แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 4 (9 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 4 (9 ต.ค.55)

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 4 (9 ต.ค.55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา เรื่องย่อแรงเงา เรื่องย่อ

แรงเงา เรื่องย่อ ตอนที่ 4 (9 ต.ค.55)

มุตตาปรับทุกข์กับวีกิจอยากจะลาออกจากงาน วีกิจได้แต่ปลอบ มุตตารอโทรศัพท์ของเจนภพแต่กลับไม่มีใครโทรมานอกจากนายแปลก (อาหมู) พ่อที่โทรมาถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ แต่ก็ยังแอบได้ยินนางพิณ(เดือน) ผู้เป็นแม่ค่อนขอดเปรียบเทียบกับมุนินทร์พี่สาว ทำให้มุตตาตัดสินใจเข้มแข็งขึ้นมาอีกครั้ง มุตตาพยายามตีตัวออกห่างจากเจนภพเพราะไม่อยากอยู่ในสภาพเมียน้อยอีก แต่เจนภพป้อนคำหวาน และโกหกว่าถ้าลูก ๆ โตก็จะหย่าและมาอยู่กับมุตตา จึงขอร้องให้มุตตารอ มุตตาฝันหวานถึงอนาคตใจอ่อนยอมเชื่อทันที

ระหว่างที่นพนภาไปต่างประเทศเจนภพก็มาหาสรรค์ (โอลิเวอร์) เพื่อปรับทุกข์และสารภาพว่าตนรักมุตตาจริง ๆ เจนภพหาทางง้อมุตตาด้วยการชวนไปเที่ยวที่เกาะสมุย มุตตาดีใจมากชวนรัชนกไปซื้อเสื้อผ้าดี ๆ จนเงินหมดไม่มีจ่ายค่าเช่าห้องพอถูกฤดี (นก ศิขรินธาร) เจ้าของหอทวงก็ปรึกษาพร (แคนดี้) ชวนกันไปกู้เงินเสี่ยเจ้าของอาบอบนวด มุตตารู้สึกสับสนแต่ก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อมัดใจเจนภพเอาไว้กับตน การไปเที่ยวครั้งนี้มุตตาและเจนภพต่างมีความสุขมาก เจนภพปากหวานบอกว่ามันเป็นการฮันนีมูน ยิ่งทำให้มุตตาปลาบปลื้มใจ และบอกกับเจนภพว่าอยากจะมีลูก เจนภพถึงกับสะดุ้งแต่ก็พยายามหว่านล้อมให้มุตตาเลิกคิด แต่ในที่สุดมุตตาตัดสินใจเลิกกินยาคุมตามที่เจนภพต้องการเพราะอยากจะมีลูก

การมาเที่ยวครั้งนี้ทั้งมุตตาและเจนภพไม่ได้รู้ตัวเลยว่าเนตรนภิศ และรัชนก ตามมาดูและแอบถ่ายคลิปทั้งคู่เอาไว้ เนตรนภิศสะใจแต่ก็ยังไม่ยอมบอกนพนภา มุตตากลับมาทำงานอย่างสดใสและมีความสุขกว่าเดิมจนไม่ได้สังเกตว่าทุกคนมองตนแปลก เพราะทุกคนในที่ทำงานต่างดูคลิปและซุบซิบกันอย่างเมามัน ปริม (ปุยฝ้าย) พูดให้มุตตาได้ยินว่าคนในคลิปเป็นเจนภพและมุตตาแน่นอนถึงแม้จะเห็นหน้ามุตตาไม่ชัดแต่ก็แน่ใจเพราะเคยเห็นมุตตาและเจนภพแอบพลอดรักกันบ่อย ๆ มุตตาได้ยินก็หน้าซีดรีบกลับมาดูคลิปของตนเอง และเริ่มรู้สึกอึดอัดกับสายตาของทุกคนที่มองมา....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook