ตั๊ก ปัดทะเลาะ หญิง โปรโมทหนัง ยันของดี ไม่จำเป็นต้องทำ

ตั๊ก ปัดทะเลาะ หญิง โปรโมทหนัง ยันของดี ไม่จำเป็นต้องทำ

ตั๊ก ปัดทะเลาะ หญิง โปรโมทหนัง ยันของดี ไม่จำเป็นต้องทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก บงกช - หญิง รฐาตั๊ก บงกช - หญิง รฐา

ร่วมงานกันในภาพยนตร์ถึง 2 เรื่องแต่ก็มีกระแสข่าวว่าทั้ง "ตั๊ก บงกช" และ "หญิง รฐา" ซดเกาเหลากลางกอง จนเป็นเหตุให้คนรอบข้างต้องช่วยเคลียร์กันวุ่น พอสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวไปยังสาวตั๊กก็ได้รับคำตอบว่า ส่วนตัวแล้วตนไม่มีปัญหากับอีกฝ่าย ปัดทะเลาะโปรโมทหนัง โวหนังดีไม่จำเป็นต้องใช้วิธีแบบนี้ ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงหนังเรื่อง "จันดารา" ที่หลายคนมองว่าฉากหวือหวาแรงมาก นักแสดงสาวกล่าวว่า

      "ก็ตามแบบฉบับจันดาราก็ต้องมีภาพหวือหวาอยู่แล้ว เจตนาของหนังไม่ได้สื่อไปทางอีโรติกเลยแต่สื่อไปทางธรรมะมากกว่า มนุษย์เราเกิดมาก็เป็นอย่างนี้ จริงๆแล้วหม่อมน้อยเอาเรื่องเซ็กมาเปรียบเทียบให้เห็นถึงชีวิตคน ให้กลายเป็นธรรมะที่มนุษย์เราเป็นอยู่ หม่อมเปรียบเทียบได้ดีมาก อยากให้คนไปดูหนังกันเยอะๆ วันที่ 6 ก.ย.นี้ค่ะ"

กลัวกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไหม
      "ไม่หรอกค่ะ ตั๊กไว้ใจหม่อม ท่านก็เหมือนครูตั๊ก เราก็เชื่อครูของเราแต่สำหรับคนอื่นตั๊กไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง"



คิดว่าภาพของตัวเองที่ออกมาแรงไหม
      "ไม่รู้สิ อาจจะแรงก็ได้แต่ตั๊กไม่ได้แคร์ที่คนจะคิดว่าดูแรง เพราะว่าตัวงานด้วยหม่อมกำกับทำให้ตั๊กรู้สึกว่าเฉยๆ มั่นใจในฝีมือของหม่อมมาก"



ชาวเน็ตเขียนแซวว่ามีเด็ก 10 ขวบอยู่ในฉากด้วย
      "ในเรื่อง ตั๊กต้องคอยเลี้ยงดูจันดาราแทนแม่ของเขา เราเป็นน้าสาวก็เหมือนเป็นแม่ที่คอยเลี้ยงดูหลาน แล้วจันเป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่น ต้องการความรักมาก มากจนกระทั่งโตแล้วก็ยังไม่พอค่ะ มันเลยเป็นเรื่องของการให้ความอบอุ่นมากกว่า"



อยากให้คนที่ไปดูหนังเรื่องนี้ มองในมุมไหน
      "ตั๊กเชื่อว่าคนที่ได้ดูแล้วก็จะเข้าใจเอง อยากให้ไปดูก่อนแล้วค่อยมาวิจารณ์ทีหลังก็ได้ ตั๊กเองก็อยากฟังความคิดเห็นเหมือนกัน"



ถามถึงประเด็นที่มีปัญหากับ "หญิง รฐา"
      "เฉยๆไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้ถึงกับเคลียร์เพราะตั๊กก็ไม่ได้ทะเลาะค่ะ (ถ่ายหนังจะสะดุดไหม) ไม่ค่ะ เพราะถ่ายหนังเสร็จแล้ว เสี่ยเจียงบอกว่าอยากมีภาค 2 ก็ยังคิดอยู่เลยว่าถ้ามีภาค 2 จะยังไงต่อเอ..ไม่ใช่ (หัวเราะ) จริงๆหญิงเขาเป็นพี่ตั๊กนะ แต่ด้วยความที่เขาหน้าเด็ก ตั๊กก็เลยไม่เคยเรียกเขาว่าพี่เลย ตั๊กกับหญิงก็ไม่มีอะไรนะคะ ร่วมงานกันก็ดี เขาน่ารัก ช่วยตั๊กในเรื่องแอคติ้งการเต้น"



หลายคนก็สงสัยในข้อความที่เราโพสต์
      "อยากจะบอกเขาว่าตั๊กก็ไม่รู้ว่าหญิงมีปัญหาอะไร สำหรับตัวตั๊กแค่อยากจะให้เคลียร์ว่าตั๊กไม่มีปัญหา ถึงจะมีร้ายแรงก็ไม่เป็นไร เราไม่มีซะอย่างคงไม่มีปัญหาอะไรหรอกมั้ง"



คิดว่าปัญหามันเกิดจากอะไร
      "ไม่รู้เหมือนกัน ก็พยายามคิดอยู่เหมือนกัน แต่ก็มีหลายกระแส"



ทะเลาะกันโปรโมทหนังหรือเปล่า
      "ไม่ค่ะ หนังตั๊กดี ทำด้วยใจและความเหน็ดเหนื่อยของทีมงานทุกคน ตั๊กจะไม่มาโปรโมทหนังด้วยการทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานหรอกค่ะ เพราะตั๊กเชื่อว่าคนได้ดูแล้วเขาต้องชอบ ตั๊กไม่อยากมีปัญหากับใครเพราะเราก็เคยผ่านช่วงนึงมาแล้ว อยากทำงานมากกว่า ตอนนี้เราเด็กสุดแต่มีผู้ใหญ่เป็นเจ้านายเยอะค่ะ ก็เลยไม่อยากไปไร้สาระที่อื่น อีกอย่างผู้ใหญ่ให้โอกาสตั๊กด้วย"

ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช

ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช

ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตั๊ก ปัดทะเลาะ หญิง โปรโมทหนัง ยันของดี ไม่จำเป็นต้องทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook