เติ้ล เสียวซี๊ด ฝังเอฟเฟคใกล้เติ้ลน้อย

เติ้ล เสียวซี๊ด ฝังเอฟเฟคใกล้เติ้ลน้อย

เติ้ล เสียวซี๊ด ฝังเอฟเฟคใกล้เติ้ลน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เติ้ล" เสียวซี๊ด กลัวสูญพันธ์
แต่ยอมเสี่ยงฝังเอฟเฟคใกล้เติ้ลน้อยเพื่อ "ป่านางเสือ2"

ป่านางเสือ2 เติ้ลป่านางเสือ2 เติ้ล

 

เป็นพระเอกในละครเรื่อง "ป่านางเสือ2"  นอกจากจะต้องออกแรงใช้ชั้นเชิงบู๊เก่งแล้ว ยังต้องใจถึงด้วย เพราะในละครมีฉากที่ต้องใช้เอฟเฟคปืน เอเฟคระเบิดอยู่หลายฉาก เหมือนอย่างฉากนี้ที่พระเอก "เติ้ล" ธนพล นิ่มทัยสุข กับพระเอกรุ่นพี่  "เขตต์ ฐานทัพ" ต้องฝังเอฟเฟคในตัวอยู่หลายตำแหน่ง  ทำเอาสองพระเอกถึงกับออกอาการลุ้นด้วยความเสียว  เพราะอะไรไปดูเบื้องหลังฉากนี้กัน

ป่านางเสือ2 เขตต์ป่านางเสือ2 เขตต์

                                เป็นฉากที่ ฤทธิชัย (เติ้ล ธนพล) กับ อภิชาต (เขตต์ ฐานทัพ) พยายามสืบหาตัวท่านรองก้องเกียรติ (ศักราช ฤทธ์ดำรง) จนได้เบาะแส  ฤทธิชัยกับอภิชาติ เลยแฝงตัวทำเป็นพวกเดียวกับกลุ่มคนร้าย  ตามเข้าไปจนถึงในถ้ำ และได้พบกับท่านรองก้องเกียรติถูกจับมัดกับเก้าอี้อยู่กรงขัง แต่แล้ว โจ (แอม ปฎิญญา) ก็เดินเข้ามาพร้อมลูกสมุน ที่แท้ทั้งฤทธิชัยและอภิชาตถูกซ้อนแผนเพื่อจะฆ่าทั้งคู่  แต่โจก็ถูกฤทธิชัยและอภิชาตยิงแสกหน้าตายเสียก่อน ขณะที่ทั้งฤทธิชัยและอภิชาติจะถูกยิงสาหัสปางตายเช่นกัน  อยู่ๆก็มีโจอีกคนเดินเข้ามาดูทั้งคู่ที่อยู่ในอาการร่อแร่  ที่แท้โจที่ตายเป็นตัวปลอม  ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้เองที่จะเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ทั้งฤทธิชัยและอภิชาติมีพลังพิเศษจนเข้าร่วมอยู่ในแก็งค์นางเสือ

ป่านางเสือ2 เติ้ลป่านางเสือ2 เติ้ล

                                สำหรับฉากนี้ไปถ่ายทำกันในถ้ำที่จังหวัดสระบุรี ด้วยเพราะเป็นฉากบู๊ยิงกันหูดับ เลยต้องมีการติดเอฟเฟคเสียงดังและเลือดที่ตัวของทั้งเติ้ลกับเขตต์และนักแสดงร่วม  เข้าฉากบู๊มาตั้งเยอะก็ไม่ได้ทำให้สองหนุ่มเติ้ลกับเขตต์หวาดหวั่น แต่ครั้งนี้ทั้งสองหนุ่มกลับมีอาการเสียวขึ้นมา  เพราะต้องติดเอฟเฟคกันถึงห้าตำแหน่งที่ตัว เพราะต้องถูกยิงหลายนัด ประเด็นหลักที่ทำให้ทั้งคู่มีอาการนี้เพราะสวมกางเกงทรงเดฟฟิตเปี๊ยะเข้าฉาก  เวลาติดเอฟเฟคเลยต้องแนบเนื้อเป็นพิเศษ 

 

โดยเติ้ลต่อรองว่าขออย่าติดใกล้จุดยุทธศาสตร์ส่วนตัวของรักของหวงได้มั๊ย ซึ่งผู้กำกับหยงก็รับคำขอ เพราะเข้าใจอารมณ์ลูกผู้ชายด้วยกัน  แต่ด้วยที่ต้องให้เหมือนยิงถูกหลายจุดในร่างกาย ก็ยังต้องติดเอฟเฟคแถวต้นขาอยู่ดี  ซึ่งเพราะกางเกงที่ฟิตนี่เองกว่าจะติดเอฟเฟคที่ตัวเติ้ลครบก็ต้องใช้คนถึงสี่คนช่วยกัน และก่อนเข้าฉากทั้งเติ้ลและเขตต์ยังยกมือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความอุ่นใจอีกด้วย เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทำทันที หลังฉากการยิงถล่มกันพร้อมเสียงเอฟเฟคดังปังสนั่น และมีเลือดไหลลงตัวเติ้ลกับเขตต์จบลง ได้ยินเสียงสั่งคัท  เติ้ลฉีกยิ้มคุยทันที "ไม่เห็นจะน่ากลัวเลย เอฟเฟคก็ไม่แรงด้วย  แบบนี้ให้ติดอีกกี่รอบก็ยังไหวนะพี่หยง" นั่นงัย...แล้วคนที่หน้าซีดๆก่อนถ่ายทำนั่นใครหว่า

             ติดตามดูฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "ป่านางเสือ 2" โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันอังคารที่ 2 ต.ค.  หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 - 22.30 น.  ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เติ้ล เสียวซี๊ด ฝังเอฟเฟคใกล้เติ้ลน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook