เกรซ อินบทจัด อยากนอนโลงศพคู่คนรัก

เกรซ อินบทจัด อยากนอนโลงศพคู่คนรัก

เกรซ อินบทจัด อยากนอนโลงศพคู่คนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เกรซ" เล่นหนัง "ตีสาม 3D" สวย น่าหลงใหล แม้ไม่ได้พูดสักคำ
เผยอินหนัก หากเกิดเหตุการณ์แบบในเรื่องคงต้องทำโลงศพในบ้าน

ตีสาม เกรซตีสาม เกรซ

แม้จะต้องห้ามพูด ห้ามหายใจ ห้ามแม้กระทั่งแสดงอารมณ์ใดๆ แต่กับบทบาทของ "เชอรี่" ในภาพยนตร์หลอนระทึกเรื่อง "ตีสาม 3D" จากค่าย "ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น" ก็ทำให้ "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" นางเอกสูง ยาว ขาวมาก มีความสุขกับงานภาพยนตร์ชิ้นแรกนี้มาก และออกจะปลื้มและอินกับบทอยู่ไม่น้อย จนถึงกับเอ่ยปากหากรักใครสักคนมากพอ คงเลือกเก็บศพคู่ไว้ในบ้านเช่นเดียวกับเนื้อเรื่อง
               

"ในภาพยนตร์ 'ตีสาม3D' นี้เกรซแสดงในตอนที่มีชื่อว่า "เรือนหอคนตาย" รับบทเป็น เชอรี่ เจ้าสาวที่ตายพร้อมกับเจ้าบ่าวก่อนหน้างานแต่งแค่ไม่กี่วัน สำหรับเชอรี่นั้น เกรซมองว่าเป็นบทที่น่าสนใจมาก คือเป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร น่าทะนุถนอม แล้วก็จะต้องสวยและสง่างาม อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องค่อนข้างยาก  เพราะเราจะต้องทำอย่างไรให้ ทศ (โทนี่ รากแก่น) หลงรักเรา โดยที่ไม่ได้พูด ไม่ได้มองตา ไม่ได้มีแอ็คชั่นอะไรเลย และไม่รู้จักกันมาก่อนเลย พูดก็พูดไม่ได้ ก็ต้องเกี่ยวกับในเรื่องของท่าทาง อิริยาบถในการนอน ทำอย่างไรให้มันดูสวย ค่อนข้างยากเหมือนกัน เพราะต้องให้ดูสวยจนเขาตะลึง ซึ่งเกรซว่ามันยาก

            และเกรซก็เคยได้ยินว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากเค้าโครงเรื่องจริง คือเคยมีบางคู่ บางครอบครัวที่ต้องเสียลูกหลานที่กำลังจะแต่งงานกันไปด้วยอุบัติเหตุแล้วเสียชีวิตทั้งคู่ แล้วญาติก็เอาร่างของทั้งคู่มาไว้ที่เรือนหอด้วยกัน เกรซรู้สึกว่ามันเป็นพลังแห่งความรัก แล้วเขาทั้งสองคนรักกันและกำลังจะเป็นคนๆ เดียวกัน กำลังแต่งงานใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ว่าดันเกิดเหตุซะก่อน ถ้าเราได้สัมผัสถึงความรักของทั้งสองคน เราก็อาจจะทำอย่างที่ครอบครัวนั้นเลือกทำก็ได้"

ตีสาม เกรซตีสาม เกรซ

ภาพยนตร์เรื่อง "ตีสาม3D" ตอน "เรือนหอคนตาย" กำกับการแสดงโดย "กิรติ นาคอินทนนท์" นำแสดงโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น และ ปีเตอร์ ไนท์

ตีสาม เกรซตีสาม เกรซ         

นอกจากเรื่อง "เรือนหอคนตาย" แล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง "ตีสาม3D" นั้น ยังมีอีก 2 ตอน 2 ความหลอน ได้แก่ "เกศสยอง" ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิดเหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4), ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM),  และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา
               

และ "OT." ว่าด้วยเรื่องความหลอนที่คนชอบอู้แล้วเก็บงานไว้ทำโอทีตอนดึกๆ ต้องเจอดี นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, และ กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ (ดีเจ เตยหอม)
               

ติดตาม "ตีสาม 3D" 3 ความหลอนระทึก ภาพยนตร์ 3 มิติเรื่องล่าสุดของไฟว์สตาร์ 22 พฤศจิกายนนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกรซ อินบทจัด อยากนอนโลงศพคู่คนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook