แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 3 (8 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 3 (8 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 3 (8 ต.ค.55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 3 (8 ต.ค.55)

วีกิจ (เคน) จัดงานวันเกิดให้มุตตา (เจนี่) ที่บ้านของตัวเอง และมอบดอกไม้คริสตัลให้เป็นของขวัญวันเกิดพร้อมเพื่อน ๆ ที่ทำงาน ระหว่างทางวีกิจสารภาพความในใจและขอคบมุตตาเป็นแฟน แต่มุตตาปฏิเสธขอคบแบบเพื่อนต่อไป วีกิจผิดหวังแต่ก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจจึงคิดว่ามันคงไม่ใช่ความรัก

ส่วนเจนภพ (ปิ๊ป) พอรู้ข้อมูลว่าวีกิจจัดงานวันเกิดให้มุตตาก็คิดเอาชนะ จึงนัดมุตตาไปดินเนอร์และมอบสร้อยมุกที่แอบขโมยของนพนภา (ธัญญ่า) มาให้ มุตตาดีใจซาบซึ้งมากแต่พยายามหักห้ามใจ ส่วนเจนภพก็พยายามให้มุตตาดื่มไวน์และป้อนคำหวานถึงความรักที่มีต่อมุตตาจนในที่สุดเจนภพก็พามุตตาเข้าโรงแรม หลังจากหาความสุขกันเสร็จเจนภพก็ซื้อยาคุมให้มุตตากินเพื่อป้องกันการท้อง

วันต่อมามุตตาแต่งตัวสวยเป็นพิเศษและใส่สร้อยมุกมาอวดเจนภพ แต่เจนภพกลับไม่สนใจและสั่งให้มุตตาทำตัวเหมือนเดิม และอย่าใส่สร้อยมุกมาอีกเพราะกลัวคนอื่นผิดสังเกตและจับได้ มุตตาอึ้งแต่ก็ปล่อยตัวปล่อยใจทำตามที่เจนภพบอก เจนภพกลับบ้านอย่างอารมณ์ดีแต่ต้องเจอนพนภาอาละวาดเรื่องสร้อยมุกหาย เจนภพปิดปากเงียบทำตัวเนียน ๆ ไปอย่างเอาตัวรอด แจงจิต (ตุ๊ยตุ่ย) แอบเห็นเจนภพและมุตตาพลอดรักกันในห้องทำงานบ่อย ๆ ก็เริ่มไม่สบายใจพยายามเตือนให้เนตรนภิศ (เจนสุดา) ไปบอกกับนพนภา แต่เนตรนภิศกลับส่งรัชนก (จอย ชลธิชา) เข้ามาเป็นตัวช่วยเพื่อสืบเรื่องราวความสัมพันธ์ของเจนภพกับมุตตาอีกแรง เพื่อต้องการให้ทั้งสองถลำลึกไปกว่านี้

เจนภพเริ่มระวังตัวเลยบอกมุตตาให้ทำตัวสนิทสนมกับวีกิจเพื่อเป็นไม้กันหมา นพนภามารับเจนภพไปทานอาหารกลางวันและเอ่ยปากชวนมุตตาไปด้วยกันเพราะความเอ็นดู มุตตาเห็นนพนภาปรนนิบัติเจนภพด้วยความรักก็รู้สึกผิดและรู้ตัวว่าถูกเจนภพหลอกเรื่องที่เคยบอกว่านพนภากับตนเลิกรักกันแล้ว ภาพที่เห็นทำให้มุตตาขมขื่นและเสียใจมาก มุตตาเดินตากฝนกลับบ้านเดียวดายแถมยังถูกมอเตอร์ไซค์วินปล้ำอีก แต่วีกิจก็มาช่วยได้ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook