มิสไซง่อน ซึ้งสะเทือนใจ นักแสดงไทย โชว์ฝีมือเจ๋ง!!

มิสไซง่อน ซึ้งสะเทือนใจ นักแสดงไทย โชว์ฝีมือเจ๋ง!!

มิสไซง่อน ซึ้งสะเทือนใจ นักแสดงไทย โชว์ฝีมือเจ๋ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิสไซง่อน เดอะมิวสิคัลมิสไซง่อน

รูดม่านเปิดฉากการแสดงรอบเพรส ให้ทัพนักข่าวได้ชมกันไปแล้ว เมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ โรงละคร "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์"  กับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ระดับโลก "มิสไซง่อน"   

ฝีมือการกำกับโดย บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ซึ่งกว่า ซีเนริโอ จะได้รับความไว้วางใจจาก คาเมรอน แมคอินทอช โปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลก  ให้นำมาสร้างเป็นภาคภาษาไทยในครั้งนี้ ก็ต้องใช้เวลาติดต่อนานกว่า 10 ปีเลยทีเดียว ที่สำคัญทีมโปรดักชั่น  และนักแสดงนำ ยังต้องได้รับการแอฟฟรูปจากฝรั่งด้วย  ไม่ว่าจะเป็นกัน-นภัทร, เบน-ชลาทิศ, คิว วงฟลัวร์, นิว-นภัสสร รวมทั้ง 2 นางเอกดาวรุ่ง แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ โพธิ์ทองนาค  และ เน็ต-กานดา วิทยานุภาพยืนยง ที่มารับบท มิสไซง่อน 

สำหรับโศกนาฎกรรมความรักท่ามกลางอภิมหาสงครามของสาวบาร์ในเวียดนาม กับ ทหารจี.ไอ ในภาคภาษาไทยนี้  ต้องยอมรับว่า ฝีมือนักแสดงไทยทั้งร้องทั้งเล่นได้ไม่แพ้ใคร เพราะต่างสวมบทบาทได้อย่างดีเยี่ยม สามารถสะกดอารมณ์คนดูให้อินตามได้ตลอดระยะเวลาการแสดงกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง  เริ่มด้วยหนุ่มกัน-นภัทร  ที่นอกจากจะโชว์เสียงร้องสุดไพเราะให้แฟนๆ ซาบซึ้งแล้ว ยังถ่ายทอดบท "คริส" ทหารจี.ไอ.  ผู้เป็นต้นเหตุให้เกิดโศกนาฎกรรมความรักครั้งนี้ได้อย่างน่าชื่นชม 

มิสไซง่อนมิสไซง่อน

เช่นเดียวกับ เบน-ชลาทิศ ในบท "เอ็นจิเนียร์" พ่อเล้าจอมเห็นแก่ตัว ก็ตีบทแตกกระจุย วาดลวดลายทั้งร้อง เล่น เต้นระบำได้โดดเด่นสุดๆ สมกับคำว่า "เกิดมาเพื่อมิวสิคัล" จริงๆ ด้าน คิว วงฟลัวร์ นักร้องขวัญใจชาวร็อค ก็โชว์พลังเสียงร้องขั้นเทพในแบบมิวสิคัลได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน

ส่วนสาวนิว เดอะสตาร์ ที่แม้จะเล่นละครเวทีครั้งแรก ก็สอบผ่านฉลุยทั้งเสียงร้อง และ การแสดงที่เปี่ยมด้วยพลัง บท "คิม" นางเอกของเรื่อง รับบทโดย 2 สาวแก้ม-กุลกรณ์พัชร์ โพธิ์ทองนาค กับ เน็ต-กานดา วิทยานุภาพยืนยง ก็แจ้งเกิดขึ้นทำเนียบเป็นนางเอกมิวสิคัลในวงการละครเวทีได้อย่างงดงาม  เพราะสามารถรับมือกับบทบาทอันหนักหน่วงได้อย่างดีตลอดทั้งเรื่อง ผสานกับเสียงร้องที่ไพเราะบาดใจ  ทำให้ผู้ชมสะเทือนใจไปกับโศกนาฎกรรมความรักของเธอ   

มิสไซง่อนมิสไซง่อน

นอกจากนี้ ซีเนริโอ ยังโชว์งานโปรดักชั่นดีไซน์ที่สวยงามอลังการ  เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มด้วยฉากแสง สี เสียง สุดตระการตา โดยเฉพาะฉากไฮไลท์ "เฮลิคอปเตอร์"  ที่ทำเอาคนดูถึงกับตะลึง  พร้อมกับตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศสงครามในเมืองไซง่อน  และ โชว์ระบำที่ยิ่งใหญ่สวยงาม นับเป็นความภาคภูมิใจอีกครั้งของซีเนริโอ  ที่สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่า ละครเวทีโปรดักชั่นฝีมือคนไทย ไม่แพ้ชาติใด      

"มิสไซง่อน"  เปิดการแสดงแล้ววันนี้ ณ โรงละคร "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์" จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456  สำหรับนักเรียน-นักศึกษา สามารถซื้อบัตรกับโครงการ "SCB Student Tickets"  ได้ในราคาพิเศษ  สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-6422400

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ มิสไซง่อน ซึ้งสะเทือนใจ นักแสดงไทย โชว์ฝีมือเจ๋ง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook