แพร ยอมเปลืองตัว โหนสลิงโชว์ลีลา Sex & Zen

แพร ยอมเปลืองตัว โหนสลิงโชว์ลีลา Sex & Zen

แพร ยอมเปลืองตัว โหนสลิงโชว์ลีลา Sex & Zen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพร พริมพิศา virgin am iแพร พริมพิศา virgin am i

ห่างหายจากวงการภาพยนตร์ไปนานกว่า 6 ปี กลับมาคราวนี้ สาวแพร-พริมพิศา วัชรคีรินทร์ ขอจัดเต็มแบบไม่มียั้ง ทุ่มฝีมือด้านการแสดงแบบสุดตัวกับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด "Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น" ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอเมดี้-เดอร์ตี้โจ๊ค ที่งานนี้สาวแพรยอมลงทุนเปลืองตัวประกบคู่ หนุ่มเอก-ทองเอก ปิยะวาท โหนสลิงโชว์ลีลาสุดเร้าร้อน ตามแบบฉบับภาพยนตร์อีโรติค Sex & Zen ที่ทำเอาบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ถึงกับอิจฉา ทองเอก อยู่ไม่น้อยที่ได้แนบสนิทชิดใกล้กับสาวแพร

 

                   บรรยากาศการถ่ายทำในวันนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้น และเร้าใจ เริ่มจากการเปิดตัวสาวแพรในชุดกี่เพ้ารัดรูปสีแดงตัดกับผิวขาวจั๊วดูเซ็กซี่ ฟากหนุ่มทองเอกก็ไม่ยอมน้อยหน้าถอดเสื้อโชว์ซิคแพ็คสุดล่ำบึ๊ก ทำเอาบรรดาเก้งกวางต่างแอบซี๊ดน้ำลายกันเป็นแถวๆ ก่อนถ่ายทำแอนดี้(ผู้กำกับ) เรียกสองนักแสดงมาทดสอบโหนสลิงเพื่อมาร์คจุดการถ่ายทำ  แรกๆดูสองนักแสดงจะสนุกสนานกับการลอยตัว แต่ถ่ายไปถ่ายมาชักเริ่มสนุกไม่ออก เพราะโดนเจ้าสลิงรัดทุกส่วนจนอึดอัด จนหนุ่มทองเอกถึงกับออกปาก "นี่ถ้าถ่ายนานอีกหน่อย สงสัยทองเอก(น้อย)ท่าจะแย่" ทำเอาสาวแพรหลุดขำก๊ากใหญ่ที่หนุ่มทองเอกปล่อยมุข เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผู้กำกับสั่งเดินหน้าลั่นกล้อง ทั้งคู่ก็บรรเลงลีลาเย้ายวนชวนเคลิ้ม กอดรัดฟัดเหวี่ยงกลางอากาศกันอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะลงมาเลิฟซีนต่อข้างล่าง พอได้ภาพสมใจผู้กำกับสั่งคัต สองนักแสดงถึงกับเหงื่อตกทีมงานต้องเข้ามาช่วยพัดวีกันยกใหญ่  ลองมาฟังสาวแพรเล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำฉากสยิวนี้กันดู...

 แพร พริมพิศา virgin am iแพร พริมพิศา virgin am i

                   "...ในเรื่องตัวแพรรับบทเป็นชมพู่ค่ะ เป็นเด็กสาวสู้ชีวิต ทำงานหาเงินเพื่อส่งตัวเองเรียน เป็นคนมั่นใจ อยู่ๆ ก็มีคนมาจ้างให้เล่นเป็นนางเอกหนังAV ด้วยความที่เราอยากได้เงินเลยรับเล่น ทำให้ได้มาเจอกับตูมตาม (รับบทโดยทองเอก) พระเอกหนังAVมือใหม่ยังไม่ประสีประสา ชมพู่เลยต้องคอยดูแลช่วยเหลือตูมตาม ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันจนก่อให้เกิดความรู้สึกบางอย่างระหว่างคนทั้งสอง ด้วยความที่ตัวตูมตามมีแฟนอยู่แล้ว ทำให้ชมพู่คิดไม่ตกว่าจะเลือกอะไรดีระหว่างความถูกใจกับความถูกต้อง อยากให้แฟนๆ ลองติดตามดูค่ะว่าบทสรุปของชมพู่และ   ตูมตามจะจบลงแบบไหน


                        ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากถ่ายทำที่ยากที่สุดสำหรับแพร อย่างแรกคือต้องโหนสลิงลอยตัวอยู่กลางอากาศ พอลงมาสลิงก็ต้องเข้าบทเลิฟซีนกันเลย มันต้องใช้ทั้งพลังและร่างกายเยอะมากค่ะ ไหนจะต้องทรงตัวบนสลิงที่ควบคุมค่อนข้างยาก ไหนจะต้องโชว์ลีลาเซ็กซี่ยั่วยวนพระเอก ทำเอาทั้งแพรและทองเอกหอบด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็สนุกดีค่ะเป็นฉากที่แพรยังไม่เคยเล่นมาก่อน นี่ก็ขึ้นสลิงครั้งแรกในชีวิตด้วย แอบมีใจสั่นเหมือนกันค่ะ เพราะค่อนข้างสูงแต่มั่นใจพี่ๆ ทีมงานเขาเตรียมเซฟไว้อย่างดีก็เลยหายกังวล ก่อนถ่ายพี่แอนดี้ก็บอกให้ตั้งใจเล่นให้ดีสุดจะได้ไม่ต้องเล่นหลายเทค ทั้งแพรและทองเอกก็ทำเต็มที่ ถ้าถามว่ามีเขินมั้ยที่เล่นฉากนี้ เพราะไม่ค่อยเขินเพราะก่อนที่จะมาถ่ายหนังเรื่องนี้ทั้งแพรและทองเอกเราทำเวิร์คชอปกันมาค่อนข้างเยอะ ทำให้เราสนิทกันเวลาเข้าฉากเลยไม่เขินกัน แต่ทองเอกเขาจะเป็นสุภาพบุรุษมากๆ (ลากเสียงมาก) เวลาที่เขาจะจับ หรือจะกอดแพรเขาจะขอโทษทุกครั้ง แรกๆ เขาจะเกร็งๆไม่กล้ากอด แพรเลยบอกให้เขาเต็มที่ไม่ต้องเกรงใจเพราะมันเป็นการแสดง จะได้ไม่ต้องเล่นหลายเทค สุดท้ายก็ถ่ายฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ  อยากให้แฟนๆ ลองติดตามดู เรื่องนี้แพรทุ่มสุดตัวเลยค่ะ..."

 แพร พริมพิศา virgin am iแพร พริมพิศา virgin am i

                   ติดตามชมลีลารักสุดเร้าร้อนของสาว แพร-พริมพิศา วัชรคีรินทร์ และหนุ่ม เอก-ทองเอก ปิยะวาท ใน ภาพยนตร์เรื่อง "VirGin Am I  รักแรกกระแทกจิ้น"  ร่วมด้วย นิโคล เทริโอ , พีเค- ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร , เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ , บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ , พ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์ , นัตตี้ AF7- ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ , อ๊อฟ-สุทิวัส วงษ์สำราญ , แพร-รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์ ฯลฯ  กำกับการแสดงโดย  แอนดี้-อนุชิต มวลพรม ภายใต้การร่วมมือของ  เอ็ม พิคเจอร์ส และ ปิกนิก  ฟีเชอร์  มาร่วมเปิดประสบการณ์สุดฟิน ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แพร ยอมเปลืองตัว โหนสลิงโชว์ลีลา Sex & Zen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook