ป่านางเสือ2 เปิดตัวฉากแรก บู๊กระจุยทั้งกองถ่าย

ป่านางเสือ2 เปิดตัวฉากแรก บู๊กระจุยทั้งกองถ่าย

ป่านางเสือ2 เปิดตัวฉากแรก บู๊กระจุยทั้งกองถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก็งค์นางเสือสะใจ "ป่านางเสือ2" เปิดตัวฉากแรก บู๊กระจุย
"กันตนา" เอาใจแฟนละคร ใช้กล้อง "เรด" เก็บรายละเอียดภาพเน้นเทคนิคพิเศษแบบสโลว์

 ป่านางเสือ2ป่านางเสือ2

ปิดฉาก "ป่านางเสือ" ภาคแรก ไปอย่างสนุกแต่ทำแฟนละครเจ็บใจที่  ตัวร้ายอย่าง "นายใหญ่" หนีไปได้  มาถึง "ป่านางเสือ2" ผู้กำกับ "หยง"  เอกภพ  ตันหยงมาศกุล เลยขอประเดิมด้วยฉากบู๊ แน่นๆให้แก็งค์นางเสือตามไล่ล่าจับตัว "นายใหญ่"  ให้แฟนละครได้ลุ้นระทึกกันตั้งแต่เปิดฉากแรก แถมยังเสริมพิเศษด้วยการใช้กล้อง "เรด"  ซึ่งเป็นกล้องที่ใช้ถ่ายเทคนิคพิเศษแบบสโลว์มาเก็บทุกรายละเอียดของภาพในฉากนี้อีกด้วย   เพื่อเน้นเห็นความเท่ห์และความสวยงามในชั้นเชิงบู๊ของแก็งค์นางเสือกันชัดๆ และเพื่อแฟนละครรู้สึกตื่นเต้นสะใจไปกับฉากนี้

ป่านางเสือ2ป่านางเสือ2

                เป็นฉากที่ แก็งค์นางเสือ ที่มี ดาว (ยุ้ย จีรนันท์)   ฤทธิชัย  (เติ้ล ธนพล)  อภิชาติ (เขตต์ ฐานทัพ)  จักจั่น (เอี๊ยม  วรรษพร)  ไผ่  (ธันญ์ ธนากร)  บุกเข้ามาที่กองบัญชาการของนายใหญ่ ขององค์กรแบล็ค อีวิล แต่ก่อนที่จะได้เจอตัวนายใหญ่ แก็งค์นางเสือก็ต้องยิงและบู๊กับเหล่าสมุนไปตลอดทาง  น่าเสียดายที่สุดท้ายนายใหญ่ก็หนีไปได้อีก  ทำแก็งค์นางเสือเจ็บใจ

ป่านางเสือ2ป่านางเสือ2

                ปกติการถ่ายทำฉากบู๊กลางแจ้งก็มีรายละเอียดที่ค่อนข้างยุ่งยากในการถ่ายทำอยู่แล้ว แต่นี่ผู้กำกับหยงบอกว่าบู๊กลางแจ้งมาเยอะ ขอเลือกที่จะเปิดตัวฉากบู๊กันในตัวตึกกันบ้าง เลยทำให้การถ่ายทำต้องละเอียดขึ้น ยิ่งมีเอฟเฟคเข้ามาร่วมยิ่งยากเป็นทวีคูณ

งานนี้กันตนาขอขายภาพสวยแบบจัดเต็ม  ด้วยการลงทุนเอากล้องเรดซึ่งมีราคาสูงมาก มาใช้ถ่ายทำเทคนิคพิเศษแบบสโลว์โมชั่น เพื่อเน้นรายละเอียดและความชัดเจนของฉากบู๊นี้เพิ่มมากขึ้น แถมยังได้ผู้กำกับหยงลงมือใช้กล้องเรดนี้ถ่ายทำด้วยตัวเองด้วย  ทำเอานักแสดงถูกอกถูกใจชื่นชมไปกับภาพสวยๆกันยกใหญ่ และผู้กำกับ

ป่านางเสือ2ป่านางเสือ2

หยงยังได้เสริมความเหมือนจริงด้วยการให้ทีมงานมืออาชีพจัดอาวุธปืนหลากหลายรุ่นที่ใช้ลูกแบ็งค์(มีแต่เสียงไม่มีหัวกระสุน) มาใช้ในฉากนี้ให้เหล่านักแสดงยิงกันเสียงดังสนั่นจนหูดับกันไปข้างอีกด้วย  เรียกว่าทุ่มทุนกันอย่างจริงจังแบบไม่ลังเลกับฉากเปิดตัวละครฉากนี้กันเลย 

ในส่วนของนักแสดงแต่ละคิวบู๊ก็ไม่ง่าย แม้จะมีครูมาสอนให้ที่หน้ากอง แต่ก็ต้องเล่นด้วยชั้นเชิงบู๊ที่สวยกว่า ยากกว่าและให้ดูเก่งกว่าป่านางเสือภาคแรกมาก  โดยเฉพาะนางเอกยุ้ย แค่ฉากเปิดตัวคัทแรกที่ต้องกระโดดกางแขนเหาะลงมา ถึงกับต้องปีนบันไดลิงไปถ่ายทำกันบนยอดดาดฟ้าตึกเลยทีเดียว และต้องกระโดดกันอยู่หลายต่อหลายรอบ กว่าจะได้ภาพสวยถูกใจผู้กำกับ รวมถึงฉากเปิดตัวยุ้ยในตึกที่ต้องกระโดดลงมาจากเก้าอี้ เป็นเทคนิคการถ่ายทำแทนให้ดูเหมือนยุ้ยกระโดดทะลุกระจกเข้ามาในตึก ตรงนี้กว่ายุ้ยจะกระโดดแล้วลงมายืนด้วยท่วงท่าเท่ห์สวยงามสมศักดิ์ศรีนางเสือผู้เก่งกล้าได้นั้น ก็ต้องกระโดดลงมาจากเก้าอี้ถึงกว่าสี่สิบครั้ง ทำเอายุ้ยถึงกับขาเปลี้ยเสียศูนย์ไปพักใหญ่ 

ป่านางเสือ2ป่านางเสือ2

ส่วนนักแสดงคนอื่นก็ทุ่มเทให้กับฉากนี้กันแบบสุดตัวเตรียมฟิตซ้อมวอร์มร่างกายกันมาเต็มที่ แต่กว่าจะถ่ายทำกันได้แต่ละคัทก็ต้องถ่ายทำกันหลากหลายมุม หลายแอ๊คชั่น ก็ต้องใช้เวลากันยาวนานพอสมควร  ทำเอาเหล่าแก็งค์นางเสือถึงกับหมดแรงไปตามๆกัน  เพราะแค่ฉากนี้ฉากเดียวใช้เวลาถ่ายทำกันถึงสองวันอสมควร กอง แต่ก็ต้องเล่นด้วยชั้นเชิงบู๊ที่สวยกว่าและให้ดูเก่งกว่าป่านางเสือภาคแรก ทเลยทีเดียว

 

          อยากรู้ว่าภาพจะสวยสมราคาคุยหรือไม่  เราขอท้าให้แฟนละครดูได้จากฉากเปิดตัวละคร "ป่านางเสือ2" ในวันจันทร์ที่ 24 ก.ย. นี้  หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20-22.30 น. ทางช่อง 7

ป่านางเสือ2ป่านางเสือ2

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ป่านางเสือ2 เปิดตัวฉากแรก บู๊กระจุยทั้งกองถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook