จดหมายลับ แฉ โจลี่ วางแผนแย่ง พิตต์ จากอก อนิสตัน

จดหมายลับ แฉ โจลี่ วางแผนแย่ง พิตต์ จากอก อนิสตัน

จดหมายลับ แฉ โจลี่ วางแผนแย่ง พิตต์ จากอก อนิสตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวแองเจลิน่า โจลี่ข่าวแองเจลิน่า โจลี่

แม้จะเป็นเวลากว่า 7 ปีแล้ว ที่พระเอกหนุ่ม แบรด พิตต์ ได้หย่าร้างกับภรรยาสาวคนสวย เจนนิเฟอร์ อนิสตัน แล้วหันไปซบอกนักแสดงสาว แองเจลิน่า โจลี่ แทน แต่เรื่องราวของศึกชิงเทพบุตรนั้นยังไม่จบง่ายๆ เมื่อล่าสุด สื่อต่างประเทศเผยจดหมายฉบับลับสุดยอด ที่ระบุว่า มีการวางแผนแย่งชิงสามีกันตั้งแต่แรกแล้ว

ดิ เอ็นไควเรอร์ นิตยสารบันเทิงชื่อดัง ได้อ้างอิงจากแหล่งข่าววงในไปพบจดหมายบนเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวที่โจลี่นั่งเดินทางไปเยี่ยมพิตต์ที่ประเทศแคนาดา เมื่อช่วงเดือน ส.ค. ของปี 2005 ว่า "ในจดหมาย แองเจลิน่า บอกกับ แบรด ว่าหลังจากที่พวกเขาพบกัน เธอก็รู้ทันทีว่าเขาเป็นเพียงชายคนเดียวที่เธออยากจะมีลูกด้วย เธอยังบอกอีกด้วยว่า มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่ต้องมีคนเจ็บ แต่มันเป็นโชคชะตาที่พวกเขาจะได้อยู่ด้วยกัน และสิ่งที่พวกเขามีด้วยกันนั้นยิ่งใหญ่เหนือสิ่งอื่นใด รวมถึง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ด้วย"

ข่าวแองเจลิน่า โจลี่ข่าวแองเจลิน่า โจลี่

นอกจากนี้แหล่งข่าว เผยต่อว่า จดหมายนั้นยังกล่าวแสดงถึงความหลงใหลของโจลี่ที่มีต่อพิตต์ ตั้งแต่แรกพบในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Mr. & Mrs. Smith เมื่อปี 2004 ซึ่งต่อมาในช่วงต้นเดือน ม.ค. 2005 พิตต์ ก็ประกาศแยกทางกับ อนิสตัน อดีตภรรยา และหันคบกับโจลี่อย่างเปิดเผยในอีก3เดือนถัดมา แม้ภายหลังฝ่ายชายจะหยุดความสัมพันธ์กับโจลี่และขอเวลาทบทวนถึงการตัดสินใจที่ผ่านมา แต่เธอก็ไม่สะทกสะท้าน เพราะเธอเชื่อว่าสุดท้ายพิตต์ต้องกลับมาหาเธออยู่ดี

"แองจี้ (โจลี่) เขียนบอกว่า เธอไม่ได้กังวลเลย เนื่องจากเธอรู้ว่าเขาจะกลับมาหาเธออยู่ดี เพราะว่าพวกเขาเป็นเนื้อคู่กัน เธอแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เธอรู้ตัวดีว่าเธอเป็นคนที่คอยบังคับหุ่นเชิดอยู่" แหล่งข่าวกล่าวทิ้งท้าย

ส่วนด้านของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ก็มีเพื่อนสาวออกมากล่าวปกป้องว่า "ถ้าให้เวลาพวกเขาบ้าง แบรด กับ เจน น่าจะสามารถพูดคุยและเคลียร์สิ่งต่างๆ กันได้ แต่จากข้อมูลล่าสุดนี้แสดงให้เห็นว่า แองเจลิน่า ไม่ต้องการที่จะให้เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเลย ไม่ว่า แองจี้ จะต้องการอะไร แองจี้ ต้องได้ทุกอย่าง"


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จดหมายลับ แฉ โจลี่ วางแผนแย่ง พิตต์ จากอก อนิสตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook