ช่อง3 จัดเต็ม ใช้นิวมีเดียรุกแฟนละคร

ช่อง3 จัดเต็ม ใช้นิวมีเดียรุกแฟนละคร

ช่อง3 จัดเต็ม ใช้นิวมีเดียรุกแฟนละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

the sixth sense สื่อรักสัมผัสหัวใจthe sixth sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ

ช่อง 3 จัดเต็ม ใช้นิวมีเดียรุกแฟนละคร ประเดิมด้วยละคร The Sixth Sense เปิดตัวตู้ถ่ายรูป Photo me ชวนแช๊ะแล้วแชร์ ลุ้นรางวัล


ได้รับกระแสความนิยมอย่างที่เรียกว่า ดังในชั่วข้ามคืนได้เลย สำหรับ 5 สาวจากละคร "สื่อรักสัมผัสหัวใจ The Sixth Sense" เพราะออกอากาศไปเพียง 2 สัปดาห์ บรรดาสาวๆ ก็ถูกแฟนละครทักทาย และเรียกชื่อในตัวละครกันอย่างไม่ขาดสาย ทำให้พวกเธอปลื้มใจ และหายเหนื่อยกับการแสดงเป็นปลิดทิ้ง แถมช่อง 3 ยังจัดเต็มให้อีก กับกิจกรรมสุดฮิป เอาใจแฟนละครวัยรุ่น ด้วยการเปิดตัวตู้ถ่ายรูป Photo me ชวนแช๊ะแล้วแชร์ในเฟซบุ๊กของละคร เพื่อลุ้นรางวัล

โดยสาว 4 สาวน้องใหม่ อาย กมลเนตร, วาววา ณิชารีย์, แคธ แคธลีน และ คริสซี่ กฤษณ์สิรี ได้ช่วยกันเปิดใจว่า "วันนี้เรียกว่า ตื่นเต้นมาก เป็นงานแรกที่เราได้มาปรากฏตัวเต็ม 5 คน แล้วมาเดินที่ห้างเพื่อมาถ่ายรูปที่ตู้ เดินไปทางไหน ก็มีแต่คนเรียกซิ๊กเซ้นท์ๆ ไม่คิดว่าจะมีคนจำได้เยอะขนาดนี้ ก็ตื่นเต้นมากๆ รู้จักเราได้ขนาดนี้ ไม่คิดว่าจะได้รับกระแสตอบรับเร็วขนาดนี้ ก็ชื่นใจเลย เหนื่อยมา ก็หายเหนื่อย"

the sixth sense สื่อรักสัมผัสหัวใจthe sixth sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ

นอกจากนี้ ทางละคร "สื่อรักสัมผัสหัวใจ The Sixth sense" ยังได้ใช้นิวมีเดีย เพื่อรุกเข้าถึงกลุ่มผู้ชมมากขึ้น ด้วยการตั้งตู้ถ่ายรูปที่เรียกว่า photo me เพื่อให้ผู้ชมได้มาถ่ายรูป ซึ่งมีความพิเศษคือ สามารถส่งภาพจากตู้ลงเฟซบุ๊กของละคร เพื่อมาร่วมสนุกและรับรางวัล ซึ่งนับเป็นช่องทางการสื่อสารกับผู้ชมอีกทางหนึ่ง

โดยสาว "จ๊ะ จิตตาภา" ได้เปิดเผยว่า "ก็อยู่ในวงการมา 8 ปี ก็ยังไม่เคยทำกิจกรรมรูปแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรก และก็เป็นครั้งแรกของละครที่เราเล่นเองด้วย ก็รู้สึกดีใจมาก วันที่ จ๊ะ มาที่ตู้นี้ ก็เห็นมีคนมาถ่ายรูปกันเยอะมาก จริงๆ พวกเราขอขอบคุณทุกๆ แรงใจ และแรงสนับสนุน และเวลาที่พวกเรามีกิจกรรมอะไร ทุกคนดูมากระตือรือร้นที่จะเข้ามาร่วมกับเรา ซึ่งตรงนี้ จ๊ะ คิดว่ามันสำคัญที่สุด อยู่ตรงนี้ได้ ก็เพราะแฟนๆ ทุกคนค่ะ อยากเชิญชวนให้มาถ่ายรูปกันที่ตู้นี้เยอะๆ นะคะ โพสต์กันได้เต็มที่ และแชร์มาที่เฟซบุ๊กของเรา และถ้าใครได้กดไลค์มากที่สุด จะมีรางวัลให้ 1 หมื่นบาท ทีเดียวค่ะ ซึ่งคนที่ได้รางวัล อาจไม่ใช่คนที่สวยที่สุด แต่ต้องเป็นคนที่มีคาแร็กเตอร์ในแบบที่ตัวเองเป็นค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook