ปิ๊ป หนี ธัญญ่า จัดทริปฮันนีมูน เจนี่ หวานฉ่ำ

ปิ๊ป หนี ธัญญ่า จัดทริปฮันนีมูน เจนี่ หวานฉ่ำ

ปิ๊ป หนี ธัญญ่า จัดทริปฮันนีมูน เจนี่ หวานฉ่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา เจนี่แรงเงา เจนี่

เปิดฉากมาตู้มต้ามไม่เบาสำหรับบทบาทเมียหลวง "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ทำเอาแฟนคลับซี้ดซ้าดไปตามๆ กัน ด้านสามีจอมเจ้าชู้ "ปิ๊ป" รวิชญ์ เทิดวงส์ และสาวน้อยแสนซื่ออย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่รับบท "มุตตา" ก็ซื่อจนขัดใจหลงรักปิ๊ปเข้าอย่างจัง เพราะนอกจากปิ๊ปจะปากหวานแล้ว ก็ยังขยันจัดโปรโมชั่นพิเศษให้ตลอด ล่าสุด ก็ชวนสาวเจนี่จัดทริปฮันนีมูนสวีตหวานแบบฉ่ำปอดให้ชุดใหญ่ บรรยากาศจะหวานขนาดไหนต้องตามไปดูจ้า

ฉากนี้เป็นตอนที่ เจนภพ (ปิ๊ป) ได้โอกาสตอนที่ นพนภา (ธัญญ่า) ไม่อยู่ ชวน มุตตา (เจนี่) ไปพักผ่อนที่สมุยเพื่อเป็นการฮันนีมูนและเอาใจ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท พัทยา พี่เติม ผกก. ดีไซน์ให้ฉากนี้เป็นบรรยากาศที่หวานฉ่ำของคู่รัก หรือคู่ฮันนีมูนที่มาพักผ่อนกันอย่างมีความสุข ดังนั้นฉากนี้จึงมีหลากหลายมุม เพื่อความสวยงาม และเปลี่ยนจุดถ่ายทำให้เห็นกิจกรรมของคู่รักที่เหมือนจริงมากที่สุด เริ่มจากการเดินเล่นริมทะเลฉากนี้เจนี่อยู่ในชุดเบาสบาย พลิ้วไหว สีหวาน ส่วนปิ๊ปก็อยู่ในชุดสบายๆ ชายทะเล ทั้งคู่เดินกันมาเรื่อยๆ ริมทะเล ชี้โน่น ดูนี่ กอดเอวกันไม่ปล่อย ทำเอาน้ำทะเลที่เค็มกลายเป็นหวานไปได้เหมือนกัน

แรงเงา เจนี่แรงเงา เจนี่

ก่อนจะมาหยุดอยู่ที่ใจความสำคัญเมื่อปิ๊ปจะต้องมอบสร้อยและสวมให้กับเจนี่ เมื่อสวมสร้อยเสร็จปิ๊ปก็บรรจงจูบหน้าผากและดึงเจนี่เข้ามากอดไว้ ฉากนี้มีความหมายทางภาพที่ซ่อนอยู่ที่พี่เติมตั้งใจให้คนดูเห็นถึงความสัมพันธ์ที่ผิดก็เหมือนการเอาตัวเองไปสู่บ่วงแห่งความตายได้เช่นกัน แต่ตัวละครที่เจนี่เล่นกลับยิ้มด้วยความปลื้มและซาบซึ้งไปกับสิ่งนั้น เพราะคิดว่าปิ๊ปรักตนจริงๆ หลังจากนั้นก็จะเป็นการว่ายน้ำในสระด้วยกัน ซึ่งเจนี่จะต้องแต่งชุดว่ายน้ำเดินมาด้วยท่วงท่าไม่มั่นใจ และเขินอาย แต่ปิ๊ปที่เห็นเจนี่ในชุดว่ายน้ำกลับยิ้มพอใจ และชวนลงเล่นน้ำด้วยกัน

แรงเงา เจนี่แรงเงา เจนี่

บรรยากาศการเล่นน้ำก็เต็มไปด้วยความรัก ผลัดกันสาดน้ำใส่ มีกอด สบสายตาหวานฉ่ำ ทำเอาหัวใจของเจนี่เคลิบเคลิ้มมีความสุข ความสุขในทริปยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะดินเนอร์ส่วนตัวสุดหรู ริมทะเล ล้อมรอบไปด้วยเทียนที่จุดสร้างบรรยากาศให้โรแมนติกมากขึ้นไปอีก จนนักท่องเที่ยวเห็นแล้วถึงกับนึกว่ามีคู่แต่งงานมาดินเนอร์กันจริงๆ เลยทีเดียว ซึ่งเจนี่และปิ๊ปก็สบตาหวานป้อนอาหารกันไปมา จนเจนี่ถึงกับบ่นว่าเล่นฉากแบบนี้ทั้งวันก็หวานจนเลี่ยนไปหมดแล้ว ถ้าหวานมากกว่านี้มีหวังเป็นเบาหวานแน่ ทำเอาปิ๊ปหัวเราะขำ พร้อมกับบอกเห็นด้วยกับเจนี่ทันที

หลังจากนอนหลับพักผ่อนกันเต็มที่แล้ว เจนี่ที่นอนซบอยู่บนอกของปิ๊ปก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาก่อน จึงแอบมองหน้าของปิ๊ปตอนหลับด้วยความรัก และหลงใหลอย่างสุดหัวใจ จนคิดไปถึงอนาคตว่าอยากจะมีลูก แต่พอปิ๊ปตื่นขึ้นมารู้ความคิดนี้ของเจนี่ ปิ๊ปก็รีบกล่อมและหยุดความคิดของเจนี่ทันที ทำเอาเจนี่ฝันสลาย แต่ก็ต้องยอมไปก่อน และจบกิจกรรมสุดท้ายของการฮันนีมูนด้วยการกินอาหารเช้าแบบส่วนตัวกันสองต่อสองภายในห้อง

แม้ฉากฮันนีมูนนี้จะดูว่าตัวละครมุตตาและเจนภพมีความสุขกันมาก หากแต่มีอะไรซ่อนอยู่มากมาย โดยที่มุตตาไม่รู้เลยว่า ความสัมพันธ์กับเจนภพผู้ชายที่มีครอบครัวแล้ว และการรักอย่างไม่มีสตินั้นจะส่งผลอันร้ายแรงต่อชีวิตและอนาคตของตัวเองได้มากมายเพียงใด

ติดตามชมฉากเหล่านี้ได้ในละคร "แรงเงา" วันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2555 นี้ และติดตามชมอย่างต่อเนื่องได้ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ 20.30 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook