แดน ไม่ท้อหนังเรื่องแรกไม่ดัง เดินหน้าสร้างต่อไป

แดน ไม่ท้อหนังเรื่องแรกไม่ดัง เดินหน้าสร้างต่อไป

แดน ไม่ท้อหนังเรื่องแรกไม่ดัง เดินหน้าสร้างต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดน วรเวชแดน วรเวช

หลังจากปิดฉากหนังเรื่องแรกที่กำกับและแสดงเองไปแล้วของ "แดน - วรเวช ดานุวงศ์" ซึ่งได้นำแฟนสาว "แพตตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" มาเป็นนางเอกในเรื่องที่ตนแสดง แม้เสียงตอบรับจะไม่ได้ดังมากมาย แต่หนุ่ม "แดน" ก็ไม่หวั่น ตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้น จนเร็วๆ นี้ก็มีข่าวเม้าท์กันว่ากำลังเตรียมทำหนังเรื่องต่อไปแล้ว

เมื่อได้มาเจอหนุ่มแดนในงานเปิดตัว "บีอีซี-เทโร มิวสิค" พร้อมลุยธุรกิจเพลงครบสูตร โดยหนุ่มแดนได้กล่าวกับนักข่าวว่า "ตอนนี้กำลังจะเปิดหนังเรื่องใหม่ตอนเดือนธันวาคมครับ ก็เลยจะหาเวลาทำเพลงด้วยครับ จริงๆ ก็มีการพุดคุยเรื่องอัลบั้มก่อนจะมาสัมภาษณ์วันนี้ครับ เพราะเขาก็อยากรู้ถึงความคืบหน้าของเราว่าไปถึงไหนแล้ว ก็คงจะมีนะครับ ประมาณต้นๆ ปี ถ้าทำไหว ทางผู้ใหญ่เขาก็ไม่ได้เร่งโดยตรงหรอกครับ แต่ก็เร่ง(หัวเราะ)"


ตอนนี้เทเวลาไปให้หนังเรื่องใหม่
      "ใช่ครับ เรื่องนี้ผมกำกับครับ กำกับเรื่องที่สอง ชื่อเรื่องยังไม่สรุปเลยครับต้องรอเสี่ยก่อน"

 

ค่อนข้างต่อเนื่องเหมือนกันนะกับงานหนัง
      "ใช่ครับ จริงๆ ก็เป็นโรแมนติกคอมมิดี้นะครับ แต่ว่ารายละเอียดข้างในก็มีการปรับเปลี่ยน นักแสดงก็มีนักแสดงใหม่มาบ้าง แล้วก็มีนักแสดงที่เคยเห็นหน้ากันบ้าง รวมอยู่ในนั้น อย่างพี่โทนี่-รากแก่น"

 

แล้วละครเตรียมการถึงไหนแล้ว
      "ละครก็รอนางเอกอยู่ครับ ก็มีมาบ้างแล้วครับ แต่ว่าขอดูอีกนิดหนึ่งนะครับ กำลังเช็คเรื่องคิวอยู่ ก็รอเช็คคิวก่อนครับว่าคนไหนว่างและเหมาะกับบทที่สุด จริงๆ ต้องเปิดเดือนตุลาคมนี้นะครับ แต่ว่าเราก็ต้องรอนางเอก แต่บทใกล้เสร็จหมดแล้วครับ"

แดน วรเวชแดน วรเวช

ท้อไหมที่หนังเรื่องแรกไม่ค่อยดังเท่าไร
      "อันนี้ถือว่าเกินคาดมากนะครับ ผมถือว่าผมโอเคมาก ทางสหมงคลฟิล์มเขาก็มีความสุขกัน คือเรื่องตัวเงินนี่ตอนแรกเราคิดว่าไม่ให้ขาดทุนก็พอ ซึ่งมันก็เกินคาดครับ แต่สิ่งที่ได้มากกว่านั้นก็คือเรื่องคอมเม้นท์ต่างๆ ที่เปอร์เซ็นการคอมเม้นท์ในเชิงบวกค่อนข้างเยอะนะครับ ผมมีความสุขกับตรงนี้มากกว่า ส่วนคอมเม้นท์ที่ไม่ดีและไม่ชอบ เราก็จะเอามาปรับแก้ในเรื่องต่อไปครับ ก็พยายามจะทำให้ดีที่สุดขึ้นเรื่อยๆ นะครับ"



จะเกร็งไหมกับเรื่องที่สอง
      "ในเรื่องนี้สองก็ไม่เกร็งครับ คิดอะไรได้ก็ทำแบบนั้น ให้เรารู้สึกว่าเราทำแล้วมีความสุขและสนุก ทีมงานมีความสุขก็โอเคแล้วครับ เราก็เอาความผิดพลาดจากคราวที่แล้วมาปรับปรุง และก็พยายามหาข้อผิดพลาดในตัวเองให้มากที่สุดเพื่อที่จะมาปรับแก้ในชิ้นงาน ต่อๆ ไปครับ อย่างงานเพลงก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน"



จะชวนแพตตี้มาอีกไหม
      "ไม่น่ามีแล้วครับ(หัวเราะ) เดี๋ยวเขาจะว่ากันทั้งบ้านทั้งเมือง"



คิดว่าตัวเองแข็งแรงด้านกำกับหรือยัง
      "ยังครับ เพิ่งเริ่มเองครับ"



อัพเดทความรักหน่อย
      "สอบถามเรื่องความรักกันบ้างนะครับ ความรักก็โอเคครับ เป็นไปได้ด้วยดีครับ"

แดน วรเวชแดน วรเวช

ไม่ใช่มีแผลในใจแบบที่เป็นข่าว
      "ไม่มีครับ สร้างข่าวเอง(หัวเราะ) เผื่อมันจะขึ้นเป็นประเด็นให้ถาม ไม่รู้จะตอบอะไรเรื่องความรักแล้วครับ ก็ตอบเหมือนเดิมครับ ก็ดูแลกันไปเรื่อยๆ ครับ เป็นกำลังใจให้กันในการทำงานแต่ละชิ้นครับ"



รู้หรือเปล่าว่าน้องเขาปิดเทอมแล้ว
      "ไม่ทราบเลยว่าปิดเทอมแล้ว(หัวเราะ) ไม่รู้เลยครับ ทำงานอย่างเดียว"


ได้เจอกันบ้างไหม
      "มีบ้างครับ นิดหน่อย"



น้องเขาชินแล้วใช่ไหมที่เรามีเวลาให้น้อย
      "ก็ชินแล้วครับ คือน้องเองก็ทำงานเหมือนกัน ก็รู้และเข้าใจครับ ก็คุยกันตลอดนะ เขาก็จะรู้ว่าเราไปไหนมาไหน"



มีทริปเติมความหวานที่ต่างประเทศไหม
      "ตอนนี้ยังไม่มีเลยครับ เพราะว่าผมต้องเร่งทำบทหนังให้เสร็จครับ ก็ใกล้เสร็จแล้วครับ ต้องเปิดเลย เดี๋ยวต้องดูโลเคชั่นว่าจะถ่ายที่กรุงเทพหรือถ่ายที่ต่างจังหวัดดี"

 

คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook