ฮอปกินส์ แปลงโฉมเป็นเจ้าพ่อหนังระทึกขวัญ ฮิทช์ค็อก

ฮอปกินส์ แปลงโฉมเป็นเจ้าพ่อหนังระทึกขวัญ ฮิทช์ค็อก

ฮอปกินส์ แปลงโฉมเป็นเจ้าพ่อหนังระทึกขวัญ ฮิทช์ค็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

hitchcockhitchcockยลโฉมแอนโธนี ฮอปกินส์ แปลงกลายเป็น อัลเฟร็ด ฮิทช์ค็อก บนใบปิด Hitchcock

 

ถ้าจะมีใครเป็นคู่แข่งสำคัญบนเวทีออสการ์ครั้งที่จะถึงนี้ของ แดเนียล เดย์-ลูอิส จาก Lincoln ก็คงจะมีแต่ แอนโธนี ฮอปกินส์ จาก Hitchcock นี่แหละครับ ทั้งคู่เป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับในเรื่องฝีมือ และทั้งคู่ก็รับบทเป็นบุคคลที่มีอยู่จริงที่ออสการ์มักมอบรางวัลให้นักแสดง ที่รับบทแบบนี้ และใบปิดของหนัง Hitchcock ก็เผยโฉมออกมาแล้ว

 

เราเคยเห็นฮอปกินส์แปลงโฉมเป็นฮิทช์ค็อกกันมาแล้วครั้งหนึ่งจากภาพนิ่ง แต่นั่นเป็นเพียงภาพด้านข้าง ใบปิดเผยให้เห็นภาพหน้าตรงเลยครับ และทำใบปิดออกมาได้น่าสนใจ ตั้งแต่ตัวอักษรที่เลือกใช้ที่ทำให้นึกถึงหนังของฮิทช์ค็อก ท่ายืนบนใบปิด การเลือกใช้สี และคำโปรยสั้นๆ แค่ "Good Evening" ที่เป็นคำพูดที่แฟนของฮิทช็ค็อกคุ้นเคยดีจากรายการทีวีแนวลึกลับ เขย่าขวัญ และสยองขวัญ "Alfred Hitchcock Presents" ที่เขาเป็นพิธีกรประจำ บนตัวของฮอปกินส์ยังมีมีดมาแทนเน็คไทซึ่งเป็นมีดแบบเดียวกับที่ นอร์แมน เบตส์ ในหนังเรื่อง Psycho ใช้ และก็เป็นเรื่องราวหลักของหนังเรื่องนี้ด้วย

 

Hitchcock ดัดแปลงจากหนังสือ Alfred Hitchcock And The Making Of Psycho ของ สตีเฟ่น รีเบลโล ที่เผยเบื้องหลังการสร้างหนัง Psycho ว่าฮิทช์ค็อกต้องเผชิญอะไรบ้าง ทั้งการขัดขวางและการไม่ให้การสนับสนุนของค่ายหนัง ปัญหาชีวิตส่วนตัว รวมถึงกบว. ซึ่งนอกจากมีฮอปกินส์รับบทเป็นฮิทช์ค็อคแล้ว หนังยังมี เฮเลน มิเรน รับบทเป็นอัลม่า ภรรยาของฮิทช์ค็อค, สการ์เล็ต โจแฮนสัน เป็น เจเน็ต ลีห์, เจมส์ ดาร์ซี เป็น แอนโธนี เพอร์กินส์ และ เจสซิกา บีล เป็น เวร่า ไมลส์ โดยมี แดนี่ เอลฟ์แมน มาทำดนตรีประกอบให้

 

หนังกำกับโดย ซาชา เกอร์วาซี มีแผนออกฉายในสหรัฐพฤศจิกายนนี้ครับ คลิกชมใบปิดด้านล่าง

 hitchcockhitchcock

<<ดูภาพขนาดใหญ่>>

 

เครดิต : Jediyuth

(https://jediyuth.wordpress.com/2012/09/22/hitchcock-poster/)

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ฮอปกินส์ แปลงโฉมเป็นเจ้าพ่อหนังระทึกขวัญ ฮิทช์ค็อก

Hitchcock
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook