ช่อง8 เปิดผังใหม่สุดแซ่บ!! มั่นใจครองอันดับ1 สถานีบันเทิง

ช่อง8 เปิดผังใหม่สุดแซ่บ!! มั่นใจครองอันดับ1 สถานีบันเทิง

ช่อง8 เปิดผังใหม่สุดแซ่บ!! มั่นใจครองอันดับ1 สถานีบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 8ช่อง 8

กวาดเรตติ้งจนครองใจมหาชนได้แล้ว "ช่อง 8" ฟรีทีวีวาไรตี้24ชั่วโมง ไม่หยุดเพียงเท่านี้ ล่าสุดได้จัดงาน "ช่อง 8 รับแขก" ครั้งที่3 ภายใต้การบริหารงานของ "โด่ง-องอาจ  สิงห์ลำพอง"  ผู้อำนวยการสถานีช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จัดแถลงข่าวเปิดผังรายการและละครเฟสใหม่

งานนี้ได้พิธีกร-นักแสดง มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ พจน์-อานนท์, ไข่มุก จากรายการแต๋ววาไรตี้, ก้อง-ปิยะ, ม้า-อรนภา จากรายการ Asia next top model, วุธ-อัษฎาวุธ, โฟร์-ศกลรัตน์, กอล์ฟ-เบญจพล, กรุณา-มอริส, ปู-กรองทอง จากละครมนต์รักตลาดสด, อ้น-สราวุธ, มด-ณปภัช, เอ๊ะ-อิศริยา, ใบเตย-อาร์สยาม, เจี๊ยบ-พิจิตรา, พิชญ์-ซีควินท์, ลาล่า-ลูลู่ โปงลางฯ, เพชร-กรุณพล  จากละครน้องเมีย ที่นำทีมโดยผู้จัดหน้าใหม่ เมย์-เฟื่องอารมย์ และในงานยังได้ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส ร่วมเป็นประธานในพิธีอีกด้วย

ช่อง 8ช่อง 8

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน "ช่อง8 รับแขก" ครั้งที่3 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน 2555 ณ โรงแรมพูลแมน คิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ แค่เปิดตัวรายการแรก Asia's Next Top Model ซึ่งได้ 2 ผู้นำแฟชั่นอย่าง ม้า-อรนภา และ ก้อง-ปิยะ มาทำหน้าที่เป็นผู้บรรยาย ก็ทำเอาสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานฮือฮาแล้วและบรรยากาศยิ่งคึกคัก เมื่อ 2 ผู้บรรยาย ม้าและก้องขึ้นมาพูดคุยบนเวที

ส่วนรายการใหม่ แต๋ววาไรตี้ ของ พจน์ อานนท์ ก็สร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะไม่น้อย  เพราะพี่พจน์ไม่ได้ฉายเดี่ยว แต่มาพร้อมนางโชว์ ไข่มุก มาร่วมทอล์คโชว์กันบนเวที ทำเอาคนที่นั่งอยู่ในงานอดขำกันไม่ได้

ต่อมารายการ กินชิมกับพี่น้อง แม้พิธีกร 2 ทายาทเชลล์ชวนชิมจะติดธุระมาไม่ได้ แต่วีทีอาร์ก็เรียกความสนใจได้ไม่น้อย มาถึงพาร์ทละครกันบ้าง หลังจากที่เคยส่งละครแนวดราม่าเข้มข้น ทองประกายแสด มาโกยเรตติ้งไปแล้ว ครั้งนี้ช่อง 8 ขอเบรกอารมณ์เศร้ามาเคล้าอารมณ์ขันด้วยละครแนวคอเมดี้อย่าง มนต์รักตลาดสด ออกมากระตุ้นต่อมฮาดูบ้าง แม้นักแสดงจะมาไม่ครบทีม แต่หนุ่มอารมณ์ดี กอล์ฟ-เบญจพล ก็ยังมีมุขขำๆ ให้ผู้ร่วมงานได้ฮากันกระจาย

ช่อง 8ช่อง 8

ส่วนพระเอกตลอดกาล วุธ-อัษฎาวุธ ที่จู่ๆ เท้าบวมจนต้องพาส่งโรงพยาบาลกะทันหันและต้องเข้ารับการรักษาเจาะหนองที่เท้าออก ยังอุตส่าห์เดินกะเผลกมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ด้านนางเอกสาวหน้าใส โฟร์-ศกลรัตน์ โดนพิธีกร บ๊วย-เชษฐวุฒิ แซวเป็นพิเศษ เพราะในงานมีแฟนหนุ่ม พิชญ์-ซีควินท์ จากละครน้องเมีย นั่งอยู่ด้วย

น้องเมีย ช่อง 8น้องเมีย ช่อง 8

ปิดท้ายด้วยละครสุดแซ่บ น้องเมีย จากผู้จัดใหม่ถอดด้าม เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ทุกคนรอชมเป็นอย่างมาก แค่เห็นทีเซอร์ก็แซ่บแล้ว โดยมี มด-ณปภัช, เอ๊ะ-อิศริยา, อ้น-สราวุธ, เจี๊ยบ-พิจิตรา, ใบเตย-อาร์สยาม, พิชญ์-ซีควินท์, เพชร-กรุณพล, ลาล่า-ลูลู่ โปงลางฯ มาร่วมงานในครั้งนี้ ภายในงานยังมีแฟนหนุ่ม หนุ่ม-กรรชัย มาร่วมแสดงความยินดีกับผู้จัดหน้าใหม่ ท้ายนี้สาวเมย์ยังยังฝากมาอีกว่า "อยากให้ทุกคนได้ชมกัน เพราะเรื่องนี้ได้นักแสดงแต่ละคนมายากมาก พิถีพิถันตั้งแต่เลือกนักแสดงกันเลย รับรองแซ่บเวอร์ค่ะ"

                เป็นสถานีบันเทิงที่มีครบรสจริงๆ สำหรับ "ช่อง 8" ฟรีทีวีวาไรตี้ 24 ชม. ติดตามผลงานดีๆ มีคุณภาพเหล่านี้ได้ ตุลาคมนี้!!!

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ช่อง8 เปิดผังใหม่สุดแซ่บ!! มั่นใจครองอันดับ1 สถานีบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook