ฟิล์ม ทำซึ้งกราบเท้าแม่ กลางรายการทีวี

ฟิล์ม ทำซึ้งกราบเท้าแม่ กลางรายการทีวี

ฟิล์ม ทำซึ้งกราบเท้าแม่ กลางรายการทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิล์ม - เบนซ์ ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความซาบซึ้งที่มีต่อคุณแม่
ทำซึ้งกราบเท้าแม่ กลางรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"

ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

 

"ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" กับบรรยากาศ "วันแม่แห่งชาติ" พบความรักของ คู่แม่-ลูกดารา พร้อมทั้งความซึ้ง ความฮา รวมถึงความประทับใจอย่างเต็มเปี่ยม กับ 2 พิธีกร ไก่ - สมพล ปิยะพง์ศิริ และ โอปอลล์ - ปาณิสรา พิมพ์ปรุ พร้อมนำความรักของ คู่แม่ลูกดารา ทั้ง หนุ่มหล่อ ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่มาพร้อมด้วย คุณแม่โคมมนต์ ทองมั่น และสาว เบนซ์ พรชิตา ที่ควงคู่คุณแม่เสาว ณีย์ ณ สงขลา มาร่วมเผยความในใจที่มีต่อคุณแม่ในรายการ

ซึ่งงานนี้ หนุ่มฟิล์ม กล่าวว่า "ในเทศกาลวันแม่ที่จะมาถึง ก็เลยชวนคุณแม่มาออกรายการเลย คุณแม่ก็ตื่นเต้นมาก เพราะต้องมีการเล่นเกมด้วย วันนี้ตั้งใจมาบอกคุณแม่ว่า ขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งฟิล์มไปไหน ที่ผ่านมาฟิล์มเลี้ยงดูคุณแม่มาตลอด แต่พอเกิดปัญหาอะไรขึ้น ต้องเดินกลับมาขอเงินแม่ รู้สึกว่าเป็นลูกที่ใช้ไม่ได้ ทำให้แม่ลำบากทั้งใจทั้งกาย ก็อยากจะขอโทษคุณแม่ และอยากบอกว่า รักแม่มากๆครับ"  แถมหนุ่มฟิล์มยังเข้าไปกอดคุณแม่น้ำตาริน ทำเอาซึ้งไปกับความประทับใจที่เกิดขึ้น

ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

ส่วนคุณแม่โคมมนต์ กล่าวถึงลูกชายว่า "รู้สึกว่าเค้าทำงานเยอะก็สงสาร เลยอยากให้เค้าพักผ่อนบ้าง กับข่าวที่ผ่านๆมา ก็ให้กำลังใจตลอด เค้าเป็นลูกที่น่ารัก กตัญญู เค้าทำงานหนักก็เพื่อแม่ เพื่อครอบครัว อะไรที่ฟิล์มทำผิดพลาดไปบ้าง แม่ก็ขอโทษด้วยกับความรู้สึกของทุกคนที่มีต่อฟิล์ม แม่ก็ต้องทำหน้าที่แม่ ให้กำลังใจและให้สติแก่ลูก อยากเตือนสติทุกคนว่าวันเวลาที่เราจะจากกันมันใกล้เข้ามา เพราะไม่มีใครรู้หรอกว่าเราจะจากกันวันไหน วันนี้พรุ่งนี้ก็เป็นได้  เราต้องทำหน้าที่ของแม่ที่ดี แสดงความรักให้แก่ลูก ลูกก็ต้องทำหน้าที่ที่ดีให้กับแม่ รักแม่ให้มากๆค่ะ"

ส่วน สาวเบนซ์ก็ชวนคุณแม่มาเผยถึงเรื่องความหวงลูกสาว แถมยังฝากบอกถึงว่าที่ลูกเขยในอนาคต ที่งานนี้หนุ่ม  มิค - บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ต้องตั้งใจฟังให้ดีเลยว่า "เค้าเป็นคนดี เรื่องแต่งงานแม่ก็อยากให้แต่งที่โรงพยาบาลสงฆ์ก็ได้นะง่ายๆ ประหยัดเงินดีเอาเงินมาเก็บไว้ที่แม่ดีกว่า ถ้าเค้าพร้อมจะแต่งก็มาคุยได้ แต่แม่ว่าอีกสัก 3 ปี ค่อยมาขอดีกว่า อยากให้เค้าพร้อมจริงๆ"

ที่งานนี้แต่ละคู่ต่างก็นำพวงมาลัยดอกมะลิมามอบให้คุณแม่ พร้อมกับกราบลงแทบเท้า จนทำเอาทั้งคุณแม่ คุณลูกต่างก็น้ำตาไหลซาบซึ้งใจกันไปตามๆกัน เรียกว่าเป็น 2 เรื่องราวจาก 2 ครอบครัว ที่จะทำให้ทุกคนได้ซาบซึ้งใจไปกับความรักของแม่ที่มีต่อลูก ได้อยากท่วมท้นเลยทีเดียว  ส่วนเรื่องราวความฮาของแต่ละครอบครัว จะซึ้งขนาดไหน และจะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น ติดตามชมได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม  เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5  

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฟิล์ม ทำซึ้งกราบเท้าแม่ กลางรายการทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook