พจน์ โต้ลั่น!! เปล่าสนิท น้องพลอย

พจน์ โต้ลั่น!! เปล่าสนิท น้องพลอย

พจน์ โต้ลั่น!! เปล่าสนิท น้องพลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย 1910พลอย 1910

            หลังจากที่ "น้องพลอย1910" สาวประเภทสองที่มีกรณีเดือดกับพระเอกวิกน้อยสี โผล่มาให้สัมภาษณ์ในรายการ "บันเทิง 108" ทางช่อง 8 แบบเจาะลึก จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่านางเป็นเด็กของ "พจน์ อานนท์" นั้น ร้อนถึงผู้กำกับฯ และพิธีกรฝีปากจัดจ้านอย่าง พจน์ ต้องออกโรงปฏิเสธทันที

          พจน์ อานนท์ เผยว่า "จริงๆ พี่ไม่ได้รู้จักกับน้องเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด คือรู้จักกันเพราะพี่มีโปรเจ็กต์จะทำหนังสตรีเหล็ก ก็ประกาศรับสมัครนักแสดงผ่านทางอินสตาแกรม น้องเขาก็เข้ามาสมัครก็เท่านั้นเอง"

"ถามว่าเป็นการโปรโมตหนังเราหรือเปล่า หนังพี่ยังไม่ได้เปิดกล้องเลย ยังไม่ได้คัดตัวนักแสดงด้วยซ้ำ คือพี่นัดน้องเขามาเจอตัวกันแล้ว หน้าตารูปร่างเขาโอเค แต่ยังไม่ได้ตกลงใจว่าจะให้เขาเล่น เพราะต้องรอเทสต์การเล่นวอลเล่ย์บอลก่อน"

"ส่วนที่มีการโฟนอินน้องหรือพาน้องเขามาสัมภาษณ์ในวันนี้ (7 ส.ค.) มันเป็นความบังเอิญที่ว่า 'ทีมข่าวบันเทิง 108' ไปสัมภาษณ์พระเอกคนนี้มา เราอ่านข่าวแล้วก็...เฮ้ย!!!น้องคนนี้เรารู้จักนี่ ทีมงานก็เลยขอโฟนอินและขอนัดมาออกรายการทันที พี่ก็ให้ทีมงานไปติดต่อกันเอาเอง พี่บอกว่าพี่ไม่ยุ่งเพราะพี่กลัวจะมีคนมองว่าสร้างกระแส เรื่องมีแค่นี้เอง

พลอย 1910พลอย 1910

 


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พจน์ โต้ลั่น!! เปล่าสนิท น้องพลอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook