โบ เผย บทบาทใหม่ เลิกไล่ปล้ำพระเอก

โบ เผย บทบาทใหม่ เลิกไล่ปล้ำพระเอก

โบ เผย บทบาทใหม่ เลิกไล่ปล้ำพระเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบ สาวิตรีโบ สาวิตรี

"โบ - สาวิตรี สุทธิชานนท์" เล่นละครกี่เรื่องก็รับแต่บทไล่จีบ ไล่จับ ไล่ปล้ำผู้ชาย ล่าสุดในละคร "ท่านชายในสายหมอก" ก็มีโอกาสได้ปลุกปล้ำ "เจ้าชายโซว์" ที่รับบทโดย "หลุยส์ สก๊อตต์" ทำเอาสาวๆ อิจฉาตาร้อนผ่าวกันทั้งเมือง อยากได้คลุกวงในพระเอกหล่อกันบ้าง

แต่พอได้เล่นละคร "คุณชายรณพีร์" จากละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ซึ่งสาวโบถูกผู้กำกับ "นก ฉัตรชัย" จับสาวโบพลิกคาแรคเตอร์เป็นสาวห้าวชอบท้าชกกับผู้ชายซะแทน กำลังไปได้สวยกับงานแสงดแบบนี้ สาวโบได้บอกเล่าเกี่ยวกับงานละครของเธอว่า

"ละครท่านชายในสายหมอกที่โบเล่นกระแสการตอบรับดีเลยค่ะ ก็มีคนพูดถึงว่าไม่น่าเชื่อว่าโบจะร้องจะรำลิเกได้ แล้วก็มีคนแซวว่าโบได้เล่นบทไล่จับผู้ชายอีกแล้วเหรอ น่าอิจฉาได้กุ๊กกิ๊กกับพระเอกอีกแล้ว แต่ก็โชคดีแฟนคลับของพระเอกทุกคนเข้าใจว่าโบทำงาน ไม่มีใครแอนตี้ แต่ส่วนใหญ่จะแซวมากกว่าโบได้แกะแขนคนหล่อตลอดเลยนะ

โบ สาวิตรีโบ สาวิตรี

ซึ่งกระแสตอบรับตรงนี้โบต้องขอบคุณอาโย (ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์) มากๆ ที่คอยให้คำแนะนำว่าต้องแอ็คติ้งยังไง ให้บทของรุ้งเป็นผู้หญิงแจ๋น ดูโอเว่อร์นิด แล้วดูตลกๆ น่ารักๆ สร้างสีสันให้กับเรื่อง โบดีใจมากที่มีคนชอบงานที่เราทำ

ส่วนละครที่กำลังเริ่มถ่ายทำเรื่องต่อมาของโบก็คือ "คุณชายรณพีร์" จากละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ซึ่งโบรับบทเป็นจันทร์กะพ้อ บุคลิกจะดูเป็นคนห้าวๆ จนคนคิดว่าเป็นทอม มีพ่อเป็นนักมวย เป็นเพื่อนสนิทกับนางเอกน้องมิ้นต์ (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) ที่จะคอยดูแลปกป้องนางเอก บทนี้ค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวโบที่จะกะโปโลแก่นๆ นิดนึง

เรื่องนี้โบจะต้องเข้าฉากอยู่กับน้อมมิ้นต์แถบทั้งเรื่อง เพิ่งร่วมงานกันเป็นครั้งแรก น้องเค้าน่ารักเป็นกันเอง ทำงานด้วยกันสนุกดี หรืออย่างพี่นก (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) ผู้กำกับ โบก็เพิ่งได้ร่วมงานเป็นครั้งแรก พี่เค้าใจดีมาก ช่วยแนะนำการแสดงการทำงาน เรียกนักแสดงรุ่นโบทุกคนว่าลูกหมด พี่นกเป็นคนทำงานละเอียดแล้วการทำงานเรื่องนี้พี่นกถ่ายเหมือนถ่ายหนัง แกใส่ใจในการทำงานมากๆ ทำให้โบรู้สึกว่าตัวเองโชคดีได้ร่วมงานกับคนที่น่ารัก และคนเก่งๆ ได้ความรู้เกี่ยวกับการแสดงเพิ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โบ เผย บทบาทใหม่ เลิกไล่ปล้ำพระเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook