แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 1 (1 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 1 (1 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 1 (1 ต.ค.55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 1 (1 ต.ค.55)

มุตตา (เจนี่) หญิงสาวต่างจังหวัด มีอาชีพทำไร่ดอกไม้ที่เพชรบูรณ์ กับพ่อแปลก (อาหมู สมภพ) ไปวันๆ อย่างไร้ชีวิตชีวา เพราะมักจะโดนนางพิณ (เดือน-ไปรมา) ผู้เป็นแม่พูดจากระทบ และ เปรียบเทียบความเก่งกับมุนินทร์ (เจนี่) พี่สาวฝาแฝด ที่เรียนโทอยู่เมืองนอกตลอดเวลา

ในที่สุดเมื่อได้งานราชการที่กรุงเทพ มุตตาจึงตัดสินใจเด็ดเดี่ยวที่จะไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง เพื่อหลีกหนีชีวิตเดิมๆ และเพ้อฝันถึงชีวิตใหม่ที่เป็นอิสระ และเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น

มุตตามาทำงานที่กระทรวงวันแรกและได้เจอกับวีกิจ (เคน) หนุ่มแสนดีที่ทำงานที่เดียวกันแต่คนละแผนก วีกิจตามช่วยเหลือ และ ให้ความสนใจกับมุตตาเป็นพิเศษ จนปริม (ปุยฝ้าย) พนักงานแผนกเดียวกับวีกิจที่ตามเล็งตามจีบวีกิจอยู่นานถึงกับเกิดอาการเขม่นไม่ชอบหน้า คอยหาเรื่องมุตตาอยู่เสมอ แต่มุตตาก็ได้แจงจิต (ตุ๊ยตุ่ย) หัวหน้า อรพิม (เดียร์) และทิพอาภา (แอนตี้) เพื่อนในแผนกคอยช่วยเหลือและตอบโต้จนปริมหน้าหงานไปหลายครั้ง

ความสัมพันธ์ของวีกิจและมุตตาดีขึ้นเรื่อยๆ วีกิจคอยไปรับไปส่งมุตตาท่ามกลางเสียงเชียร์ของหลายคนที่อยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน ทางด้านเจนภพ (ปิ๊ป รวิชญ์) หลังจากถูกนพนภา (ธัญญ่า) ภรรยาจับได้ว่ามีเมียน้อยที่แอบซุกไว้ในแผนกก็อาละวาดจนแตกกระเจิง และเมื่อเจนภพ ผู้อำนวยการกอง กลับมาทำงาน แจงจิตก็แนะนำให้ได้รู้จักกับมุตตาที่เข้ามาทำงานใหม่ ด้วยความสวยน่ารัก ทำให้เจนภพสะดุดตา สะดุดใจ แต่ก็ยังคงแอบดูอยู่เงียบ ๆ เพราะเห็นวีกิจ ซึ่งเป็นหลานตัวเองตามจีบอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook