R2B : Return To Base

R2B : Return To Base

R2B : Return To Base
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

r2b ยุทธการโฉบเหนือฟ้าr2b ยุทธการโฉบเหนือฟ้า

ความพยายามในการท้ามฤตยูระหว่างการแสดงเหินเวหาของ Tae-hun (แทฮุน) นักบินฝูงบินพิเศษอินทรีดำของเกาหลีใต้ ได้ทำให้งานนั้นให้กลายเป็นเหตุชุลมุนวุ่นวาย ส่งผลให้เขาโดนไล่ออกจากทีม Tae-hun (แทฮุน) ถูกย้ายไปสู่หน่วยเครื่องบินรบที่21 และที่นี่เองทำให้เขาได้พบกับอดีตเพื่อนร่วมชั้นอย่าง Yu-Jin (ยูจิน) และ Dae-seo (แดโซ) ผู้บังคับหมู่อินทรี

Tae-hun (แทฮุน) ค่อยๆ ปรับตัวให้คุ้นเคยกับวิถีของเพื่อนร่วมหน่วยแต่เขาก็มักจะมีเรื่องขัดแย้งเป็นประจำกับ Cheol-hui (โชลฮุย) ผู้บังคับฝูงบินเหยี่ยว ผู้ที่ถูกขนานนามว่า 'มือชั้นอ๋อง' ประจำหน่วย เลยเป็นที่มาของการประลองเครื่องบิน F-15K เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง งานนี้แทฮุนก็ได้ลิ้มรสความปราชัยเป็นครั้งแรก เขาได้ให้ Se-yeong (เซยอง) ช่างซ่อมบำรุงเครื่องบินฝีมือดี มาช่วยดูแลเครื่องบินของเขา และในที่สุดเขาก็สามารถคว้าชัยในการประลองเจ้าเวหามาได้ด้วยความช่วยเหลือของเธอ

ในบ่ายที่สงบสุขวันหนึ่ง เครื่องบินรบไม่ทราบสังกัดได้ปรากฏตัวขึ้นบนน่านฟ้ากรุงโซล และหน่วยเครื่องบินรบที่ 21 ก็รวมตัวกัน เพื่อไล่ตามเครื่องบินรบลึกลับลำนั้น

แต่แล้วจู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อกรุงโซลถูกโจมตีแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย แต่ด้วยความสามารถของหน่วยเครื่องบินรบที่ 21 ทำให้สามารถปกป้องเมืองไว้ได้สำเร็จ แต่ระหว่างการต่อสู้ Dae-seo (แดโซ) ถูกศัตรูยิงร่วงระหว่างที่เขาพยายามเป็นเป้าล่อศัตรูให้พ้นจากบริเวณที่ประชาชนอาศัยอยู่ และภัยคุกคามที่ร้ายแรงกว่านั้นก็กำลังคืบคลานเข้ามา ซึ่งมันอาจลงเอยด้วยสงครามนิวเคลียร์ที่เผาผลาญทุกอย่างเรียบเป็นหน้ากลองก็เป็นได้...

 

***โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์***

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ R2B : Return To Base

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook