โทนี่ หลงรักศพ เกรซ ใน ตีสาม 3D

โทนี่ หลงรักศพ เกรซ ใน ตีสาม 3D

โทนี่ หลงรักศพ เกรซ ใน ตีสาม 3D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โทนี่" หลงรักศพ "เกรซ กาญเกล้า"
ใน "ตีสาม 3D"

ตีสาม โทนี่ตีสาม โทนี่

พลิกบทบาทครั้งสำคัญสำหรับ "โทนี่ รากแก่น" กับบท "ทศ" ชายผู้รับงานเฝ้าศพบ่าว-สาว ที่ตายปริศนาก่อนหน้าพิธีแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ ทั้งบ้านมีเพียงตัวเขากับศพในโลงอีก 2 โลง แต่ทศกลับหลงรักร่างของเจ้าสาวจนจิตใจอ่อนไหวและไม่อาจหักห้ามใจได้ ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ใครต่างก็คาดไม่ถึงใน "เรือนหอคนตาย" ภาพยนตร์ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง ตอนหนึ่งใน "ตีสาม 3D" กำกับการแสดงโดย "ทิม กิรติ นาคอินทนนท์" ร่วมนำแสดงโดย "เกรซ กาญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า" และ "ปีเตอร์ ไนท์"

ตีสาม โทนี่ตีสาม โทนี่

โทนี่ บอกว่าสำหรับเขาแล้วภาพยนตร์สุดหลอนเรื่องนี้คือความรักแท้

"เรือนหอคนตาย มันเป็นหนังรักโรแมนติกเลยนะครับ สิ่งที่ผมรู้สึกกับร่างของเชอรี่มันคือ ความรักแบบรักแรกพบเลย

ตอนแรกเราอาจจะรู้สึกว่าเขาก็เป็นคนสวยเฉยๆ เหมือนกับคนสวยทั่วไปที่เราเคยเห็น แต่ว่าเมื่อเรื่องราวดำเนินไป เมื่อเราทราบความจริงบางอย่าง เราก็ยิ่งสงสารเขา และมันยิ่งซึมซับจนเกิดเป็นความรัก การกระทำของเราที่มีต่อเขา การเช็ดตัวให้ การอ่านหนังสือให้ฟัง การเปิดเพลงให้ฟังนั้น มันเกิดจากความรักของผู้ชายคนหนึ่งต่อผู้หญิงคนหนึ่ง เพราะทศทำงานกับศพมาตลอดอยู่แล้ว แต่เขารู้สึกแบบนี้กับศพเชอรี่เท่านั้น มันคือความรักแท้เลยก็ว่าได้"


ตีสาม โทนี่ตีสาม โทนี่
นอกจากเรื่อง "เรือนหอคนตาย" แล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง "ตีสาม3D" นั้น ยังมีอีก 2 ตอน 2 ความหลอน ได้แก่ "เกศสยอง" ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิดเหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4), ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM) และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา

"OT." ว่าด้วยเรื่องความหลอนที่คนชอบอู้แล้วเก็บงานไว้ทำโอทีตอนดึกๆ ต้องเจอดี นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว และ กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ (ดีเจ เตยหอม)

ติดตาม "ตีสาม 3D" 3 ความหลอนระทึก ภาพยนตร์ 3 มิติเรื่องล่าสุดของไฟว์สตาร์ ปลายปีนี้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โทนี่ หลงรักศพ เกรซ ใน ตีสาม 3D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook