ยักษ์ เฟสติวัล สัมผัสประสบการณ์ ยักษ์บุกเมือง

ยักษ์ เฟสติวัล สัมผัสประสบการณ์ ยักษ์บุกเมือง

ยักษ์ เฟสติวัล สัมผัสประสบการณ์ ยักษ์บุกเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ยักษ์ FESTIVAL" ขอชวนแฟนๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมสนุกสนาน
สัมผัสประสบการณ์ "ยักษ์บุกเมือง" รวมทุกสิ่งละอันพันละยักษ์
กระทบไหล่นักแสดงและผู้สร้าง พร้อมมินิคอนเสิร์ต ROOM39

ยักษ์ เฟสติวัลยักษ์ เฟสติวัล 


ต้อนรับการมาของ "ยักษ์" ภาพยนตร์แอนิเมชั่นพันธุ์ไทยทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลร่วมกับ บ้านอิทธิฤทธิ์ ซูเปอร์จิ๋วและเวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส ชวน น้องๆ หนูๆ ยักษ์เล็กเด็กแดงไปจนถึงวัยรุ่นเด็กแนวและยักษ์ใหญ่ประจำบ้าน เกี่ยวก้อยโอบไหล่กันมาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ "ยักษ์บุกเมือง กับ ยักษ์ FESTIVAL" อาทิตย์ที่ 30 กันยายนนี้ 11 โมงถึง 2 ทุ่มที่ลาน EDEN 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

สนุกสนานกับกิจกรรมยักษ์ๆ ไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยกับ "การแข่งขันยักษ์กะเย่อ" รอบชิงชนะเลิศ วัดพลังยักษ์ในตัวน้องๆ กับรถยักษ์ ให้เห็นกันจะๆ ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ว่าใครจะเป็นแชมป์

 

พบกับนิทรรศการเรื่องเล่า "หน้ายักษ์แบบน่ารัก" พร้อมสนุกกับการบุกเมืองแบบ "น่ายักษ์แต่น่ารัก" ของยักษ์แอนด์เดอะแก๊ง แล้วอย่าลืมมา ถ่ายภาพ แล้วอัพโหลดอวดเพื่อนๆ กัน

 ยักษ์ เฟสติวัลยักษ์ เฟสติวัล

ครั้งแรกกับมินิคอนเสิร์ตของ 3 เพื่อนซี้ "ROOM39" พร้อมเสียงร้องสดๆ กับ "เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ" บทเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่น "ยักษ์" จากฝีมือการแต่งของ "แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข"


สัมผัสความน่ายักษ์แบบกวนๆ กับทีมนักแสดงที่ให้เสียงให้ชีวิตเหล่าตัวการ์ตูนแอนิเมชั่น "ยักษ์" โลดแล่นได้อย่างสนุกสนานนำทีมโดยพี่หนุ่ม - สันติสุข พรหมศิริ (น้าเขียวทศกัณฐ์ หุ่นยักษ์), ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง (กุมหุ่นยักษ์สีแดง), แจ๊ป เดอะริชแมนทอย (ก๊อกหุ่นยนต์พ่อค้าหุ่นเก่า), ทอดด์ ทองดี (ผู้ควบคุมการพากย์ยักษ์ในเวอร์ชั่นเสียงภาษาอังกฤษและให้เสียงของยักษ์เขียวทศกัณฐ์ในภาษาอังกฤษ), น้องออมสิน - ชนินาถ ศิริสวัสดิ์ (หุ่นกระป๋องสนิมน้อย) พร้อมผู้สร้างและทีมงานผู้อยู่เบื้องหลัง "ยักษ์" ฯลฯ

 ยักษ์ เฟสติวัลยักษ์ เฟสติวัล

พิเศษสุดท้าให้ทุกคนที่รักยักษ์ แน่จริงมาขนของที่ระลึกแสนน่ารักจาก "ยักษ์" ที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษตามบูธเกมต่างๆ ฟรี รับประกันความสนุกครบทุกกระบวนท่ายักษ์ที่พลาดไม่ได้อีกเพียบ

 

ครั้งแรกและครั้งเดียวหลังจากบ่มเพาะฟูมฟักในทุกขั้นตอนกว่าจะมาเป็นแอนิเมชั่นยักษ์ ด้วยเวลานานถึง 6 ปีเต็ม ถึงเวลาแล้วที่ "ยักษ์" จะออกมาอวดโฉมให้ทุกคนร่วมภาคภูมิใจและเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ "ยักษ์บุกเมือง" แล้วอย่าลืมไปตกหลุมรักยักษ์กันนะจ๊ะ

ยักษ์ เฟสติวัลยักษ์ เฟสติวัล

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ยักษ์ เฟสติวัล สัมผัสประสบการณ์ ยักษ์บุกเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook