กิจกรรมชิงบัตรชมละครเวที เรยา เดอะ มิวสิคัล

กิจกรรมชิงบัตรชมละครเวที เรยา เดอะ มิวสิคัล

กิจกรรมชิงบัตรชมละครเวที เรยา เดอะ มิวสิคัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! จัดกิจกรรมให้ทุกคนร่วมสนุกตอบคำถาม  ลุ้นรับบัตรชมละครเวทีเรื่อง "เรยา เดอะ มิวสิคัล" ฟรี!! จำนวน 2 รางวัล (โดยรางวัลละที่ 1 ได้ 3 ที่นั่ง - รางวัลที่ 2 ได้ 2 ที่นั่ง) ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2555 ที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ รอบเวลา 14.00 น. ผู้โชคดีติดต่อรับบัตรได้ที่ บ.สนุกดอทคอม


ประกาศรายชื่อผู้โชคดี


รางวัลที่ 1 (3ที่นั่ง)
คุณนภา ล้อเจริญพาณิช


รางวัลที่ 2 (2ที่นั่ง)
คุณกมลชัย ฟองมณี


คำถาม : ใครรับบทบาทเป็น เรยา ในละครเวที เรยา เดอะ มิวสิคัล
เฉลย : อารยา เอ ฮาร์เก็ต

 




** กรุณากรอกข้อมูล ชื่อ-ที่อยู่ ให้ถูกต้องครบถ้วน เพื่อสิทธิ์ประโยชน์ในการรับของรางวัลของท่าน **


เรื่องย่อ "เรยา เดอะ มิวสิคัล"
จากบทประพันธ์ "ดอกส้มสีทอง" ของ ถ่ายเถา สุจริตกุล

เรยา เดอะ มิวสิคัลเรยา เดอะ มิวสิคัล

"เรยา" หญิงสาวผู้มีความทะเยอทะยาน ประกอบอาชีพเป็นแอร์โฮสเตสสาว เธอเคยเป็นภรรยาน้อยของ "สินธร" นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของสายการบินภายในประเทศ ก่อนย้ายไปทำงานกับสายการบินต่างประเทศและกลายเป็นภรรยาน้อยของ "ก้องเกียรติ" เศรษฐีนักธุรกิจ เมื่อเรยามีลูก เธอย้ายไปอยู่ที่ซานฟรานซิสโก แล้วได้รู้จักกับ "ซีเค" จิตแพทย์หนุ่ม ที่เธอคิดจะแต่งงานด้วย แต่เรยาต้องหาทางตัดพันธะเดิมก่อนจะเริ่มชีวิตใหม่

และพระเจ้าก็เล่นตลก เมื่อนายแพทย์หนุ่มย้ายกลับไปกรุงเทพฯ เป็นการถาวร เธอกลับมาตามหาชายที่เธอเชื่อว่าเป็นรักแท้ จนพบความจริงว่าชายหนุ่มที่เธอหลงรัก คือคุณชายเล็กของคฤหาสน์ตระกูลเชง ซึ่งเป็นที่ที่เธอเคยใช้ชีวิตวัยเด็กในฐานะลูกสาวแม่ครัว ซีเคบอกเธอว่า เขาไม่เคยสัญญาหรือให้ความหวังใดๆกับเธอ แต่ที่เข้าไปสนิทสนมด้วยก็เพื่อทดสอบความจริงใจของเรยาที่มีต่อก้องเกียรติ ผู้เป็นพี่ชาย

เมื่อความฝันพังทลาย เรยาจากไปพร้อมคำประกาศว่าเธอจะกลับมาอีกครั้งอย่างผู้ชนะ ในวันที่บุตรชายของเธอซึ่งเป็นทายาทคนเดียว ได้ครอบครองอาณาจักรตระกูลเชงแห่งนี้...

 


***หมายเหตุ
- ผู้โชคดีต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงมารับบัตรชมภาพยนตร์เท่านั้น หรือหลักฐานที่ทางราชการออกให้ที่มีรูปถ่ายติดอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ใบขับขี่ เป็นต้น
- ไม่รับสำเนาบัตรประชาชนและสำเนาบัตรต่างๆทุกชนิดค่ะ
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- ผู้โชคดีิติดต่อขอรับรางวัลภายในวันที่ 3-5 ต.ค.นี้ ที่ : อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ อาคาร A ชั้น 15 เลขที่ 252/19-20 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 ประเทศไทย โทร 02-833-3000 ต่อ 2210


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook