คลิปเบื้องหลังหวาดเสียวจากหนัง Iron Man 3

คลิปเบื้องหลังหวาดเสียวจากหนัง Iron Man 3

คลิปเบื้องหลังหวาดเสียวจากหนัง Iron Man 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภารกิจกู้ภัยทางอากาศในภาพและคลิปเบื้องหลังกองถ่าย Iron Man 3

iron man 3 เบื้องหลังiron man 3 เบื้องหลัง

ข่าวนี้อาจมาช้าสักเดือนได้ เพราะภาพและคลิปข่าวถูกเผยแพร่ออกมาแล้วตั้งแต่กรกฎาคมที่ผมงานยุ่งมาก แต่มันเป็นภาพที่น่าสนใจจนยังไงก็ต้องนำเสนอ เป็นภาพจากกองถ่ายหนัง Iron Man 3 ที่เว็บไซต์ของ Star News Online ได้มาครับ มันดูแปลกและผาดโผนอย่างบอกไม่ถูก และน่าจะดูดีแน่ๆเมื่อทำเทคนิคพิเศษเสร็จสิ้น

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่วิลมิงตัน เหนือแม่น้ำแอตแลนติก ดูเหมือนเป็นฉากที่เครื่องบินของเจ้าหน้าที่รัฐบาลและทหารของสหรัฐถูกโจมตี โทนี่ สตาร์ก จึงเหาะไปช่วยโดยให้แต่ละคนจับมือกันไว้แล้วเขาก็พาไปหย่อนลงน้ำทีละคน โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ดูจะเล่นฉากเสี่ยงตายนี้เองด้วย ซึ่งแม้ว่าจะจับภาพเขาไม่ได้ชัดๆ แต่ก็ดูออกว่าเขาเล่นเอง

 

ในฉากนี้ ผู้สร้างใช้เครนที่ต่อสายสลิงติดกับตัวนักแสดงทุกคน แล้วดึงลอยไปมาให้เหมือนกับว่าพวกเขาเหาะกันอยู่ครับ ขณะที่มีสลิงอีกชุดจับกล้องถ่ายหนังเอาไว้เพื่อถ่ายฉากใบหน้า เป็นการถ่ายทำที่ดูลำบากและน่าสนใจอย่างที่บอกครับ ชมภาพเพิ่มเติมได้จากลิงก์ด้านบน

 

นอกจากภาพแล้ว ยังมีคลิปแอบถ่ายฉากนี้ของประชาชนย่านนี้เอาอัพโหลดลงยูทูปด้วยครับ ( via CBM) คลิกชมแบบเคลื่อนไหวได้ที่ด้านใน

 

Iron Man 3 กำลังถ่ายทำอยู่ที่นอร์ธ คาโรไลนา ช่วงนี้ครับ เมื่อกลางเดือนนี้มีการพักกองชั่วคราวเนื่องจากโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ได้รับอุบัติเหตุจนบาดเจ็บที่ข้อเท้า คิดว่าตอนนี้คงพักฟื้นเสร็จสิ้นและเริ่มถ่ายทำตามปกติแล้ว หนังกำกับและเขียนบทโดยเชน แบล็ค จะออกฉายพฤษภาคม 2013

เครดิต : https://jediyuth.wordpress.com/2012/08/26/iron-man-3-aerial-set/

          Jediyuth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook