ยังไงก็รัก! แพททินสัน คิดว่า สจ๊วร์ต ถูกล่อลวง

ยังไงก็รัก! แพททินสัน คิดว่า สจ๊วร์ต ถูกล่อลวง

ยังไงก็รัก! แพททินสัน  คิดว่า สจ๊วร์ต ถูกล่อลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวโรเบิร์ต แพททินสันข่าวโรเบิร์ต แพททินสัน

แม้จะผ่านมาร่วมเดือนแล้ว แต่เรื่องราวรักสามเส้าระหว่าง โรเบิร์ต แพททินสัน - คริสเตน สจ๊วร์ต และชู้รักของเธอ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด มีรายงานว่า โรเบิร์ต เตรียมพบหน้ากับอดีตแฟนสาวแล้ว

รายงานระบุว่า คู่รัก "ร็อบสเตน" หรือ โรเบิร์ต แพททินสัน และ คริสเตน สจ๊วร์ต ที่โด่งดังจากภาพยนตร์ชุด Twilight เตรียมเผชิญหน้ากันครั้งแรกหลังได้พูดคุยเปิดอกผ่านทางโทรศัพท์

"เธอขอร้องว่าอยากเจอเขาแบบต่อหน้า เพื่อที่จะได้พูดคุยกัน เห็นชัดว่าคริสเตนได้รับตามคำขอจากร็อบ เขายอมเจอหน้าเธอ" เพื่อนสนิทของร็อบเปิดเผยผ่านนิตยสาร Look

ข่าวโรเบิร์ต แพททินสันข่าวโรเบิร์ต แพททินสัน

นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่า นักแสดงหนุ่มรู้สึกเสียใจและสงสารคริสเตนกับช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้เขาพร้อมที่จะเจอเธออีกครั้ง และพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

"จริงๆ แล้ว เขายอมรับด้วยว่ามันคงเลวร้ายสำหรับคริสเตนมากทีเดียว เพราะไม่เพียงแต่เธอต้องรับมือกับการอกหักแล้ว เธอยังต้องถูกตราหน้าว่าเป็นคนเลว ขณะที่เขากลับเป็นฝ่ายได้รับแต่ความเห็นอกเห็นใจ"

อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่ทราบวันเวลาแน่ชัดของการนัดพบกันครั้งนี้ แต่มีรายงานว่า โรเบิร์ตและคริสเตนพูดคุยกันผ่านโทรศัพท์กินเวลาร่วมชั่วโมง และฝ่ายหญิงได้ขอร้องให้เขา กลับมาคืนดีและพยายามเชื่อใจเธอใหม่อีกครั้ง โดยคาดว่าทั้งคู่จะใช้บ้านของนางเอกดัง รีส วิทเธอร์สปูน เป็นสถานที่เจอกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ โรเบิร์ต เองก็ได้พักรักษาแผลใจและซ่อนตัวจากบรรดาสื่อมวลชนที่นั่นด้วย

ข่าวโรเบิร์ต แพททินสันข่าวโรเบิร์ต แพททินสัน

แหล่งข่าวกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "แม้ว่าเธอ ทำผิดร้ายแรงยากจะให้อภัย แต่ร็อบก็ไม่สามารถเปลี่ยนความรู้สึกที่มีต่อเธอได้ เขารักเธอเอามากๆ และเชื่อว่านั่นเป็นเพียงความคิดชั่ววูบแบบไม่ทันยั้งคิด ไม่ใช่สัมพันธ์ยืนยาว และมันจะไม่เกิดขึ้นอีก

ในสายตาของร็อบมองว่าคริสเตนถูกล่อลวงและเห็นชัดว่า เธอไม่เพียงแค่เสียใจสำนึกผิด แต่เธอถูกทำลายชีวิตทั้งหมดจากสิ่งที่เธอได้ทำลงไป"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยังไงก็รัก! แพททินสัน คิดว่า สจ๊วร์ต ถูกล่อลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook