คิมคังอู เลิฟซีนเดือดกับสาวใหญ่รุ่นแม่

คิมคังอู เลิฟซีนเดือดกับสาวใหญ่รุ่นแม่

คิมคังอู เลิฟซีนเดือดกับสาวใหญ่รุ่นแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิมคังอู เล่นบทหวามกับ ซุปตาร์รุ่นแม่!
ร้อนทะลุจุดเดือดใน The Taste of Money

the taste of money เรื่องย่อthe taste of money เรื่องย่อ

เพราะตกลงปลงใจมารับเล่นหนังในผู้กำกับ อิมซางซู (The Housemaid) พระเอกหนุ่มสุดฮอต คิมคังอู ก็เตรียมตัวเตรียมใจมาเต็ม 100 ว่าจะต้องเจอ "งานหิน" สุดท้าทายแน่ๆ

                แล้วก็เป็นไปอย่างที่คิดว่า เมื่อบทนำใน The Taste of Money หนังฉาวคาวโลกีย์เรื่องนี้ จะต้องมีฉากที่เขาและ ยูนโยจอง นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่ของวงการ (อายุ 65 ปี) ต้องแสดงบทร่วมรักกัน

                คิมคังอู (ซึ่งอายุ 34) เล่าว่า เมื่อได้ทราบว่าต้องเล่นฉากนี้จริงๆ เขาก็หนักใจพอสมควร สำหรับเขาแล้ว ยูนโยจอง เป็นนักแสดงรุ่นลายครามมากความสามารถ และเป็นที่นับถือของคนในวงการ

                The Taste of Money เป็นผลงานชิ้นล่าสุดของ อิมซางซู ผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ที่โด่งดังในระดับนานาชาติ ซึ่งได้รับเกียรติให้ฉายในสายประกวดของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีล่าสุด หนังเล่าเรื่องของครอบครัวอภิมหาเศรษฐีในเกาหลีที่เบื้องหน้าดูสวยงาม แต่เบื้องหลังนั้นฟอนเฟะไปด้วยเล่ห์กลโกง และการทรยศหักหลัง

                พระเอกหนุ่มคิมคังอู ต้องมารับบท ยองแจก เลขาส่วนตัวของประธานบริษัทที่ถูกใช้เป็นเครื่องมือล้างแค้นและบำบัดความใคร่ให้แก่ คุณนายกึมอ๊อก (ยูนโยจอง) หลังจากที่หล่อนได้ทราบว่าสามีนั้นไม่ซื่อสัตย์ หลอกสวมเขาไม่พอ ยังปอกลอกเอาเงินไปบำเรอเมียน้อย

the taste of money เรื่องย่อthe taste of money เรื่องย่อ

(คิมคังอูและยูนโยจอง สองดารานำกับการโชว์ตัวที่เมืองคานส์ปีล่าสุด)

 

                อิมซางซู ให้สัมภาษณ์ว่า เขาคิดไว้แต่แรกแล้วว่า ฉากเลิฟซีนอันดุเดือดของคิมคังอูและยูนโยจอง จะต้องเป็นที่ฮือฮาแน่ๆ แต่ว่านั่นไม่ใช่จุดขายหลักของหนัง "ผมต้องการสร้างอารมณ์ขันที่ร้ายกาจ และตีแผ่ความอ่อนแอของมนุษย์ไปพร้อมๆ กัน"

                The Taste of Money ออกฉายที่บ้านเกิดและได้เสียงตอบรับอย่างอื้ออึงตามคาด ซึ่งตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะให้คอหนังชาวไทยได้พิสูจน์ความฉาวแบบเต็มๆ ตาแล้ว เริ่ม 1 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะที่ house RCA และ SF World Cinema เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook