ลาบัฟ โดนแฟนวีนแตก หลังเผย มีเซ็กส์จริงในหนังใหม่

ลาบัฟ โดนแฟนวีนแตก หลังเผย มีเซ็กส์จริงในหนังใหม่

ลาบัฟ โดนแฟนวีนแตก หลังเผย มีเซ็กส์จริงในหนังใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวไชอา ลาบัฟข่าวไชอา ลาบัฟ

พระเอกชื่อดัง ไชอา ลาบัฟ เผยกลางรายการว่า เขาแสดงฉากเซ็กส์ซีนกับนักแสดงหญิงจริง จนเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะกับแฟนสาว

ไชอา ลาบัฟ นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากหนังไตรภาค Transfomers เผยหมดเปลือกผ่านรายการ เอ็มทีวี นิวส์ ถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Nymphomaniac ของผู้กำกับ ลาร์ส วอน เทียร์ ว่า ทุกสิ่งในหนังเรื่องนี้เป็นจริงตามที่เห็น "ตัวอย่างเช่น มีข้อความปฏิเสธการรับผิดชอบอยู่บนหัวสคริปต์ โดยทั่วไปได้ระบุว่าเราจะถ่ายทำจริงๆ ทุกสิ่งเป็นสิ่งผิดกฏหมาย เราจะถ่ายโดยใช้ภาพเบลอ ยิ่งไปกว่านั้น ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจริง"

ดาราหนุ่มวัย 26 ปี กล่าวถึงสาเหตุที่เขาทุ่มให้กับหนังเรื่องนี้อย่างจริงจัง "วอน เทียร์ เขาเป็นคนอันตราย เขาเป็นคนอันตรายที่สุดเท่าที่ผมเคยพบมาเลย ผมกลัวเขา กลัวมากจริงๆ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงต้องทำ เราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง"

ลาร์ส วอน เทียร์ เคยฝากผลงานการกำกับภาพยนตร์ที่ว่าด้วยเหตุการณ์วันสิ้นโลกเรื่อง Melancholia เมื่อปีก่อน โดยผลงานใหม่นี้เขาวางแผนจำสร้างเป็น 2 รูปแบบ โดยมีทั้งเวอร์ชั่นติดเรทแบบโจ่งแจ้งและแบบที่โจ๋งครึ่มน้อยลง หนังจะเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ค้นพบความต้องการทางเพศที่ซ่อนอยู่ของตนเอง ตามรายงานระบุว่า นอกจากลาบัฟแล้วยังมี นิโคล คิดแมน, วิลเลม เดโฟ และ สเตลแลน แซกการ์ด ร่วมแสดงนำด้วย

ข่าวไชอา ลาบัฟข่าวไชอา ลาบัฟ

หลังจากข่าวเรื่องการแสดงแบบเล่นจริง เซ็กส์จริง ไม่ใช้สแตนด์อินของลาบัฟ ถูกเผยแพร่ออกไปไม่นานนัก ก็มีภาพหลุดของสาวหน้าหมวยวัย 23 ปี แครอลีน โฟ ซึ่งเป็นแฟนสาวของเขากำลังบ่อน้ำตาแตก ขณะมีปากเสียงกันกลางถนน แม้จะไม่มีรายงานแน่ชัดว่าเหตุที่ทั้งสองทะเลาะกันนั้นคือเรื่องอะไร แต่พิจารณาจากช่วงเวลาและสถานการณ์แล้วคาดกันว่า คงเป็นเรื่องแฟนหนุ่มที่คบหามานาน 2 ปี ไปเข้าฉากเซ็กส์ซีนในหนังใหม่ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ปรับความเข้าใจกันได้

โดยก่อนหน้านี้ ลาบัฟ เคยรับแสดงมิวสิควิดิโอเพลง Fjogur Piano ของ Sigur Ros วงอินดี้ สัญชาติไอซ์แลนด์ ที่เขายอมทุ่มสุดตัวเปลือยจริงชนิดไม่เหลืออะไรปิดบังสักนิด

ข่าวไชอา ลาบัฟข่าวไชอา ลาบัฟ

เครดิตภาพ : Blanco-mdx/X17online.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook