เลิกแล้ว! หลี่หมิง ประกาศแยกทางภรรยาสาว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/6/32758/ming-ss.jpgเลิกแล้ว! หลี่หมิง ประกาศแยกทางภรรยาสาว

    เลิกแล้ว! หลี่หมิง ประกาศแยกทางภรรยาสาว

    2012-10-05T15:57:45+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ข่าวหลี่หมิงข่าวหลี่หมิง

    หลังมีกระแสข่าวเรื่องเตียงหักของพระเอกฮ่องกง หลี่หมิง ล่าสุด เจ้าตัวออกมายืนยันว่า เขาได้แยกทางกับภรรยาสาว เล่อจีเอ๋อ เรียบร้อยแล้ว

    หลี่หมิง และ เล่อจีเอ๋อ อดีตคู่รักคนดังแห่งวงการบันเทิงจีน ออกมาแถลงการณ์ผ่าน Paciwood Music & Entertainment LTD บริษัทต้นสังกัดของฝ่ายชาย รับว่า ข่าวลือเรื่องเตียงหักที่แพร่สะพัดออกไปก่อนหน้านี้ เป็นความจริง โดยในแถลงการณ์นี้ทั้งสองหลีกเลี่ยงคำว่า "หย่า" แต่เลือกใช้คำว่า "แยกทาง" แทน

    "ถึงเราจะมีความสุขมาก ระหว่างใช้ชีวิตร่วมกัน และยังคงห่วงใยกันและกันอยู่เสมอ แต่เราทั้งคู่คนต่างมีปรัชญาในชีวิตที่แตกต่างกันมากเกินไป จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความไม่ลงรอยในหลายๆ เรื่อง เมื่อได้ลองคิดทบทวนอย่างละเอียดแล้ว ก็ตัดสินใจว่าเราทั้งสองจะแยกทางกัน"

    ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าความรักของพวกเขาทั้งสองไม่ค่อยราบรื่นนัก จนถึงขั้นหย่าร้างกัน ด้วยหลายสาเหตุ ทั้งประเด็นมือที่สาม, ภาพฝ่ายหญิงหอบข้าวของออกจากบ้านที่อยู่ด้วยกัน รวมถึงข่าวลือที่ว่า หลี่หมิง ยอมจ่ายเงินสูงเหยียบ 600 ล้านบาทให้เล่อจีเอ๋อ เพื่อเป็นค่าเซ็นใบหย่าดด้วย

    เมื่อไม่นานนี้ มีภาพ เล่อจีเอ๋อ ใช้เวลาไปเที่ยวกับเพื่อนชายชาวต่างชาติที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งมีทั้งภาพวาบหวิวที่อดีตภรรยาของพระเอกดังนอนเปิดเผยให้เห็นถึงชุดชั้นในอยู่บนเตียง โพสต์อยู่ใน Instagram ของเพื่อนชาวคนดังกล่าวด้วย

    ข่าวหลี่หมิงข่าวหลี่หมิง

    ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีข่าวอยู่เสมอว่า เล่อจีเอ๋อ รู้สึกอึดอัดกับพฤติกรรมเจ้ากี้เจ้าการของสามีที่เข้ามายุ่งชีวิตส่วนตัวมากเกินไป อีกทั้ง หลี่หมิง เป็นคนค่อนข้างหัวโบราณ ขณะที่ฝ่ายภรรยาสาวเติบโตขึ้นมาในสังคมอเมริกัน คุ้นเคยกับชีวิตอิสระไม่มีใครบังคับอะไร จนทำให้การอยู่ร่วมกันของทั้งสองไม่ราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็น

    ด้านผู้จัดการส่วนตัวของฝ่ายหญิง ออกมาโต้แย้งข่าวลือที่ว่า หลี่หมิง เก็บตัวเงียบในบ้านพักที่ปักกิ่ง เพราะเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เขาอยู่ระหว่างการทำงานที่อื่น ส่วน เล่อจีเอ๋อ ก็มีกำหนดการเดินทางไปออสเตรเลียและบาหลี เพื่อเรื่องส่วนตัวของเธอ

    ส่วนเรื่องภาพกับเพื่อนชายชาวต่างชาตินั้น เล่อจีเอ๋อ กลับมองเป็นเรื่องตลกที่ว่า มีการพาดหัวข่าวจนทำให้เพื่อนชาวนิวซีแลนด์ของเธอที่มีแฟนอยู่แล้วโด่งดังไปทั่วฮ่องกง

    นอกจากนี้ เล่อจีเอ๋อ ยังได้เขียนข้อความเปิดใจผ่านโปรแกรมสนทนา Whatsapp ว่า เธอกับหลี่หมิงแยกทางกันพักใหญ่แล้ว

    "สิ่งที่บอกได้ก็คือว่าเราแยกทางกันมานานพอสมควรแล้วค่ะ เป็นเรื่องยากที่จะโกหกทุกคน และเก็บความลับจากเพื่อนๆ หรือคนภายนอกต่อไป ฉันขอโทษสื่อ และทุกคนด้วย หวังว่า ลีออน (หลี่หมิง) จะมีชีวิตที่มีความสุขต่อไป เขายังจะเป็นหนึ่งในครอบครัวของฉันตลอดไป และฉันก็จะยังอยู่ในสังกัด Paciwood (ต้นสังกัดของ หลี่หมิง) เช่นเดิม"

    หลี่หมิง พระเอกชื่อดังจากหนัง "เถียน มี มี่ 3650 วันรักเธอคนเดียว" คบหาดูใจกันมา 5 ปีกับ เล่อจีเอ๋อ นางแบบสาวรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 14 ปี ก่อนจะตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2008 กระทั่งทั้งคู่ได้แถลงการ์แยกทางกันในที่สุด