แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 (2 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 (2 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 (2 ต.ค.55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 (2 ต.ค.55)

เจนภพ แอบถามข้อมูลของมุตตาจากวีกิจแบบเนียนๆ และเมื่อรู้ว่ามุตตา เป็นสาวช่างฝัน โรแมนติก ก็เริ่มจับทางถูก จึงทำทีเป็นสร้างภาพเป็นผู้ชายอบอุ่น แสนดี ให้มุตตาเห็นเสมอๆ จนมุตตารู้สึกปลื้มและเคลิ้มไปกับภาพแสนดีที่เจนภพแสดง และเริ่มถอยห่างความสัมพันธ์กับวีกิจเพราะความเบื่อหน่ายที่วีกิจดูเป็นเด็กเกินไป

ส่วนแจงจิตหัวหน้าที่เกิดป่วยกระทันหันจนต้องรักษาตัวหลายสัปดาห์ เจนภพจึงให้มุตตารับผิดชอบงานในส่วนของแจงจิต เพื่อจะได้ใกล้ชิดมุตตาง่ายยิ่งขึ้น เจนภพยังคงสร้างภาพให้มุตตาเห็นว่าตนรักลูก รักครอบครัว ทำให้มุตตาปลื้มกับเจนภพที่อบอุ่นเหมือนพ่อของตน นพนภา มาหาเจนภพที่ทำงาน และเห็นมุตตาเป็นพนักงานมาใหม่หน้าตาสะสวยก็เริ่มระแวงไม่ไว้ใจ กลัวเจนภพจะสนใจ แต่พอเจนภพบอกว่าวีกิจตามจีบมุตตาอยู่ นพนภาก็เปลี่ยนท่าทีเป็นเอ็นดูมุตตาขึ้นมาทันที หมดความระแวงในตัวเจนภพอีกต่อไป เจนภพยิ่งดีใจที่เห็นว่านพนภาเลิกระแวง เพราะจะได้ตามจีบมุตตาต่อได้อย่างเนียนๆ

อรพิม และ ทิพอาภาเล่าว่า นพนภาเป็นคนขี้หึงมาก เพราะเจนภพชอบทำตัวเจ้าชู้ และที่มุตตาเข้ามาทำงานได้ ก็เพราะกิ๊กเก่าของเจนภพถูกจับได้จึงถูกไล่ออกไป เจนภพแอบได้ยินสองสาวเล่าประวัติความเจ้าชู้ให้มุตตาฟังก็เริ่มกังวลใจ จึงคิดหาข้อแก้ตัว ด้วยการออกอุบายขอให้มุตตาไปช่วยเลือกของขวัญให้ต้อง (ชาช่า) ลูกสาว และจึงเริ่มแก้ตัวถึงเรื่องความเจ้าชู้ของตนว่าไม่จริง และตีหน้าเศร้าเล่าเรื่องนพนภาที่ขี้หึงไปเอง และบอกว่าทุกวันนี้อยู่กับนพนภาเพราะลูกๆ แต่หมดรักนพนภาไปนานแล้ว มุตตาฟังคำโกหกของเจนภพด้วยความเข้าใจและเห็นใจ เจนภพให้น้ำหอมเป็นของขวัญกับมุตตา มุตตายิ่งเคลิ้มปลื้มกับความแสนดีของเจนภพ

เมื่อนพนภาไปเที่ยวเมืองนอก เจนภพจึงได้โอกาสทำคะแนนกับมุตตา ด้วยการสร้างสถานการณ์ให้มุตตาเห็นเมื่อต้องไปรถเสียและค้างแรมด้วยกัน เจนภพไม่แตะต้องมุตตา ดูแลและให้เกียรติอย่างดี ทำให้มุตตามั่นใจในความดีและเป็นสุภาพบุรุษของเจนภพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook