เรื่องย่อ มิสไซง่อน

เรื่องย่อ มิสไซง่อน

เรื่องย่อ มิสไซง่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีเนริโอ ขอนำท่านสัมผัสละครเวทีระดับโลกเรื่องยิ่งใหญ่ในโปรดักชั่นไทย

มิสไซง่อน เดอะมิวสิคัลมิสไซง่อน เดอะมิวสิคัล

ละครเวทีที่ผ่านตาผู้ชมทั่วโลกมาแล้วกว่า 34  ล้านคน  ถูกแปลเป็นภาษาต่างๆ 15 ภาษา เปิดแสดงมาแล้วกว่า 23,200 รอบ ใน 28 ประเทศ  มิสไซง่อน  เป็นโศกนาฎกรรมความรักท่ามกลางสงครามเวียดนาม เรื่องราวความรักระหว่าง คิม สาวบาร์ในเวียดนามกับ คริส  ทหารหนุ่มอเมริกัน  สงครามทำให้ทั้งสองได้พบรักกัน และ  สงครามก็ทำให้เขาทั้งสองต้องพลัดพรากจากกัน  ในขณะที่ คิม เฝ้ารอคอยถึงวันที่จะได้พบกับคนรักของเธออีกครั้ง  สามปีผ่านไป  โชคชะตะก็ทำให้เขาและเธอได้พบกันอีก  แต่เธอกลับพบว่าคนรักที่เธอรอคอยมาตลอดได้แต่งงานใหม่ไปแล้ว  เรื่องราวความรักอมตะ การพลัดพราก และการเสียสละอันยิ่งใหญ่ที่แม่จะให้ต่อลูก  เมื่อประกอบกับบทเพลงที่ไพเราะ และฉากอันตระการตา ทำให้ มิสไซง่อน ได้รับการยอมรับว่า เป็นหนึ่งในละครเพลงเรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

 

มิสไซง่อน  เวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ กำกับการแสดงโดย บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ นำแสดงโดย กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ นักร้องจากเวทีเดอะสตาร์ผู้มากด้วยฝีไม้ ลายมือ และ ความสามารถที่เคยฝากผลงานจากละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล มาแล้ว

 

กัน กลับมารับบทของ คริส นายทหารหนุ่มอเมริกัน ส่วนบท คิม หญิงสาวชาวเวียดนาม รับบทโดย สองนางเอกหน้าใหม่ แก้ม - กุลกรณ์พัชร์ โพธิ์ทองนาค ทายาทของนักร้องอมตะ ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล แก้มจบการขับร้อง โดยตรงดีกรีเกียรตินิยมอันดับ1 จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ เน็ท - กานดา วิทยานุภาพยืนยง ซึ่งเคยรับบทลูกสาวของแม่พลอยใน สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล มาแล้ว ร่วมด้วยนักร้องระดับแนวหน้าของประเทศไทย อย่าง เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ, คิว - สุวีระ บุญรอด (นักร้องนำวงฟลัวร์) และ  นิว - นภัสสร ภูธรใจ (นิว เดอะสตาร์)

 

"มิสไซง่อน" เปิดแสดง 26 กันยายนนี้  ณ โรงละคร  "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456  สำหรับนักเรียน-นักศึกษา สามารถซื้อบัตรกับโครงการ "SCB Student tickets" ได้ในราคาพิเศษสอบถามเพิ่มเติม โทร.02-6422400-5


อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เรื่องย่อ มิสไซง่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook