Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น

Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น

Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

virgin am i รักแรกกระแทกจิ้นvirgin am i รักแรกกระแทกจิ้น

จิ้น1

virgin am i รักแรกกระแทกจิ้นvirgin am i รักแรกกระแทกจิ้น

"จำไว้นะ คนที่เขาเอากัน เขาไม่ได้รักกันเสมอไปนะเว้ย"
ก็เพราะฉันเหงา เธอโสดและเราสนิทกันมานาน
ตอนนี้ก็ว่างทั้งคู่ แล้วทำไมเราไม่มาลองกินกันเองละเธอ?

แป้ด (พ้อย พรวรา) เมคอัพอาร์ตติส เธอโสด ซิง แต่แอบแอ๊บแรงว่าเจนเรื่องอย่างว่า แป้ดแอบรักโอม (บิ๊ก ทองภูมิ) อาจารย์สอนดนตรี เพื่อนชายคนสนิท แป้ดรักโอมเลยอยากตกเป็นของโอมแต่เพียงคนเดียวเพราะโอมทั้งดิบ เถื่อน แมน ตรงไปตรงมา ถูกใจแป๊ดเป็นอย่างมาก ยิ่งอยู่ใกล้ ยิ่งใจระทวย แต่โอมกลับไม่สนใจแป้ดเลยแม้แต่นิด เพราะโอมเห็นแป้ดเป็นแค่เพื่อนสนิทที่แสนดีตลอดมา

สุเกมส์ (ดีเจ เอกกี้) ดีเจรายการวิทยุชื่อดัง ที่อยากจะแทรกผังรายการเพลงด้วยช่วง Sex talks สุเกมส์เป็นรุ่นพี่ของแป้ดและโอม รู้ดีว่าแป้ดชอบโอม คลั่งโอม รักโอมเวรี่เว่อร์มาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย เห็นทั้งคู่แก้ผ้าวิ่งไล่แตะกันมาตั้งแต่เล็กจนโต สุเกมส์กลายร่างเป็นเจ๊ดัน เพื่อช่วยให้แป้ดสมหวังเรื่องโอม พยายามงัดเอาสารพัดวิธีที่จะทำให้แป้ดสามารถพิชิตใจโอมให้ได้ ฝ่ายแป้ดก็ได้แต่คิดไปเองว่า ถ้าหากได้ตัวโอมมา โอมก็จะให้ใจตามมาด้วย และแล้วแป้ดก็ตัดสินใจจูบโอม จ๊วบบบบบ!!!

ภาพตัดมาอีกที แป้ดเหงา แป้ดกินข้าวคนเดียว แป้ดรู้สึกผิด แป๊ดเพิ่งเข้าใจจริงๆ ว่าการต้องเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อนี้ มันโคตรเจ็บเลยวะเอ็ง!โอ้ยยยยยใครก็ได้ช่วยมาทำให้แป้ดเลิกเปลี่ยวที

 

จิ้น2

virgin am i รักแรกกระแทกจิ้นvirgin am i รักแรกกระแทกจิ้น

เรื่องบางเรื่องมันก็ควรอยู่ในที่ลับ
ทำคนเดียว ดูคนเดียว
แต่หากมีภาพกำลังฟิน...แบบหลุดเดี่ยวออกมา เห้อออ
แล้วจะว่าไงกันต่อละทีเนี้ย เด็กน้อยเอ้ยยยย

เดี่ยว (อ๊อฟ - สุทิวัส วงษ์สำราญ) เด็กชายโรงเรียนชายล้วน กำลังป๊อปปี้เลิฟกับ แพร (นัตตี้ เอเอฟ7) ช่วงเวลาหวาน หวาน แบบรักแรก แจกโปรโมชั่นก็ได้เริ่มขึ้น เดี่ยวพุ่งชนสุดตัว และดูเหมือนแพรจะมีใจให้เดี่ยวไม่น้อยเช่นกัน อาการโลกใบนี้มีแต่เราสองคนก็ได้เริ่มทำงานของมัน เด็กกำลังเห่อก็แบบนี้ ความรักใสใสของทั้งสองกำลังเข้าขั้น จนกระทั่งมีคลิปเดี่ยวช่วยตัวเองหลุดว่อนเน็ต ทุกคนเกิดเห็นคลิปนั้นของเดี่ยวคือ สรุปง่ายๆว่าชาวบ้านร้านตลาด เพื่อนๆทั้งโรงเรียนเห็นกันแบบเต็มๆตา ฮือฮาราวกับว่าเดี่ยวเป็นพระเอกหนัง AV วัยขบเพาะ.

และแล้วไอ้คลิปโลกสวยด้วยมือเรานี้เองที่เป็นเหตุให้ธิดา (นิโคล เทริโอ) กับอั๋น (พีเค ปิยะวัฒน์) แม่กับพ่อของเดี่ยวที่กำลังมีปัญหาเตียงหักรักร้าว ก็เลยยิ่งร้าวไปกันใหญ่ เฮ้อ!!! แล้วจะไหวไหมเนี๊ย?? ธิดาเองก็เริ่มเปลี่ยนไปออกอาการห่วงเดี่ยวแบบเว่อร์เกิ๊น ทั้งมารับมาส่ง คอยตามติดเดี่ยวตลอดเวลา นานๆเข้าธิดากลายเป็นเพื่อนสนิทคนใหม่ของเดี่ยวไปโดยปริยาย แต่เดี่ยวกลับรู้สึกอึดอัดที่แม่มาตามติดแบบนี้ เดี่ยวเลยอยากเจอแพร อยากอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น อยากอยู่กับเพื่อน ไม่อยากให้แม่มายุ่ง เดี่ยวเลยหนีออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อนซี้ชื่อนิว (เคน ปภังค์กร) เมื่อเดี่ยวมาอยู่ที่บ้านนิว เดี่ยวก็พบว่านิวแปลกๆไป

 

จิ้น3

virgin am i รักแรกกระแทกจิ้นvirgin am i รักแรกกระแทกจิ้น

"เราว่าเราไปกันไม่รอดหรอก"
"เพราะอะไร เพราะว่าเราไม่ยอมมีอะไรกับเธอหรอ?"

ตูมตาม (ทองเอก ปิยะวาท) เป็นคนเชียงราย อยู่กับอาม่ามาตั้งแต่เด็ก ที่บ้านมีร้านขายไส้อั่ว ตูมตามหน้าตาดี มีโอกาสเป็นตัวประกอบหนังอยู่บ่อยๆ แต่ในเรื่องความรักกับแฟนสาว มด (แพร รัดเกล้า) กำลังดิ่งลงเหว ไม่น่าจะไปรอด ตูมตามชอบโกหก และชอบเล่นพนันบอลจนติดหนี้อยู่หลายแสน แต่โชคยังเข้าข้างเค้าอยู่เพราะตูมตามถูกเลือกให้เป็นพระเอกหนังอีโรติคเรื่องใหม่ ตูมตามเดินทางเข้ากรุงเทพฯ และบอกมดว่ามาแสดงหนังรัก โรแมนติก ตูมตามยังเวรี่ เวรี่เวอร์จิ้นไม่เคยมีเซ็กส์ แต่ต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนดุดันสนั่นจอกับดาราสาวสุดเซ็กซี่ลีลาเด็ดอย่าง ชมพู่ (แพร พริมพิสา) ในภาพยนตร์อีโรติค 3D เรื่องแรกของเมืองไทย โอ้ววววเวรี่ ตื่นเต้นจริง จริงเร้ยยยย.

หนังถ่ายจบ ออกฉาย และเจ๊งไม่เป็นท่า แต่โชคดีที่ตูมตามมีเงินใช้หนี้ และมีเพื่อนซี้คนใหม่คือชมพู่ นางเอก AV ขวัญใจมหาชนเป็นของแถมมาทั้งคน. ตูมตามกลับเชียงรายและทำทุกอย่างเพื่อให้มดเห็นว่าเขารักเธอจริง มดเริ่มใจอ่อนและเปิดโอกาสให้ตูมตามอีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันความรู้สึกแปลกๆ ที่ตูมตามมีต่อชมพู่ก็ได้เริ่มก่อตัวขึ้นโดยที่ตัวเขาเองก็ไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร?

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook