ยืนยัน แดเนียล เคร็ก จะรับบท เจมส์ บอนด์ อีก 2 ภาค

ยืนยัน แดเนียล เคร็ก จะรับบท เจมส์ บอนด์ อีก 2 ภาค

ยืนยัน แดเนียล เคร็ก จะรับบท เจมส์ บอนด์ อีก 2 ภาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดเนียล เคร็กแดเนียล เคร็ก

อัพเดต: รายงานข่าวจาก Deadline ยืนยันแล้วว่า แดเนียล เคร็ก ได้ตกลงเซ็นสัญญาจะรับบทเป็น เจมส์ บอนด์ ต่ออีกอย่างน้อย 2 ภาคแล้ว โดย Sony Pictures จะร่วมทุนกับ MGM

ขณะที่หนัง เจมส์ บอนด์ ภาคล่าสุดเรื่อง Skyfall รอคิวฉายเดือนพฤศจิกายนนี้ แฟนๆ ของแฟรนไชส์สายลับชื่อดังก็เริ่มกระวนกระวายอยากได้คำตอบกันแล้วเกี่ยวกับ อนาคตของแฟรนไชส์ โดยเฉพาะคำถามที่ แดเนียล เคร็ก จะรับบท 007 ต่ออีกหรือไม่หลังจากที่ทำหน้าที่นี้มาครบ 3 ภาคแล้ว

เว็บไซต์แฟนคลับชื่อดังของแฟรนไชส์ เจมส์ บอนด์ MI6 รายงานข่าวลือที่น่าเชื่อถือว่า แดเนียล เคร็ก ได้ตกลงเซ็นสัญญาเพื่อแสดงต่ออย่างน้อยอีก 2 ภาคแล้ว ซึ่งจะถือเป็นหนังบอนด์เรื่องที่ 24 และ 25 และเป็นภาคที่ 4 และ 5 ของเครก ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักแสดงที่รับบทบอนด์ยาวนานเป็นอันดับ 3 รองจากเพียง ฌอน คอนเนอรี่ และ โรเจอร์ มัวร์ เท่านั้น

แม้จะยังไม่มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ แต่เว็บไซต์ MI6 มักจะมีข่าววงในที่แม่นยำ และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือมากมายว่าด้านสตูดิโอนั้นสนใจให้เคร็กรับบทบอนด์ ต่ออีกในอนาคต แต่โปรดิวเซอร์และตัวเครกเองเคยออกมากล่าวว่า ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินใจอะไรในตอนนี้ และหนังภาคต่อจาก Skyfall คงจะไม่ได้ฉายในปี 2014 เพราะจะทำให้เครกมีเวลาน้อยมากระหว่างการถ่ายทำแต่ละเรื่อง เครกน่าจะอยากรับงานแสดงอื่นๆ บ้างระหว่างภาค แต่เหล่าผู้บริหารของสตูดิโออยากกลับไปใช้ระบบ 2 ปี ระหว่างหนังแต่ละภาค ซึ่งอาจเป็นปัญหาในการตกลงกันระหว่างทั้งสองฝ่าย

อย่างไรก็ตาม เราคงจะยังไม่ได้ข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังบอนด์ภาค 24 จนกว่า Skyfall จะเข้าฉาย และเท่าที่มีตัวอย่างหนังและสื่อออกมา Skyfall ผลงานกำกับของ แซม เมนเดส น่าจะเป็นหนังเจมส์ บอนด์ อีกภาคที่ยอดเยี่ยม นับจาก Casino Royale

เตรียมพบกับ Skyfall กันได้ 1 พฤศจิกายนนี้ในไทย

skyfallskyfall

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook