ปลื้มจิตร์ ลุ้น ผลอันดับสุดยอดนักกีฬาขวัญใจมหาชน ปี55

ปลื้มจิตร์ ลุ้น ผลอันดับสุดยอดนักกีฬาขวัญใจมหาชน ปี55

ปลื้มจิตร์ ลุ้น ผลอันดับสุดยอดนักกีฬาขวัญใจมหาชน ปี55
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปลื้มจิตร์" ยกทัพนักตบลูกยางสาวไทย บุก!!! "รายการ 5 มหานิยม"
ลุ้นทายผลอันดับ "สุดยอดทัพนักกีฬาขวัญใจมหาชนปี 2555"

5 มหานิยม ปลื้มจิตร์5 มหานิยม ปลื้มจิตร์

 

 "รายการ 5 มหานิยม"  โดย 2 พิธีกรคุณภาพ "เอ-วราวุธ เจนธนากุล" และ "ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ"  ขอตามกระแส มหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค 2012  "ลอนดอนเกมส์"   ที่จัดขึ้น ณ ประเทศอังกฤษ  ด้วยการจัดอันดับ 5 มหานิยมในหัวข้อ "สุดยอดทัพนักกีฬาขวัญใจมหาชนปี 2555"   ซึ่งเป็นการอัพเดทให้รู้เลยว่า ณ ตอนนี้ กองทัพนักกีฬาประเภทใดที่ครองใจคนไทยมากที่สุด  บอกได้คำเดียวเลยว่าแฟนๆคอกีฬาทั้งหลายห้ามพลาด!!!

                และยังได้รับเกียรติจากกูรูผู้คร่ำหวอดวงการกีฬาอย่าง "แจ็คกี้-อดิสร พึ่งยา"  ที่ได้มาวิเคราะห์และอธิบายลักษณะทัพนักกีฬาไทย พร้อมทั้งบอกสถิติผลแพ้ชนะการติดอันดับการแข่งขันกีฬาแต่ละประเภทอย่างละเอียด เรียกได้ว่าเมื่อดูรายการแล้วจะได้รู้เลยว่า ณ ตอนนี้ทัพนักกีฬาประเภทใดที่กำลังมาแรงแบบสุดๆถึงขั้นคว้าใจแฟนๆกีฬาไทยไปครอบครอง

5 มหานิยม ปลื้มจิตร์5 มหานิยม ปลื้มจิตร์

                เท่านั้นยังไม่พอทางรายการยังได้มีการเซอร์ไพรส์พิเศษๆ  ได้แก่ นำทัพนักกีฬาวอล์เลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มาเยือนรายการ 5 มหานิยมถึงกลางเวทีนั่นเอง  นำโดย นักตบลูกยางสาวไทยมาดเท่ห์ มีรางวัลดีกรีเป็นถึงสุดยอดนักกีฬาขวัญใจมหาชน "หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว"  ขอเป็นตัวแทนกล่าวความในใจว่า

5 มหานิยม ปลื้มจิตร์5 มหานิยม ปลื้มจิตร์                "ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้กับพวกเรานะคะ  ทุกวันนี้ถ้าไม่มีกำลังใจจากแฟนๆเราก็อาจจะท้อได้เหมือนกัน เพราะพวกเราซ้อมกันหนักและเหนื่อยมาก เก็บตัวกันมาทั้งปีซ้อมทั้งปี มีทั้งบาดเจ็บ ท้อแท้  เราเองก็จะให้กำลังใจซึ่งกันและกันเสมอ เพื่อที่จะได้เป็นทีมเวิร์คนักกีฬาวอล์เลย์บอลหญิงที่ดีให้กับประเทศไทย มาในวันนี้ก็รู้สึกดีใจมากที่ทางรายการ 5 มหานิยมให้เกียรติเชิญพวกเรามา ที่สำคัญขอบคุณกำลังใจของทุกๆคน แม้ว่าพวกเราจะไม่ได้ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิค  หรือไม่ว่าพวกเราจะชนะหรือแพ้ แฟนๆก็ยังคงให้กำลังใจ และติดตามผลงานของเราอยู่ตลอดเวลา  ขอให้เชียร์พวกเราต่อไปเรื่อยๆนะคะ

สุดท้ายที่อยากจะบอกก็คือ พวกเราภูมิใจมากๆที่ได้สร้างความสุขให้แก่คนไทย  หน่องสัญญาว่าพวกเราจะมุ่งมั่นทำหน้าที่นักกีฬาตรงนี้ให้ดีที่สุดตลอดไปค่ะ และร่วมส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทยที่กำลังแข่งขันกีฬาโอลิมปิคกันด้วยนะคะ"

                ร่วมกันจัดอันดับกับดารารับเชิญ "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี , สมจิตร จงจอหอ , บอ.บู๋-บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร , นุ้ย เชิญยิ้ม และ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน"  และมาร่วมลุ้นจัดอันดับว่า "สุดยอดทัพนักกีฬาไทยประเภทใดที่จะเป็นขวัญใจมหาชนปี 2555"  ไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภท มวย , ฟุตบอล , ว่ายน้ำ , เซปักตะกร้อ หรือ วอล์เลย์บอล ได้ใน รายการ "5 มหานิยม"  วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม นี้ เวลา สี่ทุ่มครึ่ง  ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปลื้มจิตร์ ลุ้น ผลอันดับสุดยอดนักกีฬาขวัญใจมหาชน ปี55

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook