หม่อมน้อย ปลื้ม คนดูมอง จันดารา งานศิลปะไม่ใช่อนาจาร

หม่อมน้อย ปลื้ม คนดูมอง จันดารา งานศิลปะไม่ใช่อนาจาร

หม่อมน้อย ปลื้ม คนดูมอง จันดารา งานศิลปะไม่ใช่อนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หม่อมน้อย ปลื้มใจ ผู้ชมมอง จันดารา ปฐมบท เป็นงานศิลปะไม่ใช่อนาจาร
พร้อมเร่งฉาย จันดารา ปัจฉิมบท เร็วที่สุด ตามกระแสเรียกร้อง

จันดาราจันดารา

 

จากกระแสผู้ชม "จันดารา ปฐมบท" อย่างล้นหลาม ซึ่งต่างก็เรียกร้องต้องการชมภาค 2 ในชื่อ "จันดารา ปัจฉิมบท" อันเป็นภาคอวสานของเรื่องอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้กำกับชั้นครู "หม่อมน้อย - ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ได้เร่งถ่ายทำอย่างประณีต เพื่อสนองทุกกระแสตอบรับอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

หม่อมน้อย เผยความรู้สึกว่า

"รู้สึกปลื้มใจในกระแสตอบรับครั้งนี้ ทุกกระแสเป็นกำลังใจในการทำงานมาก โดยเฉพาะที่ทุกท่านเข้าใจในเจตนารมณ์ของหนังเรื่องนี้ว่าเป็นงานศิลปะไม่ใช่อนาจาร

สำหรับ 'จันดารา ปัจฉิมบท' อันเป็นภาคอวสานนี้ อารมณ์ของเรื่องจะเข้มข้นและเร้าใจขึ้นกว่าในภาคแรกแน่นอน เพราะจันดาราจะได้ล่วงรู้ว่าบิดาที่แท้จริงของเขาเป็นใคร และรู้เท่าทันเกมการเมืองอันคดโกงของคุณหลวงวิสนันท์เดชา ทำให้เขาต้องกลับมาแก้แค้นและชิงอำนาจกลับคืนแก่ตระกูลพิจิตรวานิชด้วยทุกวิถีทาง ซึ่งบทบาทของทุกตัวละครในเรื่องจะแปรเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบทบาทของจันดาราและเคน กระทิงทอง ซึ่งขณะนี้ผมได้เร่งถ่ายทำและตัดต่ออย่างเต็มร้อย เพื่อให้แฟนหนังได้ชมอย่างเร็วที่สุด"

จันดาราจันดารา

และหลังจากมีประเด็นที่ว่า ส.ว.เพชรบุรี สุมล สุตะวิริยะวัฒน์ ออกมากล่าวว่าได้รับการร้องเรียนจากเครือข่ายเฝ้าระวังสื่อภาคประชาชนว่า ภาพยนตร์ จันดารา ปฐมบท นำเสนอภาพออกมาไม่เหมาะสม

ล่าสุด ด้าน หม่อมน้อย ออกมาโต้แย้งว่า จันดาราผ่านการเซ็นเซอร์จากกระทรวงวัฒนธรรมแล้ว ถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง

หม่อมน้อยหม่อมน้อย

"และหลังจากการเขียนบทก็คือการถ่ายทำเราก็ยึดหลักนั้นมาตลอดแม้แต่การลำดับภาพก็ตาม หลังจากนั้นผมและคุณเจียง(เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) คิดเสมอว่า ผู้ที่ตัดสินก็คือคณะกรรมการเซ็นเซอร์ของกระทรวงวัฒนธรรมซึ่งแต่ละท่านก็เป็นผู้มีวัยวุฒิและทรงคุณวุฒิทั้งนั้น และผมคิดว่าการที่เรามาเป็นเรต 18 บวกท่านก็คงเข้าใจเจตนารมณ์ของเรา

โดยเฉพาะตัวหนังแท้ๆ ก็ไม่ได้พูดถึงประเด็นนี้หรือจงใจจะส่อไปในเชิงอนาจาร ผู้ที่ชมภาพยนตร์แล้วเท่าที่ผมฟังดูมันเกินกว่าครึ่งที่พูดว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่อนาจาร ฉะนั้นประเด็นนี้ผมคิดว่าที่มีการติงจากท่านส.ว.ว่ากระทรวงวัฒนธรรมละเลยอะไรไปหรือเปล่า หรือว่าเกรงกลัวเกรงใจผู้สร้างหรือเปล่า ผมว่าคงไม่ใช่ประเด็นนั้นแน่ เพราะตามกฎหมายเขาบอกชัดเจนว่า 18 บวกคืออะไรก็อยากให้ลองไปอ่านดู" หม่อมน้อย กล่าว

 

เตรียมพบกับความเข้มข้นและปมปริศนาที่จะคลี่คลายใน "จันดารา ปัจฉิมบท" อีกไม่นานเกินรอ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หม่อมน้อย ปลื้ม คนดูมอง จันดารา งานศิลปะไม่ใช่อนาจาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook