โทรมจัด! แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ผอมหนังหุ้มกระดูก

โทรมจัด! แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ผอมหนังหุ้มกระดูก

โทรมจัด! แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ผอมหนังหุ้มกระดูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมทธิว แม็คคอนาเฮย์แมทธิว แม็คคอนาเฮย์แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ผอมเหลือกระดูกเพื่อรับบทผู้ป่วยเอดส์ ใน The Dallas Buyer's Club

การทุ่มเทร่างกายเพื่อรับบทบทหนึ่งของนักแสดง จะต้องทุ่มเทขนาดไหน แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ อาจเป็นนักแสดงที่สร้างมาตรฐานใหม่เพื่อการทุ่มเทครับ ดูได้จากสารรูปล่าสุดของเขาที่ผอมเหลือแต่กระดูก และต้องให้แม่ช่วยพยุงระหว่างที่เดินทางไปเข้าโบสถ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน มา จากภาพล่าสุดที่ buzzfeedได้มาครับ

หนังเรื่องที่แมทธิวยอมพลีกายให้ขนาดนี้คือ The Dallas Buyer's Club ที่สร้างจากเรื่องจริงของ รอน วู้ดลูฟ ชายหนุ่มที่ติดเชื้อเอชไอวีในยุค 80 จากการใช้ยาเสพติด และแพทย์ลงความเห็นว่าเขาคงมีชีวิตอยู่ต่อได้ไม่นาน หลังจากนั้นเขาก็เริ่มลักลอบขนยารักษาและเครื่องมือแพทย์ต่างๆ เข้ามาทั้งเพื่อช่วยหลือตัวเองและมอบให้แก่ผู้ป่วยเอดส์คนอื่นๆ ด้วย หนังเป็นผลงานกำกับของผู้กำกับชาวแคนาดา ฌอง-มาร์ค วัลลี และมี ฮิลารี สแวงก์ กับ เกล การ์เซีย เบอร์นัล ร่วมนำแสดง

หนังยังไม่ได้เปิดกล้อง แต่แม็คคอนนาเฮย์ต้องลดน้ำหนักเพื่อเตรียมตัวรับบทนี้ โดยเขาให้สัมภาษณ์แก่แลรี่ คิงก์ เมื่อไม่นานนี้ว่าต้องลดน้ำหนักถึง 30 ปอนด์ ต้องกินแต่อาหารประเภทน้ำ เช่นชา และ "ผมจะต้องไม่ดูสุขภาพดีตอนที่ถ่ายทำหนังเรื่องนี้" และระหว่างที่ลดน้ำหนักนั้น "มันนานอยู่สักพักทีเดียวที่ร่างกายจะเริ่มรับรู้ว่ามันต้องดูดอาหารเอาจากตัวของมันเอง เพราะเราจะไม่ป้อนอาหารจากข้างนอกเข้าไป"

แม็คคอนาเฮย์ยังพูดถึงบทที่เขารับว่า "ผมสวมบทเป็นชายที่ป่วย และอยากจะกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง แต่ทำไม่ได้"

แมทธิว แม็คคอนาเฮย์แมทธิว แม็คคอนาเฮย์

แมทธิว แม็คคอนาเฮย์แมทธิว แม็คคอนาเฮย์

(แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ในหนัง Magic Mike ในสภาพหุ่นฟิตเปรี๊ยะ)


เครดิต : Jediyuth (https://jediyuth.wordpress.com/2012/10/10/mcconaughey-extremely-thin-for-the-dallas-buyers-club/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook