดวง มาหาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ เพราะจะได้หาเงินช่วยแม่อีกทางหนึ่ง โอมมองเห็นดวงแล้วปิ๊งจึงเข้าไปทัก เพราะตนอยู่ กรุงเทพฯมาก่อน โอมจึงพารัช กับ ดวงไปหาอพาร์ทเม้นท์ รัชดีใจมากที่มาเจอคนดี โอมกับดวงเริ่มสนิทกันมากขึ้น รัชขอร้องโอมว่าถ้าจะคบกันไม่ว่า ขอให้ดวงได้เรียนจบก่อนเพราะอยากเอาปริญญาไปให้แม่ โอมเข้าใจ แล้วรับปากว่าจะพยายามทำ แม่อ่านจดหมายรัช จดหมายเขียนให้แม่สบายใจ แม่สายพิณกับขวัญ ขายของแบบมีความสุข ขวัญก็ช่วยแม่ทำงานแบบไม่เหน็ดเหนื่อย เพราะจะต้องเตรียมหาเงินส่งให้รัช กับ ดวง

โอมรอส่งยาอยู่และไหวตัวทัน เพราะเห็นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ โอมวิ่งไปตรงอพาร์ทเม้นท์ที่ตนเองพัก และเจอรัชพอดีจึงบอกฝากของไว้ รัชไม่รู้ว่าของอะไรจึงเอาไปเก็บไว้ในห้อง หัวหน้าโอมตบโอม แล้วบอกให้โอมรีบเอากระเป๋ายามาคืน เพราะมันมีมูลค่าหลายล้าน

ที่สถานีตำรวจ ตำรวจวางสายโทรศัพท์ ตำรวจบอกกับสารวัตร ว่าจะมีการลักลอบส่งยากันที่.... สารวัตรสั่งการ รัช และ ดวง จะรอดจากการพัวพันกับยาเสพติดครั้งนี้ได้อย่างไร

 

ดารานักแสดง


ค่าน้ำนม หนังค่าน้ำนม หนังชุดาภา จันทเขตต์
รับบทเป็น แม่ สายพิณ
Remake : เป็นแม่ที่มีลูกสามคน คนหนึ่งพิการ ชีวิตนี้ทุ่มเทเพื่อลูกมากจน เรียกว่าต้องกินน้ำซาวข้าวแทนข้าว ชีวิตรันทด ต้องทำงานเลี้ยงลูกเล็กๆ สามคนตามลำพัง สามีตายต้องแสดงอารมณ์ทั้งเรื่อง

 

 

 

 

 

 

ค่าน้ำนม หนังค่าน้ำนม หนังโบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์
รับบทเป็น ดวง
Remake : เป็นเด็กบ้านนอกที่พ่อเสียชีวิตไปตั้งแต่เด็กๆ มีเหตุให้ต้องเข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เจอสภาพแวดล้อมที่หลากหลายมีทั้งดีและไม่ดี เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงการเลี้ยงดู การอบรม ที่พ่อแม่มีส่วนอย่างมากสำหรับเด็ก พื้นฐานของครอบครัวที่ดีก็ทำให้คนเป็นคนดีได้

 

 

 

 

 

ค่าน้ำนม หนังค่าน้ำนม หนังหมู - ธีรภัทร แย้มศรี ช่อง7
รับบทเป็น รัช
Remake : เป็นพี่ชายคนโต โดยพื้นฐานของพี่น้องทั้งหมดเป็นคนดีรักแม่ ด้วยเป็นพี่ชายคนโตเลยต้องทำงานช่วยเหลือครอบครัว แต่ระหว่างทางของการทำงานอาจเจอสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี และการคบเพื่อน

 

 

 

 

 

ค่าน้ำนม หนังค่าน้ำนม หนังลิฟท์ - สุพจน์ จันทร์เจริญ
รับบทเป็น โจ๊ก
Remake : เป็นหัวหน้าแก๊ง ขายยาซึ่งโจ๊กเป็นคนมีปมตั้งแต่เด็กๆ แบบว่าอยู่กับพ่อเลี้ยงแล้วพ่อเลี้ยงทำร้าย แม่ก็เข้ามาขวางแล้วบอกให้หนี แต่กลับนึกว่าแม่ไม่รัก ชีวิตที่ต้องอยู่กับความผิดหวังและหนีตลอด จนมาพบว่าเงินเป็นสิ่งสำคัญในการอยู่รอดและการที่จะได้เงินมาง่ายๆ ก็คือยาเสพติด เลวเพราะสภาพแวดล้อม เป็นคนที่รวบรวมเด็กๆที่มีปัญหามาอยู่ด้วยกันแล้วตั้งเป็นแก๊ง

 

 

 

 

ค่าน้ำนม หนังค่าน้ำนม หนังผู้พันต๊อด - พ.ท.วินธัย สุวารี
รับบทเป็น สารวัตร
Remake : ก็เป็นบทบาทที่ไม่ค่อยได้ห่างไกลตัวเองเท่าไหร่ เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ หน้าที่จริงผมเป็น ทหาร ในเรื่องเป็น ตำรวจ

 

 

 

 

 

 

 

ค่าน้ำนม หนังค่าน้ำนม หนังตรี - นันทรัตน์ ชาวราฎร์
รับบทเป็น ตรี
Remake : เด็กผู้หญิงที่แอบชอบ รัช (ลูกสาวแอนนา ชวนชื่น)แสดงเป็นเด็กอายุ 17 พ่อเป็นเจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวชื่อดังอาศัยอยู่ต่างจังหวัดที่เดียวกับ รัช และดวง เป็นเด็กดีช่วยพ่อทำงาน แม่ตายเลยย้ายมาอยู่กรุงเทพฯบุคลิกไม่ได้แตกต่างจากตัวเองเท่าไหร่ คือ เป็นเด็กใสๆ

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ค่าน้ำนม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook